Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Roadshow là gì? Những điều cần doanh nghiệp cần biết về Roadshow

Roadshow là gì 00

Roadshow gần đây được lựa chọn nhiều. Không sai nếu gọi đây là một xu hướng tiếp thị của các nhãn hiệu. Công chúng thường xuyên được chứng kiến những “lễ hội đường phố”, những đoàn xe hơi cổ phô diễn sự độc đáo, sang cả, những đoàn xe đạp đôi đầy màu sắc tươi trẻ hay những màn hoạt náo rất ấn tượng… Đằng sau các chương trình tiếp thị tưng bừng này là công tác chuẩn bị thật sự lao tâm khổ tứ của đội ngũ marketing. Làm roadshow, ngoài sự sáng tạo còn cần cả sự tỉ mỉ, cẩn trọng cao độ bởi hơn bất kỳ hoạt động tiếp thị nào, roadshow luôn có biến số cực lớn giữa ý tưởng và triển khai thực tế. Vậy thì chính xác Roadshow là gì? Những điều cần phải nắm rõ về roadshow liệu doanh nghiệp bạn đã biết? Đừng lo, Adsplus sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ càng qua bài viết này nhé.

Roadshow là gì? Những điều cần doanh nghiệp cần biết về Roadshow

Roadshow là gì?

Roadshow là một hình thức quảng bá sản phẩm của một nhãn hiệu bằng cách đưa sản phẩm tiếp cận với công chúng ở ngoài đường phố. Đây là một hình thức vô cùng hiệu quả được ứng dụng khá phổ biến trong lĩnh vực Marketing. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp có mục tiêu đẩy mạnh bán hàng trong thị trường.

Mục đích tổ chức

Có rất nhiều hình thức để đưa một sản phẩm vừa mới tung ra thị trường tiếp cận với khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Roadshow cũng là một trong những hình thức được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Mục đích của việc hình thức này là:

Xem thêm:

Các hình thức chạy Roadshow phổ biến hiện nay

1.Roadshow xe đạp

Ưu điểm:

Chạy Roadshow bằng xe đạp được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì:

Nhược điểm:

2. Roadshow xe máy

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Roadshow là gì? Những điều cần doanh nghiệp cần biết về Roadshow

Kế hoạch tổ chức Roadshow hiệu quả

Để đạt hiệu quả cao, phải có một kế hoạch tổ chức chuyên nghiệp và linh hoạt. Điều này dĩ nhiên muốn đạt được đòi hỏi phải có một nhà tổ chức sự kiện có nhiều trải nghiệm và chuyên môn cao trong nghề. Trước hết, Cyber Show sẽ giúp doanh nghiệp của bạn:

1.Xác định mục tiêu doanh nghiệp muốn đạt được:

2. Lên kế hoạch tổ chức

3. Xin giấy phép tổ chức Roadshow

Để kế hoạch diễn ra thuận lợi, doanh nghiệp của bạn bắt buộc phải có giấy phép thực hiện quảng cáo tại Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch. Hồ sơ xin cấp giấy phép thực hiện Roadshow bao gồm:

  1. Đơn xin giấy phép thực hiện quảng cáo
  2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
  3. Bản sao giấy tờ chứng minh sự phù hợp của hàng hóa với tiêu chuẩn và kỹ thuật
  4. Mẫu quảng cáo sản phẩm in màu có chữ ký đóng dấu
  5. Quảng cáo hàng hoá, dịch vụ trong lĩnh vực y tế, nông nghiệp phải có các loại giấy tờ đặc thù
  6.  Quảng cáo hàng hoá, dịch vụ trên bảng, biển, banner phải có phép của Sở Xây dựng.

Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thời hạn giải quyết: 5 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Xem thêm:

Kết

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Qua bài viết này, doanh nghiệp bạn đã có thêm thông tin về Roadshow là gì cũng như các hình thức và cách thức để tổ chức được một buổi Roadshow hoàn chỉnh. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thật tốt để buổi Roadshow của doanh nghiệp bạn thật hoành tráng và gây ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Exit mobile version