Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhờ sử dụng bộ công cụ phân tích “thần thánh”

Quảng cáo Google Adwords đã cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ nhằm giúp cho quá trình chạy chiến dịch của các doanh nghiệp được dễ dàng hơn. Trong đó, bộ 6 công cụ phân tích bao gồm các công cụ lập kế hoạch từ khóa, hiển thị, vị trí, liên kết Analytics, trình tối ưu hóa chuyển đổi và tối ưu hóa trang web là bộ công cụ có vai trò rất quan trọng và được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng.

Công cụ lập kế hoạch từ khóa cho quảng cáo Google Adwords

Lựa chọn được từ khóa phù hợp là một yếu tố rất quan trọng quyết định thành công cho chiến dịch Quảng cáo Google Adwords của doanh nghiệp, công cụ lập kế hoạch từ khóa sẽ giúp bạn phân tích, tìm kiếm, lựa chọn từ khóa tối ưu nhất và thêm chúng vào tài khoản Google Adwwords của bạn.

Bạn có thể sử dụng công cụ này để tìm ra ý tưởng cho từ khóa, ước tính lưu lượng truy cập cho những từ khóa hiện tại và những từ khóa mới, đồng thời giúp bạn xác định những cụm từ không liên quan để sử dụng dưới dạng từ khóa phủ định. Việc tìm ý tưởng về từ khóa có thể được dựa trên từ khóa cụ thể, địa chỉ trang web hoặc danh mục từ khóa. Để bắt đầu sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa, sau khi đăng nhập vào tài khoản Google Adwords, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Công cụ lập kế hoạch hiển thị sẽ đề xuất từ khóa, sở thích, chủ đề, vị trí, nhóm nhân khẩu học và danh sách tiếp thị lại để nhắm mục tiêu giúp bạn lập được kế hoạch hiển thị cho mẫu quảng cáo của bạn.

Công cụ vị trí trong quảng cáo

Công cụ vị trí trong Quảng cáo Google Adwords có thể giúp bạn tìm thấy những trang web và các vị trí khác nơi bạn có thể muốn mẫu quảng cáo của mình xuất hiện.

Liên kết Google Analytics với quảng cáo Google Adwords

Công cụ Google Analytics có thể cho bạn biết cách mà mọi người tìm thấy và khám phá trang web của bạn, đồng thời bạn được đề xuất những ý tưởng để làm phong phú trải nghiệm của khách hàng trên trang web. Google Analytics với khả năng theo dõi tất cả lưu lượng truy cập đến trang web, có thể thống kê một cách chính xác cho bạn các thông số:

Trình tối ưu hóa chuyển đổi trong quảng cáo

Trình tối ưu hóa chuyển đổi trong Quảng cáo Google Adwords sẽ giúp bạn tìm kiếm dữ liệu, theo dõi chuyển đổi trên trang của bạn để nhận được nhiều chuyển đổi đơn hàng với mức chi phí thấp hơn. Công cụ này còn có thể tối ưu hóa vị trí của bạn trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo để tránh các nhấp chuột không có khả năng sinh lời và mang đến cho bạn những lần nhấp chuột có khả năng chuyển đổi cao nhất.

Trình tối ưu hóa trang web của bạn

Trình tối ưu hóa trang web sẽ giúp bạn thiết kế trang để đạt hiệu quả cao cho quảng cáo google. Trang web trong kinh doanh thường có mục tiêu tối ưu nhằm thuyết phục khách truy cập thực hiện một số hành động nào đó như đặt mua sản phẩm, đăng ký thành viên, nhập thông tin, yêu cầu tư vấn. Công cụ này sẽ giúp nhắm và điểu hướng khách hàng khi truy cập thực hiện các hành động đó. Trình tối ưu hóa trang web có ưu điểm là giúp cho bạn dễ dàng theo dõi lưu lượng truy cập trang web và chuyển đổi khi chúng diễn ra, nhưng lại có một nhược điểm là rất khó và tốn thời gian để dự đoán loại nội dung nào có thể thúc đẩy các khách hàng tiềm năng của bạn thực hiện hành động mong muốn đó.

Nếu muốn chiến dịch quảng cáo Google Adwords bạn thành công bạn nhất định phải tìm hiểu và sử dụng bộ các công cụ trên nhé. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn hiểu được phần nào về nguyên tắc và mục tiêu hoạt động của các công cụ này.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: 2 cách để tối ưu mẫu quảng cáo Google Adwords cực kì hiệu quả

Exit mobile version