chiến lược kinh doanh của vinamilk 02


Chiến lược kinh doanh của Vinamilk “Chậm mà ăn chắc phần thắng”

- 779 lượt xem 312 lượt tải

Vinamilk tự hào 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất VN. Nhờ vào chiến lược kinh doanh của Vinamilk tuy “chậm mà chắc” đã giúp công ty họ bứt phá vươn lên vị trí hàng đầu.

chiến lược kinh doanh của vinamilk 02

Chiến lược kinh doanh của Vinamilk “Chậm mà ăn chắc phần thắng”

Rất nhiều danh hiệu, rất nhiều thành công. Nhưng nhờ đâu Vinamilk có được những bước phát triển vượt bậc đó? Có rất nhiều nhân tố, nhưng quan trọng là Vinamilk đã xác định được một chiến lược đầu tư đúng đắn và hợp lý ngay từ những bước ban đầu.

chiến lược kinh doanh của vinamilk 03

Chiến lược kinh doanh của Vinamilk “Chậm mà ăn chắc phần thắng”

Chiến lược kinh doanh của Vinamilk có đáng để học hỏi?

Chiến lược kinh doanh của Vinamilk bắt đầu từ việc đầu tư công nghệ và phát triển mặt hàng:

Bắt đầu từ 3 nhà máy chuyên sản xuất sữa là Thống Nhất, Trường Thọ, Dielac, Vinamilk đã không ngừng xây dựng hệ thống phân phối và sản phẩm.

Đến nay Vinamilk có trên 200 mặt hàng sữa và sản phẩm từ sữa như: sữa đặc, sữa bột cho trẻ em và người lớn, bột dinh dưỡng, sữa tươi, sữa chua uống, sữa chua ăn, sữa đậu nành, kem, phô-mai, nước ép trái cây, nước giải khát…Với định hướng phát triển đúng, các nhà máy sữa: Hà Nội, Bình Định, Cần Thơ, Sài Gòn, Nghệ An lần lượt ra đời để chế biến, sản xuất sữa.

Xem thêm:

Nhờ vào chiến lược kinh doanh của Vinamilk uy tín, bài bản, sản phẩm từ sữa của Vinamilk đến nay đã phủ kín thị trường trong nước từ thành thị đến vùng nông thôn. Phương châm hoạt động của Vinamilk là phải làm ra sản phẩm thật tốt, có chất lượng cao, được kiểm nghiệm bằng khoa học và qua thực tế thì mới thuyết phục được người tiêu dùng.

chiến lược kinh doanh của vinamilk 04

Chiến lược kinh doanh của Vinamilk “Chậm mà ăn chắc phần thắng”

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Nỗ lực mở rộng thị trường tiềm năng

Để đạt được mục đích này, Vinamilk đã nỗ lực không ngừng để đảm bảo cùng một lúc 3 vấn đề cốt lõi, đó là chất lượng, giá cả và cả phong cách phục vụ. Họ ngày càng đầu tư xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường nhiều hơn:

Đây là lĩnh vực hoạt động nổi bật, hiệu quả nhất của Vinamilk. Vinamilk luôn chú ý vào việc nghiên cứu từng khu vực thị trường, từng tập quán tiêu dùng, từng độ tuổi, giới tính để phát triển mạng lưới bán lẻ cho từng mặt hàng và quảng bá cho từng mặt hàng ở mỗi khu vực, địa phương khác nhau.

Bên cạnh đó thì họ ngày càng đầu tư vào con người nhiều hơn nữa: Ngoài việc chăm lo đời sống cho mọi thành viên trong công ty, Vinamilk còn chú trọng đầu tư nâng cao trình độ tay nghề cho từng bộ phận, tạo điều kiện ngày càng tốt hơn trong môi trường làm việc từ văn phòng đến nhà máy nhằm phát huy một cách tốt nhất năng lực làm việc của từng thành viên.

Xem thêm:

chiến lược kinh doanh của vinamilk 01

Chiến lược kinh doanh của Vinamilk “Chậm mà ăn chắc phần thắng”

Giấc mơ toàn cầu hóa thương hiệu của Vinamilk

Bằng việc góp vốn, mua cổ phần của các hãng sữa ngoại, Vinamilk từng bước hiện thực hóa mục tiêu đưa sản phẩm tới nhiều châu lục.

Xem thêm:

Bài viết trên đưa ra những thành công trong việc áp dụng chiến lược kinh doanh của Vinamilk không chỉ có thị trường trong nước mà còn ở nước ngoài. Liệu giấc mơ toàn cầu hóa của Vinamilk có trở thành hiện thực? Cái đó còn phải phụ thuộc vào sự cố gắng của họ trong thời gian sắp tới nữa. Quan trọng hơn hết, đây sẽ là bước đệm thành công đầu tiên để Vinamilk tự tin bước vào thị trường mới.

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay