chạy quảng cáo google ads


Các bước chạy quảng cáo Google Ads cho người mới bắt đầu

- 645 lượt xem 258 lượt tải
Sử dụng Google Ads (trước đây gọi là Google Adwords) có thể là quyết định có lợi nhất mà bạn đưa ra cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết cách chạy quảng cáo Google Ads cho doanh nghiệp của mình. Dưới đây là một số nội dung cơ bản nhất của Google Ads mà bạn có thể tìm hiểu như một người mới bắt đầu.chạy quảng cáo google ads

Liệu việc sử dụng Google Ads có thể là quyết định tốt nhất cho doanh nghiệp?

Đây không phải là một cường điệu khi nói về lợi ích của Google Ads.Hiện nay, đa số mọi người đã sử dụng Google để tìm kiếm 3,5 tỷ lần mỗi ngày. Do đó, mỗi tìm kiếm mang lại cơ hội để bạn đưa thương hiệu của mình đến với nhiều người dùng hơn. Điều này có nghĩa bạn sẽ có cơ hội gia tăng khách hàng tiềm năng, chuyển đổi và bán hàng cao hơn. Đó là lý do tại sao Google Ads là nơi doanh nghiệp của bạn có thể phát triển.Google Ads cho phép thương hiệu quảng cáo và quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của mình khi người dùng tìm kiếm các từ khóa có liên quan. Khi bạn chạy quảng cáo Google Ads đúng, nó có khả năng tăng doanh thu và khách hàng tiềm năng cho bạn.Hãy cùng xem Google Ads là gì? Cùng với đó là cách chúng hoạt động và các thiết lập quy trình chính xác mà bạn có thể sử dụng để thiết lập nó cho doanh nghiệp của mình ngay hôm nay.

Google Ads là gì?

Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến trả phí do Google cung cấp. Ban đầu nền tảng này được gọi là Google Adwords. Tuy nhiên, dịch vụ này đã đổi tên thành Google Ads vào năm 2018.Mặc dù đã được đổi tên, tuy nhiên cách thức hoạt động của nền tảng về cơ bản vẫn giống nhau. Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa, họ sẽ nhận được kết quả truy vấn của họ trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Những kết quả đó có thể bao gồm một quảng cáo trả tiền nhắm mục tiêu đến từ khóa đó.Ví dụ: đây là kết quả cho thuật ngữ “chạy quảng cáo google ads”.chạy quảng cáo google adsBạn có thể thấy rằng tất cả các quảng cáo đều ở trên cùng của SERP. Chúng cũng trông gần giống với kết quả tìm kiếm không phải trả tiền được lưu cho “Quảng cáo” được in đậm ở đầu bài đăng.Điều này tốt cho nhà quảng cáo vì các kết quả đầu tiên trên Google thường nhận được phần lớn lưu lượng truy cập cho các truy vấn tìm kiếm.Tuy nhiên, việc mua quảng cáo trên Google sẽ không nhất thiết phải nằm ở vị trí đầu tiên. Rốt cuộc, có thể sẽ có nhiều Marketer khác cạnh tranh với bạn khi chạy quảng cáo cho cùng một từ khóa thông qua Google Ads.Để hiểu các thứ hạng đó, hãy xem cách Google Ads hoạt động chính xác.

Cách Google Ads hoạt động

Google Ads hoạt động theo mô hình trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC). Điều đó có nghĩa là các Marketer sẽ nhắm mục tiêu một từ khóa cụ thể trên Google và đặt giá thầu cho từ khóa đó. Đôi khi, các Marketer còn phải cạnh tranh với những đối thủ cũng nhắm mục tiêu từ khóa đó.Giá thầu bạn thực hiện là “giá thầu tối đa” – hoặc số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho một quảng cáo.Ví dụ: nếu giá thầu tối đa của bạn là 4 đô la và Google xác định rằng giá mỗi nhấp chuột của bạn là 2 đô la. Thì lúc này bạn sẽ nhận được vị trí đặt quảng cáo đó. Nếu họ xác định rằng số tiền đó nhiều hơn 4 đô la, bạn sẽ không nhận được vị trí đặt quảng cáo.Ngoài ra, bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày tối đa cho quảng cáo của mình. Tính năng này sẽ giúp bạn không bao giờ chi tiêu nhiều hơn một số tiền cụ thể cho quảng cáo đó mỗi ngày. Nó còn đồng thời giúp bạn hiểu rõ hơn về số tiền bạn nên ngân sách cho chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của mình.

Các Marketer có ba lựa chọn cho giá thầu của họ:

  • Giá mỗi nhấp chuột (CPC). Số tiền bạn phải trả khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn.
  • Giá mỗi nghìn (CPM). Bạn phải trả bao nhiêu cho mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo.
  • Giá mỗi lần tương tác (CPE). Số tiền bạn trả khi người dùng thực hiện một hành động cụ thể trên quảng cáo của bạn. Ví dụ như đăng ký danh sách, xem video…
Sau đó, Google sẽ lấy số tiền giá thầu và ghép nó với đánh giá về quảng cáo của bạn được gọi là “Điểm chất lượng”. Theo Google:“Điểm chất lượng là một ước tính về chất lượng của quảng cáo, từ khóa và trang đích của bạn. Quảng cáo chất lượng cao hơn có thể dẫn đến giá thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt hơn”.Thang điểm được đưa ra là từ 1 đến 10 – với 10 là điểm tốt nhất. Điểm của bạn càng cao thì xếp hạng của bạn càng tốt và bạn càng ít phải chi tiêu cho việc chuyển đổi.Điểm chất lượng của bạn kết hợp với số tiền giá thầu sẽ tạo ra “Xếp hạng Quảng cáo”. Đây là vị trí quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong trang kết quả tìm kiếm. Và khi người dùng nhìn thấy quảng cáo và nhấp vào nó, nhà quảng cáo sẽ trả một khoản phí nhỏ cho nhấp chuột đó.

Số tiền phải trả phụ thuộc vào số người nhấp vào quảng cáo

Càng nhiều người dùng nhấp vào quảng cáo, thì họ càng có nhiều khả năng đạt được mục tiêu của quảng cáo. Ví dụ như người dùng sẽ trở thành khách hàng tiềm năng hay thậm chí họ sẽ mua hàng.Bây giờ bạn đã biết cách hoạt động của quảng cáo Google một cách cơ bản nhất. Hãy cùng xem các loại quảng cáo Google khác nhau mà bạn có thể chạy cho chiến dịch của mình.

Các loại quảng cáo của Google

Google cung cấp nhiều loại chiến dịch khác nhau mà bạn có thể sử dụng:
  • Chiến dịch tìm kiếm
  • Chiến dịch hiển thị
  • Chiến dịch mua sắm
  • Chiến dịch video
  • Chiến dịch ứng dụng
Bây giờ chúng ta hãy xem xét từng loại chiến dịch để xem chúng hoạt động như thế nào. Cuối cùng là liệu bạn nên chọn loại chiến dịch nào để chạy quảng cáo Google cho doanh nghiệp của mình.

1. Chiến dịch tìm kiếm (Search Campaign)

Quảng cáo của chiến dịch tìm kiếm xuất hiện dưới dạng quảng cáo văn bản trong trang kết quả cho từ khóa.Ví dụ: đây là các quảng cáo của chiến dịch tìm kiếm cho từ khóa “chạy quảng cáo google ads”:chạy quảng cáo google adsĐây là những quảng cáo mà bạn có thể quen thuộc nhất. Chúng xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm với biểu tượng “Quảng cáo – Ad” màu đen bên cạnh URL. Tuy nhiên, như bạn có thể thấy, quảng cáo dựa trên văn bản không phải là loại quảng cáo duy nhất trong Mạng tìm kiếm. Do đó, dưới đây là một số định dạng tiếp theo của Google Ads.

2. Chiến dịch mua sắm (Shopping Campaign)

Chiến dịch mua sắm cho phép bạn quảng bá sản phẩm của mình theo cách trực quan hơn nhiều. Những quảng cáo này có thể xuất hiện dưới dạng hình ảnh trên trang kết quả tìm kiếm:google shopping adsVà chúng có thể xuất hiện trong Google Mua sắm như dưới đây:google shoppingNếu bạn có sản phẩm thực, thì Google Shopping Ads có thể thu hút khách hàng tiềm năng đủ điều kiện bằng cách giới thiệu sản phẩm của bạn trực tiếp cho khách hàng.

3. Chiến dịch hiển thị (Display Campaign)

Mạng hiển thị sẽ thúc đẩy các đối tác website rộng lớn của Google để hiển thị quảng cáo của bạn trên các website khác nhau trên Internet.Và có rất nhiều cách khác nhau để chúng xuất hiện. Đầu tiên, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên các website của bên thứ ba.Quảng cáo cũng có thể xuất hiện trước các video hay bên cạnh các video trên YouTube. Google cũng cung cấp tính năng quảng cáo trên nền tảng Gmail của họ cho bạn. Hay thậm chí bạn cũng có thể quảng cáo trên nền tảng ứng dụng bên thứ 3 của Google.Một số lợi ích của việc sử dụng Display Ads là phạm vi tiếp cận của nó. Google hợp tác với hơn 2 triệu website và tiếp cận hơn 90% tất cả người dùng Internet. Việc này sẽ giúp có thể đảm bảo quảng cáo của bạn xuất hiện trước nhiều người xem nhất có thể.Bản thân các quảng cáo hiển thị có thể được linh hoạt về phong cách. Quảng cáo của bạn có thể là gif, văn bản, video hoặc hình ảnh.Đôi khi các quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện ở những vị trí tối ưu. Tuy nhiên, nếu bạn cẩn thận về vị trí đặt quảng cáo của mình, thì Display Ads có thể là một nơi tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng.

4. Chiến dịch video (Video Campaign)

Đây là những quảng cáo xuất hiện ở đầu video hay bên cạnh video trên YouTube. Các vị trí này nghe có vẻ giống với quảng cáo hiển thị?Đúng là vậy, Tuy nhiên, Google đã cung cấp các tùy chọn chọn quảng cáo video cụ thể, thay vì quảng cáo rộng rãi hơn trên hiển thị. Điều này là hoàn hảo nếu bạn có một ý tưởng quảng cáo video tuyệt vời mà bạn muốn thử nghiệm.Quảng cáo chiến dịch video có nhiều dạng khác nhau. Có những quảng cáo video có thể bỏ qua, cũng có những quảng cáo mà bạn không thể bỏ qua.Thêm vào đó, bạn cũng có thể tìm thấy những video quảng cáo khi tìm kiếm một số từ khóa trên YouTube.

5. Chiến dịch ứng dụng (App Campaign)

Giống như quảng cáo video, quảng cáo ứng dụng cũng được bao gồm trong quảng cáo hiển thị nhưng có thể được sử dụng cho các chiến dịch được nhắm mục tiêu.Đối với chiến dịch này, bạn không phải thiết kế từng quảng cáo ứng dụng riêng lẻ. Thay vào đó, nền tảng sẽ lấy văn bản và nội dung của bạn, chẳng hạn như ảnh và sẽ cung cấp quảng cáo cho bạn.Thuật toán sẽ kiểm tra các kết hợp nội dung khác nhau và sử dụng kết hợp nội dung hoạt động tốt nhất một cách thường xuyên hơn.Bây giờ bạn đã biết các loại quảng cáo bạn có thể tạo với Google, hãy cùng xem xét chi phí.

Chi phí quảng cáo của Google

Hiện nay, không ai có thể bảo đảm rằng chi phí chạy quảng cáo Google Ads cụ thể của bạn là bao nhiêu. Phần chi phí này sẽ thay đổi tùy theo một số yếu tố. Những yếu tố đó bao gồm bạn đang chạy ngành nào, chất lượng website của bạn và số tiền bạn đang đặt giá thầu.Do đó, chi phí sẽ khác nhau giữa các quảng cáo trong cùng một ngành.Để hiểu chi phí chạy quảng cáo của Google Ads sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn. Trước tiên bạn cần hiểu hệ thống “Đấu giá Quảng cáo” của Google.

Xem thêm:

Khi người dùng tìm kiếm từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu, Google sẽ tự động chuyển sang chế độ đấu giá và so sánh Xếp hạng quảng cáo của bạn với Xếp hạng quảng cáo của mọi thương hiệu khác đang nhắm mục tiêu từ khóa đó.Nếu bạn nghĩ rằng một ngân sách quảng cáo lớn với số tiền giá thầu tối đa lớn để xếp hạng tốt, hãy suy nghĩ lại. Hệ thống Đấu giá Quảng cáo và Xếp hạng Quảng cáo của Google ủng hộ các trang web giúp ích nhiều nhất cho người dùng với Điểm chất lượng cao hơn những trang web thấp hơn.Vì vậy, bạn có thể thấy CPC của mình thấp hơn nhiều so với một công ty lớn trong danh sách Fortune 500 với ngân sách quảng cáo lớn chỉ vì quảng cáo của bạn có chất lượng tốt hơn.Bây giờ bạn đã biết chi phí, các loại quảng cáo bạn có thể thực hiện và Google Ads là gì? Đây là lúc xem cách bạn có thể tối ưu hóa quảng cáo của mình với Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google.

Cách sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google (Google Keyword Planner) cho quảng cáo của bạn

Google Keyword Planner là công cụ từ khóa miễn phí của Google để giúp bạn chọn những từ khóa mà doanh nghiệp của bạn nên nhắm mục tiêu.Cách thức hoạt động của tính năng này rất đơn giản. Bạn sẽ bắt đầu bằng việc tìm kiếm các từ và cụm từ liên quan đến doanh nghiệp của bạn trong công cụ lập kế hoạch từ khóa. Sau đó, nó sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những từ khóa đó, chẳng hạn như tần suất mọi người tìm kiếm nó.Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn giá thầu được đề xuất cho số tiền bạn nên đặt giá thầu trên từ khóa cũng như mức độ cạnh tranh của các từ khóa nhất định.Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn về chiến dịch Google Ads của mình.Dưới đây là cách bắt đầu:

Bước 1: Chuyển đến Công cụ lập kế hoạch từ khóa

Đi tới website Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google và nhấp vào Đi tới Công cụ lập kế hoạch từ khóa ở trung tâm.

Bước 2: Thiết lập tài khoản của bạn

Đầu tiên bạn hãy đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google của mình. Sau khi bạn làm như vậy, hãy nhấp vào Tài khoản Google Ads mới ở giữa trang.Trên trang tiếp theo, hãy xác nhận thông tin doanh nghiệp của bạn là chính xác bằng cách chọn quốc gia, múi giờ và đơn vị tiền tệ của bạn. Khi tất cả đều ổn, hãy nhấp vào Gửi.Khi bạn làm như vậy, bạn sẽ được chuyển đến trang chúc mừng. Nhấp vào Khám phá Chiến dịch của bạn.

Bước 3: Đi tới Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google

Sau đó, bạn sẽ đến trang tổng quan chiến dịch Google Ads của mình. Nhấp vào Công cụ & Cài đặt ở menu trên cùng. Sau đó nhấp vào Công cụ lập kế hoạch từ khóa.Sau đó, bạn sẽ được đưa đến Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google. Để tìm các từ khóa mới để nhắm mục tiêu, hãy sử dụng công cụ Khám phá từ khóa mới của họ. Công cụ này cho phép bạn tìm kiếm các từ khóa có liên quan và tạo danh sách các ý tưởng cho các từ khóa mới mà bạn có thể nhắm mục tiêu.Khi bạn nhấp vào Nhận kết quả sau khi xác định từ khóa cho ngành của bạn. Lúc này công cụ sẽ cung cấp cho bạn danh sách các từ khóa của bạn và hiển thị cho bạn thông tin sau về chúng:
  • Người tìm kiếm trung bình hàng tháng
  • Cuộc thi
  • Tỷ lệ hiển thị quảng cáo
  • Giá thầu đầu trang (phạm vi thấp)
  • Giá thầu đầu trang (phạm vi cao)
Nó cũng sẽ hiển thị cho bạn danh sách các ý tưởng từ khóa được đề xuất.

Cách chạy quảng cáo trên Google Ads (Cho người mới bắt đầu)

Có nhiều cách để quảng cáo trên Google.Nếu đây là lần đầu tiên bạn quảng cáo, sẽ có một quy trình rất đơn giản sẽ giúp bạn dễ dàng thiết lập quảng cáo Google của mình. Nếu đây không phải là bước đầu tiên của bạn và bạn đã có tài khoản Google Ads, hãy bỏ qua phần này và chuyển sang phần tiếp theo.Nếu không, hãy tiếp tục đọc!Để quảng cáo trên Google, trước tiên bạn phải có tài khoản Google cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp của mình. Nếu bạn chưa có, điều đó không sao! Hãy tạo ngay cho mình một tài khoản. Khi bạn đã thiết lập và chạy tài khoản của mình, bạn đã sẵn sàng quảng cáo trên Google.

Bước 1: Xác định mục tiêu quảng cáo

Đầu tiên, hãy truy cập trang chủ Google Ads. Từ đó, nhấp vào nút Bắt đầu ngay ở giữa trang hoặc góc trên cùng bên phải.Nếu bạn được đưa đến trang tổng quan của mình, hãy nhấp vào + Chiến dịch mới.Sau đó, bạn sẽ cần chọn mục tiêu chiến dịch của mình. Việc chọn mục tiêu này sẽ cho Google biết loại đối tượng bạn muốn nhắm mục tiêu, cũng như cách họ sẽ nhận được tiền đặt giá thầu của bạn. Hiện có nhiều mục tiêu khác nhau mà bạn có thể chọn. Khi bạn làm như vậy, công cụ sẽ giúp cung cấp loại quảng cáo phù hợp cho bạn.Và để đặt mục tiêu tốt, bạn cần học cách đặt mục tiêu SMART. Mục tiêu SMART giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng hệ thống để đạt được các mục tiêu của Google Ads.

Bước 2: Chọn tên doanh nghiệp và từ khóa của bạn

Khi bạn đã chọn mục tiêu của mình, hãy nhấp vào Tiếp theo. Trên trang tiếp theo, bạn sẽ cần cung cấp tên doanh nghiệp.Nhấp vào Tiếp theo khi bạn thêm tên doanh nghiệp của mình. Giờ đây, bạn có thể thêm URL vào nơi người dùng sẽ đến sau khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn.Trên trang tiếp theo, bạn có thể chọn các chủ đề từ khóa phù hợp với quảng cáo và thương hiệu của mình. Những công việc bạn đã làm với Google Keyword Planner trên? Đây là lúc mà nó có thể hữu ích cho bạn. Sau khi bạn đã chọn từ khóa của mình, hãy nhấp vào Tiếp theo.

Bước 3: Chọn đối tượng mục tiêu của bạn

Trên trang tiếp theo, bạn sẽ có thể chọn nơi bạn muốn nhắm mục tiêu quảng cáo của mình. Địa chỉ này có thể ở gần một địa chỉ cụ thể, chẳng hạn như một cửa hàng hoặc vị trí thực tế. Hoặc nó có thể là các vùng, thành phố hoặc mã zip rộng hơn.Chọn khu vực bạn muốn nhắm mục tiêu. Khi bạn làm như vậy, hãy nhấp vào Tiếp theo.

Bước 4: Tạo một quảng cáo tuyệt vời

Bây giờ đã đến phần thú vị: Tự tạo quảng cáo thực tế.Trong phần này, bạn sẽ có thể tạo dòng tiêu đề cũng như mô tả của quảng cáo. Tất cả điều đó trở nên dễ dàng hơn với hộp xem trước quảng cáo ở phía bên phải.Google cũng cung cấp các mẹo hữu ích và quảng cáo mẫu để bạn bắt đầu viết quảng cáo của mình. Chỉ có một điều mà bạn cần biết về cách viết bản sao quảng cáo tuyệt vời: Biết khán giả của bạn.Đó là nó. Không có bí mật hay mẹo nhỏ nào để viết một bản sao hấp dẫn. Khi bạn biết thị trường mục tiêu của mình và chính xác điểm khó của họ. Lúc này bạn sẽ có thể tạo nội dung khiến họ nhấp vào quảng cáo của bạn nhanh hơn.

Bước 5: Thiết lập thanh toán của bạn

Phần này là đơn giản. Nhập tất cả thông tin thanh toán của bạn cũng như bất kỳ mã khuyến mại nào bạn có thể có để được giảm giá.Sau đó bấm vào Gửi.Chúc mừng! Bạn vừa tạo Quảng cáo Google đầu tiên của mình!Tuy nhiên cũng đừng ăn mừng ngay lúc này. Bạn vẫn cần tìm hiểu cách theo dõi Quảng cáo Google của mình với Google Analytics.

Cách theo dõi Google Ads của bạn với Google Analytics

Việc theo dõi quảng cáo sau khi thiết lập là một hoạt động không thể bỏ qua. Nếu bạn không theo dõi và phân tích chiến dịch chạy quảng cáo Google của mình, thì bạn sẽ thu được rất ít lợi ích từ nó.Bằng cách phân tích dữ liệu của mình, bạn sẽ tìm hiểu những điều chỉnh bạn cần thực hiện cho các chiến dịch trong tương lai để giúp chúng thành công hơn.Để làm như vậy, bạn sẽ muốn liên kết Google Ads của mình với Google Analytics.Nếu bạn chưa thiết lập Google Analytics, đây là cách thiết lập nó chỉ trong 5 bước đơn giản.Sau khi bạn làm điều đó, hãy làm theo các bước sau từ Google để liên kết hai công cụ:
  1. Chuyển đến tài khoản Google Ads của bạn.
  2. Nhấp vào menu Công cụ.
  3. Nhấp vào Tài khoản được liên kết trong Thiết lập.
  4. Nhấp vào Chi tiết trong Google Analytics.
  5. Bây giờ bạn có thể xem các trang web Google Analytics mà bạn có thể truy cập. Nhấp vào Thiết lập liên kết trên trang web bạn muốn liên kết với Google Ads.
  6. Từ đây, bạn có thể liên kết chế độ xem Google Analytics của trang web của mình.
  7. Nhấp vào để lưu.
Giờ đây, bạn sẽ có thể xem các số liệu quan trọng như chi phí và dữ liệu nhấp chuột của việc chạy quảng cáo Google Ads của bạn trên Analytics. Điều này cực kỳ quan trọng để xác định các điều chỉnh chiến dịch trong tương lai và đo lường mức độ thành công của các chiến dịch hiện tại của bạn.

Mẹo để chạy các chiến dịch quảng cáo của Google Ads

Bạn muốn chạy một chiến dịch quảng cáo Google thực sự xuất sắc? Thực hiện theo các mẹo dưới đây để hoàn thiện mong muốn của mình.

1. Tối ưu hóa trang đích của bạn

Trang đích của bạn là nơi người dùng truy cập sau khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Do đó, đây là một trong những phần quan trọng nhất trong trải nghiệm của khách hàng tiềm năng của bạn.Bạn muốn các trang đích có lời gọi hành động rõ ràng và hấp dẫn, trong khi vẫn có thể quét toàn bộ trang. Điều đó có nghĩa là trang đích của bạn không có khối văn bản lớn và một mục tiêu rõ ràng.Bạn có muốn khách đăng ký nhận bản tin của bạn không? Đảm bảo rằng hộp đăng ký ở phía trước và chính giữa.Muốn bán hàng nhiều hơn? Bao gồm một vài lời chứng thực và nhiều liên kết để mua sản phẩm / dịch vụ của bạn.

2. Đóng đinh tiêu đề

Dòng tiêu đề của bạn được cho là phần quan trọng nhất trong quảng cáo Google của bạn.Rốt cuộc, đó là điều đầu tiên mà khách hàng tiềm năng nhìn thấy. Và nó phải nổi bật trong số các kết quả khác trên trang đầu tiên của Google.Như vậy, bạn cần chắc chắn rằng bạn đã gây ấn tượng với tiêu đề.Có một số cách tuyệt vời để tạo tiêu đề hấp dẫn. Đề xuất lớn nhất là bạn hãy tránh clickbait. Nó không chỉ khiến người đọc thất vọng mà còn làm xói mòn danh tiếng thương hiệu của bạn.Toàn bộ bài viết đã giúp bạn có cái nhìn sơ lược về Google Ads cũng như các định dạng và cách thiết lập cơ bản nhất để có thể chạy một chiến dịch quảng cáo Google Ads cho thương hiệu của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
   

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay