Combo bộ tài liệu độc quyền “Nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Shopping 2018”

Quảng cáo Google Shopping là dịch vụ quảng cáo mua sắm trực tuyến được phát triển bởi Google. Dịch vụ quảng cáo Google Shopping rất được ưa chuộng và áp dụng thành công ở nhiều nước trên thế giới. Tuy Google Shopping chỉ mới gia nhập tại Việt Nam trong năm nay nhưng với ưu […]

Tổng kết chuyên đề 2: Các phương pháp tăng hiệu quả quảng cáo Google Shopping 2018

Google Shopping là hình thức quảng cáo mua sắm trực tuyến mới được phát triển bởi “ông lớn” Google. Hình thức quảng cáo này đang phổ biến tại các quốc gia lớn như Newzeland, Úc, và một số nước Châu Mỹ… nhờ vào hiệu quả quảng cáo cao, gia tăng mức độ nhận biết và […]

Kỳ 5: Xây dựng cấu trúc chiến dịch bền vững khi chạy quảng cáo Google Shopping

Cấu trúc chiến dịch quảng cáo của bạn là nền tảng để hướng đến những mục tiêu mà bạn đã đề ra khi chạy quảng cáo Google Shopping. Hãy suy nghĩ về những mục tiêu mà bạn muốn đạt được đối với từng nhóm sản phẩm khác nhau và làm thế nào để quản lý […]

Kỳ 4: Tối ưu nguồn cấp dữ liệu tăng hiệu quả quảng cáo Google Shopping (Phần 3)

Quảng cáo Google Shopping là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp, cửa hàng cho mục tiêu gia tăng số lượng đơn hàng bán ra, cải thiện tình hình doanh thu cho doanh nghiệp. Trước khi quyết định đầu tư ngân sách cho phương thức quảng cáo mới này, các doanh nghiệp phải […]

Kỳ 3: Tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu tăng hiệu quả quảng cáo Google Shopping (Phần 2)

Trong phần trước, chúng ta đã tìm hiểu về nguồn cấp dữ liệu và tìm hiểu tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu đóng vai trò quan trọng như thế nào trong việc nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Shopping. Trong phần này, hãy cùng Adsplus tiếp tục khám phá thêm những bí quyết […]

Kỳ 2: Tối ưu nguồn cấp dữ liệu tăng hiệu quả quảng cáo Google Shopping (Phần 1)

Trong những năm gần đây Google Shopping đã không ngừng phát triển và đem lại nguồn lợi khổng lồ cho các doanh nghiệp trên thế giới. Trong đó tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu đóng vai quan trọng quyết định sự thành công của chiến dịch nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Shopping. […]

Kỳ 1: Đặt giá thầu quảng cáo Google Shopping cho lợi nhuận “ngất ngưỡng”

Giống như Google Ads, giá thầu Google Shopping là một trong những yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp cần quan tâm. Nói cách khác nó là yếu tố để đánh giá chiến lược quảng cáo có thông minh và đạt hiệu quả hay không? Đặt giá thầu Google Shopping cho quảng cáo sinh lợi […]