5 Lý do tại sao doanh nghiệp nhỏ cần quảng cáo Google Adwords?

- 690 lượt xem 276 lượt tải

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords đang là một xu thế và là một hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. Bạn không thể phủ nhận rằng lợi ích của dịch vụ quảng cáo google adwords mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn? Và nếu như bạn đang thắc mắc doanh nghiệp nhỏ cần quảng cáo Google AdWords hay không? Tôi sẽ cho bạn 5 lý do thuyết phục bạn sử dụng ngay, vì doanh nghiệp của bạn hoàn toàn được hưởng lợi từ AdWords.

  1. Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng

Với Google Adwords, bạn sẽ có một cạnh tranh chính là ngành nghề mà bạn tham gia và Google sẽ liệt kê trang web của bạn lên vị trí mong muốn để người tìm kiếm có thể thấy được website của bạn khi họ bắt đầu tìm kiếm. Khi khách hàng có bất cứ thao tác nào để tìm kiếm một thông tin, sản phẩm, dịch vụ liên quan hay là giao dịch đúng với doanh nghiệp bạn cung cấp thì website bạn sẽ được hiển thị và đương nhiên đó là những khách hàng thực sự tiềm năng sẽ đem về lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.  Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn hãy cố gắng tạo nên những chiến dịch thật ấn tượng hơn cả những hiển thị của SEO để thu hút với top 1 hoặc top 3 hiển thị của quảng cáo Google.

  1. Tiếp cận khách hàng gần vị trí doanh nghiệp của bạn.

Sự thông minh của Google sẽ làm bạn vô cùng thích thú khi bạn có thể tùy chọn mục tiêu vị trí với mạng tìm kiếm trên Google. Hãy đặt vị trí doanh nghiệp của bạn lên trên bản hiện thị tìm kiếm, và như vậy một bản đồ sẽ chỉ ra địa điểm đến với doanh nghiệp của bạn, làm cho khách hàng dễ dàng tìm thấy hơn.

doanh-nghiep-nho-can-quang-cao-google-adwords

Google AdWords cũng cho phép bạn dễ dàng nhắm đến mục tiêu quốc gia, các khu vực trong một thành phố, và bán kính mục tiêu. Bạn có thể loại bỏ đi các vị trí vượt quá trong mục tiêu mà bạn dự tính. Ví dụ, một doanh nghiệp nhỏ cần quảng cáo google adwords về các mặt hàng cao cấp, bạn có thể nhắm mục tiêu đến những người có thu nhập lớn hơn 10% hàng đầu trong các vị trị mà bạn dự định chạy chiến dịch.

  1. Xem thêm thông tin tiện ích mở rộng.

Bạn nên mở rộng chiến dịch quảng cáo từ khóa của của mình bằng cách tăng cường quảng cáo số điện thoại, địa chỉ, tải ứng dụng hoặc liên kết trang và đánh giá. Ngoài ra, để khách hàng dễ dàng liên lạc với bạn, doanh nghiệp nên để chi tiết các thông tin liên hệ hoặc có thể khuyến khích họ click vào website bằng cách có một mẫu quảng cáo hấp dẫn hơn.

Việc mở rộng các tiện ích quảng cáo sẽ không tốn thêm gì ở ngân sách của bạn, mà còn mang lại nhiều hiệu quả hơn dự kiến, ví dụ : nếu khách hàng nhấp vào số điện thoại của bạn để gọi trực tiếp từ phần mở rộng quảng cáo của bạn, bạn chỉ mất phí cho chuyển đổi tiền này chứ hoàn toàn không tính thêm chi phí nào cả.

  1. Mục tiêu tiềm kiếm cao

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords bạn hãy chắc chắn rằng, bằng cách chọn các từ khóa được tối ưu nhất bạn có thể nhắm mục tiêu cho các chiến dịch của nhóm quảng cáo thật rõ ràng và cụ thể. Dưới đây là một ví dụ điển hình về cách gợi ý từ khóa từ một quảng cáo cửa hàng giày online : Họ tự đặt mình vào sự tìm kiếm giống như một khách hàng và lựa chọn bộ từ khóa mà khách hàng họ đang tìm kiếm nhiều nhất và đương nhiên việc này hoàn toàn có ích cho doanh nghiệp của bạn.

doanh-nghiep-nho-can-quang-cao-google-adwords-2

  1. Tiếp thị lại khách hàng tiềm năng (Remarketing)

Remarketing được hiểu như: khi bạn truy cập vào một website và bạn rời đi khi chưa thực hiẹn một hành động, thì banner của trang web đó sẽ theo bạn cho đến khi bạn đăng ký sử dụng thì thôi. Đối với Google Adwords, nếu một khách hàng đã quan tâm và ghé thăm website của bạn, khi họ rời đi, bạn hoàn toàn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn theo họ trên Mạng Hiển thị của Google, hoặc tìm kiếm của Google.

Bạn vẫn còn phân vân khi đưa ra lựa chọn cuối cùng phải không? Cho dù bạn chọn S.E.O hay Quảng cáo PPC đi chăng nữa thì hãy nhớ rằng cả 2 kênh Marketing này đều mang lại kết quả trong thời gian  lâu hơn dự kiến. Như trên tôi đã đề cập, nếu doanh nghiệp có nguồn lực kinh tế hạn hẹp thì các doanh nghiệp nhỏ cần Quảng cáo Google Adwords trước tiên nhằm đo lường ngân sách, chiến dịch trước khi bắt đầu một kế hoạch Marketing trên diện rộng.

— > Xem thêm: Bản chất hình thức dịch vụ quảng cáo Google Adwords trọn gói 24/7

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay