Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Tăng doanh thu cuối năm với quảng cáo Google Adwords

Không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo Google Adwords được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Đặc biệt cuối năm là mùa mua sắp, đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội tăng doanh thu với quảng cáo google adwords.

Mùa mua sắm cuối năm đang đến rất gần, những tháng giáp Tết luôn là thời gian cao điểm tiêu dùng tăng trưởng với biên độ cao, đây cũng là cơ hội kinh doanh lớn nhất trong năm. Rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã bắt đầu bán hàng Tết, đón đầu làn sóng kinh doanh rầm rộ sắp tới. Đừng bỏ qua cơ hội “hốt bạc” trong mùa mua sắm năm nay với các chiến dịch quảng cáo google chuyên nghiệp và hiệu quả với Adsplus!

Bạn có biết quảng cáo google adwords đang là một kênh quảng cáo được rất nhiều người sử dụng trong mùa kinh doanh năm nay. Không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo Google Adwords được nhiều người ưa chuộng đến vậy, với sức hút lên tới 90% người sử dụng internet tại Việt Nam Google xứng đáng là kênh quảng cáo quyền lực nhất hiện nay. Khám phá ngay giải pháp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng với quảng cáo google adwords  để doanh thu nở rộ dịp kinh doanh cuối năm này!

Vì sao sử dụng quảng cáo Google Adwords có thể tối đa hóa doanh thu?

Đây là vấn đề mà hầu hết người kinh doanh online cũng đã từng đặt ra trước khi quyết định sử dụng công cụ quảng cáo của Google. Những luận điểm dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời thuyết phục.

1. Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu

Trước đây, chúng ta đã rất quen thuộc với hình thức quảng cáo bằng tờ rơi, bạn phải bỏ ra khoản chi phí để thiết kế mẫu quảng cáo, cố gắng cho tất cả mọi người nhìn thấy mẫu quảng cáo đó và phải bỏ ra chi phí, nhân lực khá lớn để kiểm soát nó. Với quảng cáo Google Adwords bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được những người nhìn thấy mẫu quảng cáo của bạn. Đặc biệt, với quảng cáo google adwords, bạn có thể tiếp cận trực tiếp đến khách hàng mục tiêu, những người thật sự có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn vì vậy hiệu quả quảng cáo sẽ cao hơn.

2. Cân bằng cán cân ngân sách

Chi phí quảng cáo khá cao là lý do khiến các doanh nghiệp e ngại đầu tư vào quảng cáo khi mà tình hình kinh doanh càng ngày càng khó khăn. Với công cụ kiểm soát ngân sách trong ngày của quảng cáo Google Adwords bạn có thể tùy chỉnh ngân sách của bạn cho từng ngày một cách hiệu quả nhất.

3. Hiệu quả cao

Hầu như những người mua hàng online tại Việt Nam đều sử dụng Google để tìm kiếm thông tin sản phẩm trước khi mua hàng. Những kết quả tìm kiếm xuất hiện đầu tiên sẽ là nguồn thông tin giá trị giúp họ mua hàng. Vì vậy, khi sử dụng quảng cáo Google Adwords bạn sẽ dễ dàng nằm trên đầu bảng kết quả tìm kiếm và thu hút được sự chú ý của khách hàng. Khả năng bạn bán được sản phẩm là cực kỳ cao.

>> Xem thêm: Có nên dừng quảng cáo google khi hiệu quả không như mong đợi?

Exit mobile version