Quảng cáo ngoài trời là hình thức khá quen thuộc đối với các thương hiệu, bên cạnh việc dựng các tẩm quảng cáo tĩnh cổ điển, hiện nay sự sáng tạo đã đưa hình thức quảng cáo ngoài trời không còn nhàm chán như thế- đó là quảng cáo ngoài trời bằng những hoạt động vô cùng sáng tạo. Dưới đây là một vài ý tưởng quảng cáo ngoài trời thú vị và thu hút được rất nhiều người tham gia trên thế giới.
Quảng cáo ngoài trời và những ý tưởng siêu thú vị trên thế giới
Viện Ung thư New South Wales phối hợp cùng JCDeceau (Anh) để quảng cáo một loại kem chống nắng trên bãi biển Bondi (Sydney, Australia). Quảng cáo tương tác bằng trò chơi siêu thú vị “Gắp kem chống nắng” được nhiều người hưởng ứng và yêu thích. Việc của người xem chỉ cần thực hiện là chơi trò gắp thú quen thuộc, thay vì gắp thú thì được thay thế bằng những tuýp kem chống nắng xinh xắn. Phần thưởng vô cùng thực tế và người chơi có thể sử dụng ngay.
Xem thêm:
Hãng Socola Pergale vô cùng sáng tạo khi thiết kế một hệ thống booth quảng cáo ngoài trời chứa đầy socola cùng với 1 nút đỏ ở phía trên. Người xem chỉ cần nhảy hoặc làm bất cứ cách nào có thể chạm được nút đỏ sẽ được nhận 1 thanh socola miễn phí. Điều này khiến cho nhiều người qua lại thích thú và dừng lại chơi, quay phim chụp ảnh về booth quảng cáo dễ thương này. Bên cạnh đó, nó còn khiến mọi người gần nhau hơn khi cùng giúp nhau có thể chạm đến được chiếc nút “thần kì” ở vị trí khá cao.
Hãng khoai tây Walker Crips cũng tạo ra hình thức quảng cáo ngoài trời trò chơi Spell&Go. Trên booth sẽ xuất hiện chữ cái bất kì, người chơi phải tạo dáng làm sao cho giống chữ cái đó nhất. Nếu khớp, sẽ có tiếng ting phát ra và sẽ được 1 gói khoai tây chiên miễn phí. Trò chơi được hưởng ứng rất nhiệt tình, mọi người vui vẻ cười nói và tham gia sôi nổi.
Không giống những thương hiệu trên, Hãng xe ô tô Audi thực hiện quảng cáo ngoài trời cho đợt khuyến mãi của mình bằng “đá lạnh”. Nghe rất kì lạ đúng không? Nhưng đó lại là 1 ý tưởng hay ho. Họ đã dựng 1 bộ tượng hình logo 4 vòng tròn lồng vào nhau quen thuộc của hãng, điểm khác biệt chính là chúng làm bằng đá lạnh, nó sẽ tan dần cho đến hết thời gian khuyến mãi! Quá sáng tạo phải không nào.
Quảng cáo ngoài trời và những ý tưởng siêu thú vị trên thế giới
Và chắc hẳn không thể không nhắc đến Coca Cola- thương hiệu với vô vàn ý tưởng siêu lạ và độc đáo. Để quảng bá cho sản phẩm Coke mới nhất của mình- Coke Zero, Coca Cola đã dựng Billboards vô cùng lớn, không dừng ở đó, điều thú vị ở chỗ người xem có thể tương tác với nó thông qua app Shazam- app tìm kiếm bài hát thông qua việc phát 1 đoạn âm thanh. Người xem sẽ tương tác bằng cách “shazam” đoạn quảng cáo Coca Zero, trên màn hình điện thoại sẽ ngay lập tức xuất hiện một ly nước đang được đổ đầy Coke Zero, ngay sau khi ly nước giải khát được đổ đầy, một mã code sẽ xuất hiện trên màn hình, người dùng có thể dễ dàng đổi lấy một chai Coca Zero tại hầu hết các siêu thị và cửa hàng tiện lợi khắp nước Mỹ. Không chỉ có thế, người xem có thể tương tác chơi game trên các billboards khác bằng cách dùng ống hút “ảo” và hút nước từ ly Coke hiện trên Billboard. Khi hoàn thành xong họ sẽ nhận được mã code và đổi chai Coke Zero miễn phí. Chiến dịch nhanh chóng thu hút rất nhiều lượng người tham gia.
Quảng cáo ngoài trời và những ý tưởng siêu thú vị trên thế giới
Xem thêm:
Đột phá doanh số
Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay
Tư vấn ngayKết
Trên đây chỉ là 1 vài ý tưởng trong hàng ngàn ý tưởng sáng tạo quảng cáo ngoài trời trên thế giới. Việc nghĩ ra 1 ý tưởng hay và thực thi nó là không hề dễ dàng, nhưng nếu thực hiện được thì sự lan tỏa thương hiệu sẽ nhanh chóng với tốc độ không ngờ tới và hình ảnh thương hiệu sẽ lên 1 tầm cao mới. Hãy thử sáng tạo và thực hiện chúng nào!