Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Nhóm quảng cáo là gì? Tạo nhóm quảng cáo Google Adwords như thế nào?

Hiện tại, đối với các chiến dịch quảng cáo Google Adwords, một thuật ngữ đang được các nhà quảng cáo sử dụng một cách phổ biến và xuất hiện trong mọi tài khoản Adwords, đó chính là nhóm quảng cáo. Vậy thì nhóm quảng cáo ở đây là gì? Làm thế nào để tạo mới các nhóm quảng cáo? Hãy cùng Adsplus đi tìm hiểu ngay nhé

Nhóm quảng cáo là gì?

Nhóm quảng cáo ở đây là một tập hơn của một hoặc nhiều quảng cáo được tạo ra với cùng một mục tiêu nhưng khác nhau về tập hợp các từ khóa. Trong quảng cáo Adwords là gì, các chiến dịch quảng cáo sẽ tập hợp, sẽ được tạo nên bởi một hoặc nhiều nhóm quảng cáo khác nhau. Cũng từ các nhóm quảng cáo doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý các quảng cáo cùng chủ đề với nhau, hướng đến mức hiệu quả và lợi ích kinh doanh cao nhất.

Hướng dẫn cách tạo nhóm quảng cáo Adwords

Như đã nói, với nhóm quảng cáo doanh nghiệp bạn sẽ quản lý trạng thái của quảng cáo, quản lý giá thầu mặc định của không chỉ một mà nhiều nhóm quảng cáo một cách dễ dàng hơn và tất nhiên trong tất cả các nhóm quảng cáo thì những từ khóa là không thể thiếu và bạn có thể chia sẻ các từ khóa cho nhau trong các nhóm quảng cáo

Bắt đầu cài đặt nhóm quảng cáo trên tài khoản bạn cần vào phần quản lý chiến dịch. Khi đã ở trong trang quản lý chiến dịch lúc này bạn ấn vào tab Nhóm quảng cáo và nhấp vào mục thêm nhóm quảng cáo vào chiến dịch. Tại đây bạn chọn một cái tên cụ thể cho dễ nhớ cho nhóm quảng cáo và bắt đầu thêm các quảng cáo vào trong nhóm để quản lý. Sau khi thêm các quảng cáo vào nhóm việc bạn cần làm là Lưu nhóm quảng cáo này lại và bắt đầu cáo thiết lập, quản lý cài đặt một cách dễ dàng

Với các nhóm quảng cáo trong chiến dịch, lúc này bạn có thể nhấp vào từng nhóm quảng cáo, thêm các từ khóa, thêm các quảng cáo khác vào đây bằng cách nhấp chọn vào các tab từ khóa hay quảng cáo

Một số thông tin liên quan đến nhóm quảng cáo trong Google Adwords bạn nên biết

Nhóm quảng cáo là một phần trong cấu trúc  3 lớp của một tài khoản Adwords, trong đó có

Các giới hạn đối với một tài khoản Adwords

Đó chính là một số giới hạn chính trong một tài khoản quảng cáo Google Adwords, ngoài ra còn có một số giới hạn về mục tiêu theo vị trí, các tiện ích mở rộng, các tham chiếu . . . và tất cả các giới hạn đó đều là các con số lượng

Thực tế giới hạn lớn là vậy nhưng gần như hầu hết các nhà quảng cáo đều không chạm đến giới hạn này của một tài khoản Adwords. Nếu bạn không phải là một đơn vị quảng cáo mà là một doanh nghiệp tự triển khai chiến dịch bạn sẽ chỉ cần tạo ra 1 2 chiến dịch, một vài nhóm quảng cáo và một vài quảng cáo Google Adwords với các từ khóa trong một nhóm là đã có thể bắt đầu chạy quảng cáo hiển thị đến người dùng, tiếp cận các khách hàng tiềm năng phục vụ kinh doanh bán hàng lẫn phát triển thương hiệu.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Mối liên quan giữa trang đích và điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords

Exit mobile version