Cho dù doanh nghiệp mới hay một doanh nghiệp đã thục hiện hàng loạt chiến dịch Marketing toàn cầu thì những lời khuyên trong quá trình xây dựng chiến lược, lập kế hoạch, mở rộng các quy trình, tập hợp các nhóm, lựa chọn công nghệ phù hợp và hàng loạt các quá trình khác mà doanh nghiệp cần quan tâm.
Trong năm 2023, xu hướng Web Design sẽ tập trung vào bo tròn, cùng với đó là case study thành công và thất bại đến từ các thương hiệu và các nền tảng mạng xã hội thay thế sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa cùng với đó là các xu hướng liên quan đến hành vi người tiêu dùng, B2B Marketing và SEO cũng được đề cập.
Levitating Tết hay Tết Thăng hoa là mục tiêu mà TikTok muốn mang đến cho người dùng và các nhà sáng tạo trên nền tảng. Bên cạnh gợi ý các nội dung sáng tạo phù hợp với từng ngành nghề, TikTok còn mang đến một số Hashtag phù hợp giúp người sáng tạo mang nội dung tiếp cận với nhiều người dùng nhất.
Tính năng Meta Advantage+ Shopping giúp các nhà quảng cáo có thể tạo ra các chiến dịch tự động hóa từ đầu đến cuối hoặc các bước cốt lõi của quá trình thiết lập thủ công như vị trí hoặc quảng cáo. Bên cạnh đó giúp người dùng tiếp cận khách hàng mới, gia tăng doanh số, duy trì và phát triển khách hàng hiện tại.