NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chăm sóc khách hàng của Công ty qua tổng đài;
- Tiếp nhận hotline, thông tin, sau đó phân loại và chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
- Giám sát quá trình xử lý phản ánh của các bộ phận liên quan.
- Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi ký hợp đồng định kỳ qua tổng đài.
- Giải đáp những ý kiến, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với các dịch vụ của Công ty;
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
II. YÊU CẦU:
- Nữ, độ tuổi từ 21-23 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc.
- Có mong muốn gắn kết và phát triển cùng công ty
- Có laptop cá nhân làm việc.
III. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 5.000.000 – 7.500.000 VNĐ/ tháng (Tuỳ vào khả năng làm việc)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6 (8h -17h30), nghỉ T7 – CN.
- Làm việc trên số liệu công khai, minh bạch, rõ ràng.
- Mức thu nhập ổn định và thưởng theo khả năng làm việc
- Được training đầy đủ nghiệp vụ khi nhận việc.
- Tham gia các buổi sinh hoạt, sinh nhật hàng tuần, teambuilding, du lịch hàng năm với công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…), 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết
IV. ĐỊA CHỈ:
- VP Hà Nội: Tầng 12A, Tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.
V. ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN:
- Gửi CV về mail: tuyendung@adsplus.vn.
- Hotline: 1800.0098