CẬP NHẬT TIN TỨC MỚI

Webinar

MUA SẮM TRỰC TUYẾN VỚI MESSENGER

1. Tính năng mua sắm trực tuyến trên Messenger có gì
2. Mở khóa tính năng mua sắm mới trên Messenger
3. Kết hợp Messenger Ads – Thúc đẩy chuyển đổi
4. Q&A

Thời gian: 19h00 – 21h00 Thứ 5 ngày 16/05/2024
Hình thức: Online qua Zoom
Chi phí: 0đ

Digital Marketing 2024

Hoạt động Digital Marketing sẽ thay đổi lớn bởi tác động mạnh mẽ của AI. Không chỉ thế, các doanh nghiệp cũng sẽ thay đổi cách tiếp cận khách hàng tiềm năng, sử dụng đa kênh quảng cáo để tối đa hóa hiệu suất và còn nhiều sự thay đổi mạnh mẽ khác.


Ý tưởng Social Media

Các doanh nghiệp có thể tận dụng các nền tảng mạng xã hội để thu hút người dùng thông qua các định dạng khác nhau giúp xây dựng nhận thức thương hiệu và uy tín, tăng doanh thu, tăng cường lưu lượng truy cập và tương tác, xây dựng nội dung uy tín đến từ chuyên gia, xây dựng mạng lưới thương hiệu.


Global Marketing

Cho dù doanh nghiệp mới hay một doanh nghiệp đã thục hiện hàng loạt chiến dịch Marketing toàn cầu thì những lời khuyên trong quá trình xây dựng chiến lược, lập kế hoạch, mở rộng các quy trình, tập hợp các nhóm, lựa chọn công nghệ phù hợp và hàng loạt các quá trình khác mà doanh nghiệp cần quan tâm.


Thống kê Marketing 2023

Thống kê sẽ đưa ra các phân tích liên quan đến Digital Marketing. Bên cạnh đó, nội dung sẽ phác thảo bối cảnh liên quan đến sự hiểu biết và ứng dụng liên quan đến các kênh, công nghệ và chiến thuật Marketing khác nhau.


Ứng dụng AI

Một số thương hiệu ứng dụng AI có thể kể đến như: Humans.ai ra mắt nền tảng Alverse, Fireworks tăng cường thương mại qua video trực tiếp với AI sáng tạo, Aniai's Alpha Grill giới thiệu máy làm Burger kết hợp tự động hóa và trí tuệ nhân tạo,...


Xu hướng Zalo OA

Zalo OA trở thành công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể giao tiếp trực tiếp với khách hàng. Bên cạnh đó đây cũng là kênh quan trọng giúp doanh nghiệp triển khai các kế hoạch Marketing trực tiếp đến từng khách hàng.


Digital Marketing 2023

Trong năm 2023, xu hướng Web Design sẽ tập trung vào bo tròn, cùng với đó là case study thành công và thất bại đến từ các thương hiệu và các nền tảng mạng xã hội thay thế sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa cùng với đó là các xu hướng liên quan đến hành vi người tiêu dùng, B2B Marketing và SEO cũng được đề cập.


Marketing 2022

Xu hướng Marketing 2022 đề cập đến sự thay đổi trên social media, social ads, video marketing, influencer marketing, video marketing, email marketing, content marketing, seo, data analytics, podcast,... và các khía cạnh khác liên quan đến marketing


Banner Free (màu TikTok)

Banner Social Media (màu TikTok) phù hợp với các ngành hàng về: Công nghệ, Đồ điện tử, Tổ chức sự kiện,... giúp trang mạng xã hội của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn, từ đó tăng nhận diện và thúc đẩy chuyển đổi.


Banner Free (xanh lá)

Banner Social Media (xanh lá) phù hợp với các ngành hàng về: Thực phẩm hữu cơ, Spa & Sức khỏe, Tài chính, Bảo hiểm,.... giúp trang mạng xã hội của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn, từ đó tăng nhận diện và thúc đẩy chuyển đổi.


Banner Free (cam vàng)

Banner Social Media - Cam vàng phù hợp với các ngành hàng về: Dịch vụ, Thời trang, Mẹ&bé, Gia dụng,... giúp trang mạng xã hội của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn, từ đó tăng nhận diện và thúc đẩy chuyển đổi.


Banner Free (màu đỏ)

Banner Social Media - Màu đỏ sẽ phù hợp với các ngành hàng: Nhà hàng, Thực phẩm, Nội thất,... giúp trang mạng xã hội của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn, từ đó tăng nhận diện và thúc đẩy chuyển đổi.


Banner Free (xanh dương)

Banner Social Media - Xanh dương phù hợp với các dịch vụ về: Khóa học, Du lịch, Du học&Visa,... giúp trang mạng xã hội của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn, từ đó tăng nhận diện và thúc đẩy chuyển đổi.


Planner Lịch Năm

Dễ dàng ghi chú các công việc theo ngày, tháng, năm một cách thống nhất, hiệu quả và đơn giản hóa với Template Planner lịch cho cả năm dành cho tất cả các ngành.


Quản lý ngân sách/ chi tiêu

Sheet quản lý chi tiêu/ ngân sách giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình tài chính của mình. Bạn sẽ biết mình đang kiếm được bao nhiêu tiền, đang chi tiêu bao nhiêu và tiết kiệm được bao nhiêu. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định tài chính tốt hơn.


Hướng dẫn Facebook Ads

Mẫu Google Sheets mang đến chi tiết từ A đến Z liên quan đến quảng cáo Facebook Ads từ các lưu ý về content, hình ảnh, setup hoàn chỉnh một chiến dịch cũng như là một số lưu ý trong và khi chạy quảng cáo.


Kế hoạch Marketing

Free Template "Kế hoạch Marketing" giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết lập các mục tiêu Marketing một cách chi tiết và hiệu quả theo chi tiết từng bước như phân tích SWOT, lập mục tiêu theo SMART, lập ngân sách cho chiến dịch.


Hướng dẫn Google Ads

Template mẫu giúp người dùng nắm được chi tiết lộ trình từ A đến Z khi thiết lập quảng cáo Google từ các định dạng quảng cáo, các lưu ý khi viết content cùng với cách thiết lập chiến dịch quảng cáo.


Mẹo tối ưu Landing Page

Landing Page là 1 trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp tạo ra giúp tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi với các mục đích khác nhau như: mua hàng, lấy thông tin khách hàng, tải tài liệu, cài ứng dụng, tham gia sự kiện, đăng ký đặt trước,…hoặc bất cứ mục tiêu Marketing nào khác.


Bứt phá traffic với Advantage + Shopping

Nội dung Ebook sẽ giúp bạn hiểu rõ các tính năng và lợi ích của Advantage+ Shopping, thiết lập và tối ưu chiến dịch Facebook Ads hiệu quả. Từ đó tăng lượt truy cập website, lượt chuyển đổi và thu hút khách hàng tiềm năng.


Instagram Reels

Nội dung Ebook sẽ giúp thương hiệu xây dựng chiến dịch Marketing thông qua Instagram một cách hiệu quả với các mẹo xây dựng Reels Ads hấp dẫn, cách cộng tác thành công với Creator bên cạnh đó là các cách tiếp cận khách hàng với Instagram Shopping.


Xu hướng người dùng Facebook Ads

Nội dung trong Ebook sẽ cung cấp cho bạn những thông tin các xu hướng của người dùng trên toàn khu vực Đông Nam Á nhằm giúp bạn xây dựng chiến lược marketing hiệu quả trên Facebook.


Content Facebook Ads

Bộ tài liệu sẽ cập nhật xu hướng Content cho các chiến dịch quảng bá của thương hiệu trên Facebook. Bên cạnh đó là cách xây dựng Content Facebook cho các chiến dịch quảng bá, cấu trúc bài Content quảng cáo hấp dẫn.


Meta Advantage+ Shopping

Tính năng Meta Advantage+ Shopping giúp các nhà quảng cáo có thể tạo ra các chiến dịch tự động hóa từ đầu đến cuối hoặc các bước cốt lõi của quá trình thiết lập thủ công như vị trí hoặc quảng cáo. Bên cạnh đó giúp người dùng tiếp cận khách hàng mới, gia tăng doanh số, duy trì và phát triển khách hàng hiện tại.


Bán hàng trên Facebook

Bộ tài liệu này sẽ giúp bạn biết được xu hướng của các nghành khác nhau trên Facebook để từ đây có thể thiết lập các chiến lược kinh doanh hiệu quả. Bên cạnh đó là gợi ý về cách xây dựng các chiến dịch quảng cáo trên Facebook một cách hiệu quả và thu hút.


Kinh doanh - Marketing

Một số xu hướng sẽ thống trị lĩnh vực kinh doanh và marketing trong tương lai như quảng cáo kết hợp với AI, các phương thức giao tiếp hiệu quả, thương mại SMS, bao bì thiết kế độc đáo,...


Thực phẩm

Các thực phẩm và thức uống an toàn, không ảnh hưởng đến môi trường đang được người dùng ưa chuộng. Một số xu hướng phổ biến được gợi ý như rau không cacbon, hộp quà văn hóa, rượu ít độ cồn,...


Tài chính

Facebook là một nguồn thông tin phổ biến của khách hàng để đưa ra quyết định đăng ký các dịch vụ tài chính. Hơn nữa, thông tin trực tiếp từ các nhà cung cấp dịch vụ được ưu tiên hơn trong giai đoạn sau khi mua hàng.


Đồ gia dụng

Cửa hàng điện tử (72%) là kênh để mua đồ gia dụng từ trước đến nay. Kênh trực tuyến cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và chuyển đổi họ thành người mua.


Chăm sóc nhà cửa

Hầu hết người tiêu dùng chọn Facebook là nơi mua các sản phẩm chăm sóc gia đình. Đáng chú ý, 55% người tiêu dùng thường mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử do ảnh hưởng của Facebook.


Thương mại điện tử

Các "ông lớn" đầu ngành: Vaimo, Adobe, Akeneo, Nosto, Klevu, Dotdigital, Adyen, Zendesk, Yotpo, Signifyd đã chia sẻ các xu hướng Ecommerce cho năm 2022.


Công nghệ

Ứng dụng AI vào các hoạt động khác nhau của doanh nghiệp là xu hướng công nghệ hàng đầu trong hiện tại và tương lai. Bên cạnh đó, trí tuệ nhân tạo còn ứng dụng vào giảng dạy ngôn ngữ, trợ lý ô tô ảo thậm chí là AI NPC


Sinh thái

Bảo vệ môi trường đang là mục tiêu mà hầu hết các quốc gia, doanh nghiệp trên toàn cầu hướng tới. Các sản phẩm bảo vệ môi trường liên tục được ra mắt để đáp ứng nhu cầu như sản phẩm trị liệu hạn chế carbon, thiết bị điện tử nhỏ gọn, bao bì không carbon,...


Chăm sóc cá nhân

Các nền tảng thương mại điện tử và siêu thị là những kênh phổ biến nhất để mua hàng chăm sóc cá nhân Facebook đóng góp một phần lớn trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng.


Thực phẩm

Việc mua sản phẩm thực phẩm thường diễn ra ngoại tuyến, nhưng Facebook vẫn là một phần không thể thiếu trong quá trình ra quyết định mua sắm. Các thông tin về chất lượng và giá cả được ưu tiên xem xét.


Thức uống có cồn

Trong ngành thức uống có cồn, có thể thấy mức độ phổ biến của Facebook trong hành trình mua hàng của người tiêu dùng, với 42% đến 60% người tiêu dùng sử dụng Facebook như một nguồn thông tin.


Thức uống

Việc mua nước giải khát thường diễn ra Offline, 76% người tiêu dùng được khảo sát thường mua hàng tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị. So với các kênh trực tuyến khác, Facebook là nguồn thông dụng được sử dụng phổ biến.


Bán lẻ

Trong lĩnh vực bán lẻ, xu hướng cắt giảm chi tiêu trong nhiều khía cạnh của người dùng đã giúp cho các doanh nghiệp thay đổi định hướng phát triển sản phẩm và dịch vụ trong tương lai


Bơ sữa

Trong khi các quyết định mua các sản phẩm từ sữa như sữa tươi, sữa chua, ... chủ yếu được thực hiện ngoại tuyến. Các kênh trực tuyến được cho là có tác động lớn đến việc giữ chân người tiêu dùng sau khi bán hàng.


Chăm sóc da

Facebook là nguồn thông tin phổ biến nhất được sử dụng trước / sau khi mua các sản phẩm chăm sóc da. Trong khi đó, nền tảng thương mại điện tử là kênh mua hàng trực tiếp.


Sữa bột

Do tầm quan trọng của việc sử dụng sữa công thức đối với trẻ em, hầu hết người tiêu dùng đã nghiên cứu trước khi mua sản phẩm tại các kênh ngoại tuyến đáng tin cậy.


Thiết bị điện tử

Đối với các sản phẩm đắt tiền như thiết bị công nghệ, việc mua hàng ngoại tuyến với sự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi mua là điều phổ biến đối với hầu hết người tiêu dùng.


Bất động sản

Doanh nghiệp có thể biết được đối tượng khách hàng mục tiêu trong ngành bất động sản. Bên cạnh đó là cách sử dụng kênh Online như Facebook Ads và Google Ads một cách hiệu quả cho các chiến dịch Marketing.


Beauty & Personal Care

Google Tìm kiếm đưa ra các xu hướng tìm kiếm mà người dùng hướng tới trong thời điểm Tết liên quan đến sự gia tăng của ngành làm đẹp, chăm sóc da-tóc, làm đẹp và chăm sóc cá nhân, các Hot Beauty Blogger.


Shopping

Tết là thời điểm mà người dùng có xu hướng chi nhiều tiền hơn vào việc mua sắm. Do đó, các doanh nghiệp cần nắm bắt tâm lý của người dùng để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả.


Food

Thống kê về insight và nhu cầu của người dùng vào dịp tết giúp bạn nắm được những tác động lên người dùng, nhu cầu mua sắm trong dịp quan trọng nhất trong năm.


HomeCare

Tết là giai đoạn mà người dùng chi nhiều tiền cho các sản phẩm chăm sóc nhà cửa. Do đó, các doanh nghiệp cần đón đầu các nhu cầu để nâng cao doanh số bán hàng.


TikTok Shoppertainment

Đưa ra các yếu tố giúp cho giải trí mua sắm - Shoppertainment phát triển mạnh mẽ, đặc biệt tại các lĩnh vực lấy nội dung làm trọng tâm, tối ưu hóa toàn bộ kênh và hệ sinh thái người sáng tạo trên TikTok. Đặc biệt còn đưa ra những sự thay đổi trong quá trình ra quyết định mua hàng cũng như một số nội dung kích thích mua sắm.


TikTok Tết 2024

Levitating Tết hay Tết Thăng hoa là mục tiêu mà TikTok muốn mang đến cho người dùng và các nhà sáng tạo trên nền tảng. Bên cạnh gợi ý các nội dung sáng tạo phù hợp với từng ngành nghề, TikTok còn mang đến một số Hashtag phù hợp giúp người sáng tạo mang nội dung tiếp cận với nhiều người dùng nhất.


TikTok Tết 2023

Tết 2023 sẽ là Tết thật mới lạ và độc đáo thông qua các đề xuất đến từ TikTok giúp các thương hiệu có thể tạo ra các chiến dịch kết nối với những nhà sáng tạo tiềm năng trên nền tảng.


TikTok Ecommerce

Ebook TikTok ABCD Ecommerce là một cuốn cẩm nang toàn diện về sáng tạo nội dung trên TikTok. Bên cạnh đó là các hình thức và công cụ về sáng tạo nổi bật trong giai đoạn Mega Sales.


TikTok Shopping Ads

Cung cấp chi tiết các yêu cầu cần thiết trong 4 giai đoạn thiết lập chiến dịch mua sắm trên nền tảng TikTok với 3 định dạng quảng cáo mua sắm mới: Video shopping ads, Catalog listing ads, Live shopping ads.


Cẩm nang TikTok Shop

Cẩm nang TikTok Shop sẽ giúp bạn có cái nhìn tồng quan về TikTok, những điểm nổi trội của TikTok Shop cùng với đó là cách đăng ký và những lưu ý khi dùng TikTok Shop cho mọi người dùng từ doanh nghiệp đến cá nhân.


TikTok Mega Sales

Gợi ý cho bạn cách lập một kế hoạch hoàn hảo cho Mega Sales Day. Không những thế còn là hướng dẫn 12 mẹo sáng tạo và các giải pháp bán hàng ấn tượng trong ngày Mega Sales. Cuối cùng là khám phá sức mạnh đến từ cộng đồng TikTok.


TikTok Mega Sales

TikTok Mega Sales Day được chia làm bốn giai đoạn giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng chinh phục khách hàng gồm: Trước thời điểm Mega Sales, Thông báo cho khách hàng và truyền cảm hứng, Quảng bá bán hàng và cuối cùng là thời điểm Mega Sales.


Mua sắm trên TikTok

Doanh nghiệp sẽ biết được các cơ hội trên TikTok đến từ các dịp lễ hội, checklist quan trọng. Bên cạnh đó là các công cụ và cảm hứng sáng tạo cho các chiến dịch trên TikTok và cuối cùng là đề xuất về thời điểm cho các chiến dịch.


Chính sách TikTok Shop

Tài liệu sẽ giúp bạn biết được cách đăng ký tài khoản trên TikTok, các lưu ý về những sản phẩm bị hạn chế trên TikTok, những sản phẩm sẽ bị hạn chế sự hỗ trợ đến từ TikTok. Cuối cùng là các lưu ý về danh mục sản phẩm có thể kinh doanh trên TikTok.


Chính sách TikTok Ads

Các chính sách quảng cáo trên TikTok được đặt ra liên quan đến bản quyền, nội dung phân biệt đối xử, nội dung chính trị, nội dung quân sự, sản phẩm có hại...


Cài đặt TikTok Ads

Tài liệu hướng dẫn cách cài đặt TikTok Ads từ A đến Z cho người mới bắt đầu với các nội dung như tổng quan về độ phủ thị trường của TikTok. Bên cạnh đó là làm thế nào để quảng cáo một cách tự nhiên trong luồng, thiết lập mục tiêu quảng cáo...