Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Trả lời ngay các câu hỏi này trước khi chạy Quảng cáo Google Adwords (Phần 2)

Trong phần 1, chúng ta đã trả lời được 4 câu hỏi trước khi chạy quảng cáo Google Adwords. Và ở phần 2 này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm lời giải cho 4 câu hỏi còn lại.

Hoạt động quảng cáo của các đối thủ cạnh tranh đang diễn ra như thế nào?

Thương trường cũng như chiến trường vậy, sự cạnh tranh và cạnh tranh trong hoạt động quảng cáo cũng sẽ luôn là một phần không thể thiếu. Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng, vì thế mà việc bạn cần làm đó chính là phải tìm hiểu các đối thủ cạnh kinh của bạn đang phát triển hoạt động kinh doanh như thế nào, họ đang triển khai làm quảng cáo ra sao. Bạn có thể tìm hiểu những điều này thông qua thời điểm mà quảng cáo của các đối thủ này hiển thị, khu vực hiển thị, nội dung trang đích, các chương trình bán hàng đi kèm hay cả phần nội dung quảng cáo . . . Hiểu về đối thủ chính là cách để bạn có thể đưa ra các giải pháp trên tầm đối với họ, khi đó bạn sẽ tìm thấy lợi ích kinh doanh từ quảng cáo lớn hơn các đối thủ của mình

Ngân sách bạn dành cho chiến dịch là bao nhiêu?

Ngân sách quảng cáo cũng là một trong số các yếu tố quan trọng đối với bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào? Liên quan đến khoản ngân sách dành cho quảng cáo, các bạn có thể đặt ra thêm các câu hỏi như sau và đưa ra đáp án cho các câu hỏi này:

Những câu hỏi trên không phải dễ để tìm ra đáp án, quan trọng là bạn cần lựa chọn giới hạn ngân sách mà bạn cảm thấy đó là phù hợp với mục tiêu làm quảng cáo của doanh nghiệp mình. Với khoản ngân sách giới hạn được lựa chọn, bạn sẽ tiến hành theo dõi và đưa ra những điều chỉnh hợp lý nếu đó là cần thiết.

Bạn dự định triển khai chiến dịch quảng cáo tại thời điểm, khung thời gian nào?

Đối với thời điểm mà bạn tin rằng khách hàng sẽ tìm đến với doanh nghiệp bạn nhiều hơn, điều này không quá khó khăn để xác định. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm sau đây để xác định thời điểm thích hợp để đẩy mạnh hoạt động quảng cáo Google Adwords:

Trong những lần liên hệ của khách hàng thông qua quảng cáo, những liên hiện này thường tập trung ở thời điểm nào. Xác định được thông tin này bạn có thể gia tăng gia thầu quảng cáo nhằm giúp quảng cáo tiếp cận khách hàng tốt hơn

Thời điểm lượng khách hàng tương tác với quảng cáo là thấp, bạn có thể hạ giá thầu quảng cáo ở thời điểm này hoặc ngưng hẳn việc quảng cáo ở những thời điểm trên nếu điều đó là hợp lý

Với giải pháp và các phương án xử lý như trên sẽ không khó để doanh nghiệp bạn có thể cắt giảm, tối ưu được những khoản chi phí

Đo lường, xác định mức hiệu quả của quảng cáo bằng cách nào?

Để đánh giá tổng thể về một chiến dịch quảng cáo adwords nào đó thì có thể nói là có rất nhiều các yếu tố có thể được mang ra và xác định. Tuy nhiên thì những số liệu tập trung và quan trọng với một chiến quảng cáo adwords vẫn sẽ là số lần nhấp chuột của người dùng vào quảng cáo, số lần hiển thị hay những chuyển đổi từ những lần nhấp và truy cập vào quảng cáo này

Đưa ra được những câu trả lời chính xác cho những câu hỏi trên thì tin rằng mục tiêu hướng đến các chiến dịch quảng cáo Google Adwords thành công sẽ không còn là vấn đề gì quá khó khăn đối với doanh nghiệp bạn nữa. Chúc thành công!

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Trả lời ngay các câu hỏi này trước khi chạy Quảng cáo Google Adwords (Phần 1)

Exit mobile version