Mở một cửa hàng trên Zalo thì việc chạy quảng cáo trên Zalo để thu hút khách hàng là điều không khó. Tuy nhiên nên setup cửa hàng như thế nào, chạy quảng cáo ra sao để tạo ra hiệu quả kinh doanh tốt nhất thì không phải ai cũng làm được, nếu không thực sự hiểu rõ về mạng xã hội này.
Bí quyết chạy quảng cáo trên Zalo một cách hiệu quả
Việc chạy quảng cáo trên Zalo như thế nào? Có khó không?
Zalo – một nền tảng với hơn 70 triệu khách hàng, đã được chứng minh khi ngày càng có nhiều thương hiệu lớn tin chọn. Thành công này đến từ nhiều yếu tố.
Tuy nhiên, không thể phủ nhận vai trò của các chuyên viên quảng cáo trên Zalo, những người đang tiến gần đến mục tiêu kinh doanh và marketing của các doanh nghiệp thông qua việc triển khai các hoạt động quảng bá trên nền tảng này.
Xem thêm:
Và làm sao để trở thành chuyên viên quảng cáo trên Zalo đang là một chủ đề nhận được khá nhiều sự quan tâm bởi sự săn đón vị trí này từ bộ phận tuyển dụng của khá nhiều doanh nghiệp lẫn các digital marketer.
Bí quyết chạy quảng cáo trên Zalo một cách hiệu quả
Cách quảng cáo trên Zalo – Đó là điều mà ai cũng phải học…
“Mỗi loại mạng xã hội đều có những cấu trúc quảng cáo riêng, tính năng riêng, lượng khách hàng riêng biệt với hành vi và quan điểm đặc thù…
Hãy bắt đầu bước đầu tiên với tư cách người dùng và dành thời gian nghiên cứu về hệ sinh thái quảng cáo của Zalo bao gồm: Các nhóm công cụ và quy định quảng cáo, cách thức xác định khách hàng mục tiêu, phương thức thanh toán, cách đặt giá thầu…
Thêm vào đó, khám phá đặc điểm khách hàng, từng hành vi khách hàng tiềm năng trên nền tảng này cũng có thể giúp bạn phát triển các ý tưởng đột phá về nội dung quảng cáo làm khách hàng “say nắng”.
Đột phá doanh số
Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay
Tư vấn ngayBí quyết chạy quảng cáo trên Zalo một cách hiệu quả
Bên cạnh việc học cũng phải đi đôi với thực hành chạy quảng cáo trên Zalo
Có thể nhìn thấy một sự thật là kiến thức cơ bản là chưa đủ, kỹ năng của một chuyên viên quảng cáo Zalo không thể chỉ đong đếm bằng lượng thông tin bạn thu thập trên lý thuyết.
Để thành công bạn phải thực sự đã trải nghiệm qua các công cụ quảng cáo trên Zalo miễn phí trên nhiều ngành hàng càng tốt để bạn có thể đúc kết và tạo ra các bí quyết riêng, chinh phục các mục tiêu khi quảng cáo trên đây.
Xem thêm:
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo kinh nghiệm được chia sẻ từ những người đi trước mà bạn biết hoặc thông qua các group dành riêng cho những người đang chạy quảng cáo trên nền tảng này như Cộng Đồng Zalo Ads chẳng hạn.
Nếu nói là đối với người dùng Zalo là một phần mềm tuyệt vời cho phép nghe, gọi, chat, nhắn tin audio, gọi video, là một mạng xã hội thân thiện, thì đối với các doanh nghiệp, nhà quảng cáo thì Zalo Ads là một thị trường tiềm năng trong việc quảng bá sản phẩm, bán hàng, tạo thương hiệu.
Xem thêm:
Hiểu được tầm quan trọng của việc quảng cáo trên Zalo đối với thương hiệu. Nếu bạn là một startup cà dự định sẽ mở rộng thị trường kinh doanh online thì đây là một phương thức Marketing Online hiệu quả mà bạn nên cân nhắc.