Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Quảng cáo cho blog: Những yếu tố tạo nên sự thành công

Làm thế nào để quảng cáo cho blog của bạn một cách hiệu quả? Nếu bạn đang liên tưởng tới việc sử dụng hai công cụ Google Adwords và Facebook Ads thì xin chia buồn với bạn. Trong bài viết này, chúng tôi mong muốn chia sẻ cho bạn những thứ “khác biệt” hơn.

Có vô số cách để quảng cáo cho blog của bạn thông qua Internet. Tuy nhiên, bạn nên có những hiểu biết cũng như phải chú ý một vài điều thì quảng cáo của bạn mới có thể đạt hiệu quả.

Những điều bạn nên chú ý:

Đừng làm bất cứ việc gì mà không có phương hướng cụ thể. Hãy xây dựng một kế hoạch rõ ràng với những mục tiêu và kết quả mà bạn mong muốn.

Đừng gửi link ngẫu nhiên lên một nơi hoặc trang bất kì. Hãy thiết kế post/landing page của bạn với “chất riêng” để tạo nên sự khác biệt.

Đây chắc hẳn là điều mà rất nhiều bạn muốn được giải đáp. Hầu hết các bloggers đều không có nhiều tiền để đầu tư vào quảng cáo, vì vậy chúng ta sẽ luôn muốn tìm cách hạn chế chi phí càng nhiều càng tốt.

Bạn muốn thực hiện một chiến dịch quảng cáo, nhưng bạn không biết nên tập trung vào vấn đề gì. Dưới đây là những mục tiêu phổ biến và quan trọng nhất cho một chiến dịch quảng cáo:

Để quảng cáo cho blog thành công điều quan trọng là bạn phải đặt ra mục tiêu cho chiến dịch của mình. Nếu bạn chỉ chi tiền cho quảng cáo và quan sát lượt traffic tăng lên như thế nào thì bạn sẽ không thể đo lường được mức độ hiệu quả của nó.

Làm thế nào để tạo được một landing page thành công?

Như tôi đã đề cập phía trên, nếu bạn chỉ mua traffic và dẫn link đến trang chủ blog của bạn, nó có thể đem lại chút kết quả, nhưng kết quả này chắc chắn chưa phải là tối ưu nhất. Thay vào đó, bạn muốn tăng lượng traffic đến landing page mà bạn đã tạo ra để sử dụng cho chiến dịch quảng cáo. Đương nhiên, phần này sẽ thay đổi rất lớn theo mục tiêu mà bạn đặt ra và muốn theo đuổi.

Điều quan trọng nhất là phải có mục tiêu rõ ràng

Xuyên suốt quá trình thực hiện, hãy luôn nhớ trong đầu rằng bạn phải luôn theo sát với mục tiêu: bạn muốn traffic phải gắn với hiệu quả.

Tôi đã bàn đến điều này khá nhiều lần khi nhắc đến việc sử dụng guest post để có được email subcribers. Tôi luôn luôn cố gắng để đảm bảo rằng các guest post này ở trên blog phù hợp với chủ đề mà tôi đang nói đến, và link mà tôi dùng trong những guest post này sẽ dẫn đến những bài viết có liên quan hoặc các post thú vị hấp dẫn hơn.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Nếu bạn đã có một lượng traffic tốt ở những landing page tốt, bước tiếp theo là cải thiện các landing pages này trở nên ngày một tốt hơn.

Vậy thì landing page nên bao gồm những gì? Đây là một vài gợi ý nho nhỏ về các yếu tố bạn có thể split test và xem nó ảnh hưởng đến kết quả như thế nào:

Thay vì chỉ dùng các công cụ Google Adwords và Facebook Ads, bạn nên có thêm những chiến lược đi kèm và cách thức cho riêng mình để tạo nên hiệu quả tốt hơn khi thực hiện quảng cáo cho blog của mình. Chúc bạn thành công với chiến dịch quảng cáo sắp tới nhé.

Nguồn Sưu Tầm

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

.>> Xem thêm: Xây dựng blog cá nhân thành công với 5 công cụ cực hữu ích sau

Exit mobile version