chương trình khuyến mãi 01


Tuyệt chiêu sử dụng chương trình khuyến mãi “đánh trúng” tâm lý khách hàng

- 645 lượt xem 258 lượt tải

Nếu bạn nghĩ “khuyến mãi chỉ đơn giản là giảm giá” thì bạn đã lầm, các chương trình khuyển mãi có rất nhiều phương thức khác nhau! Khuyến mãi không chỉ đơn giản là giảm giá, mà còn có rất nhiều hình thức khác nhau để thu hút khách tới mua hàng.

chương trình khuyến mãi 01

Tuyệt chiêu sử dụng chương trình khuyến mãi “đánh trúng” tâm lý khách hàng

Giảm giá theo thời gian: Vào một ngày đẹp trời, bạn đưa ra một chương trình giảm giá trong một thời gian cụ thể, tuyệt đối đừng thông báo hay đừng tiết lộ cho khách hàng biết trước và khách chỉ được biết mức giảm giá của hôm đó. Chắc chắn khách sẽ bất ngờ và ầm ầm kéo đến cửa hàng của bạn để mua sắm.

Ví dụ như khi chọn 1 ngày trong tuần để giảm giá, xả hàng kho. Bạn có thể tùy chọn, giảm 10% vào thứ 2, 30% vào thứ 3 và đến ngày thứ 7 thì giảm 70%, chắc chắn bạn sẽ bán hết sạch hàng. Yếu tố quan trọng nhất ở đây đó là đừng tiết lộ trước kịch bản giảm giá bạn đã lên.

Bên cạnh đó các doanh nghiệp nên áp dụngchương trình khuyến mãi giá sốc: Mua 1 tặng 1, Giảm đến 70%, hay mua sản phẩm thứ 3 với giá 9k với số lượng hạn chế là cách hấp dẫn khách hàng và giúp khách đến cửa hàng thường xuyên hơn. Còn chờ gì mà không thực hiện luôn chương trình này cho cửa hàng của bạn?

chương trình khuyến mãi 02

Tuyệt chiêu sử dụng chương trình khuyến mãi “đánh trúng” tâm lý khách hàng

Hay tạo một cuộc thanh lý sản phẩm: Đồng giá 99k, 199k, 299k… các sản phẩm của cùng 1 dòng hàng hoặc giảm giá một số mặt hàng cụ thể trong một dịp khuyến mãi. Trong thời kỳ cạnh tranh cao điểm thì đây là phương thức được rất nhiều cửa hàng áp dụng.

Hoặc bạn giảm giá cho khách hàng khi mua nhiều sản phẩm: Rất nhiều nhà bán lẻ khi bán 01 sản phẩm họ không giảm giá cho 01 sản phẩm đó, hoặc giảm giá rất ít cho 01 sản phẩm đó. Nhưng họ lại đề ra chương trình giảm giá tới 30%, 40% khi bạn mua từ 02 hoặc 03 sản phẩm cùng loại. Hoặc bạn sẽ được ưu đãi trừ đi một số tiền (30$, 300k) khi mua từ 2 sản phẩm trở lên.

Cũng chính vì những chương trình khuyến mãi trên mà thẻ giảm giá trở nên quan trọng, là một trong những công cụ khuyến mại được sử dụng rộng rãi nhất.

chương trình khuyến mãi 03

Tuyệt chiêu sử dụng chương trình khuyến mãi “đánh trúng” tâm lý khách hàng

Theo nghiên cứu, các công ty ở Canada đã phát hành 2,32 tỷ thẻ giảm giá trong năm 2002. Trong số đó, 110 triệu thẻ đã được dùng đến. Những coupon như vậy đem lại nhiều lợi ích khác nhau: giúp khởi động lại một nhãn hiệu đang xuống dốc, gia tăng thị phần trong một thời gian ngắn, kích hoạt sự chú ý của khách hàng đến nhãn hiệu của bạn.

Bên cạnh đó còn giúp bạn tiếp cận được với vô số khách hàng trong một thời gian ngắn, giảm thiểu sự mất lòng tin của khách hàng. ACNielsen nói rằng những khách hàng sử dụng thẻ giảm giá thì trung thành với nhãn hiệu đó lâu hơn những khách hàng nhận được khuyến mãi ngay tại quầy.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Doanh nghiệp bạn cũng có thể lôi kéo sự chú ý của khách hàng đối với hương vị mới hoặc bao bì mới của sản phẩm, khiến khách hàng muốn thử sản phẩm của bạn. Tính toán cho thấy rằng 65% trong tổng các coupon phát ra được sử dụng để giúp bạn tiếp cận với khách hàng.

Xem thêm:

Nếu thẻ giảm giá rất quan trọng thì quà tặng cũng không kém, là một phương tiện khác để kéo khách đến cửa hàng. McDonald’s phát ra đến 1,5 tỉ đồ chơi trên toàn thế giới mỗi năm. Trên thực tế, McDonald’s và các đối thủ cạnh tranh phát ra lượng đồ chơi chiếm đến gần 1/3 tổng lượng đồ chơi phân phối hàng năm tại Mỹ. Nếu bạn khuyến mãi bằng cách tặng quà, hãy bảo đảm đó là một món quà bất ngờ.

Xem thêm:

Sự tò mò là một trong những động lực có tính thôi thúc cao nhất xét về bản năng con người. Nếu bạn nói chính xác bạn sẽ tặng gì, một vài người sẽ vẫn cần nó, nhưng sẽ có một số đồng đáng kể quyết định rằng họ không cần nó. Sự bất ngờ luôn làm mọi người thú vị.

Quan trọng hơn hết là luôn luôn giữ chữ tín để cam kết với khách hàng, đây có lẽ là một hình thức khuyến mại đặc biệt nhất, các nhà bán lẻ luôn luôn cần ghi nhớ phải giữ chữ tín với khách hàng. Bán đúng giá, bán đúng chất lượng, không làm ăn gian dối với khách hàng, bán đúng cam kết, giữ lời hứa về các dịch vụ trước-trong-và sau bán với khách hàng v.v… thì đó chính là hình thức Khuyến mại tuyệt vời nhất.

Xem thêm:

Tóm lại, hiện nay các doanh nghiệp tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng về phía mình. Tuy nhiên, để chọn được cách nào nên làm và phù hợp với doanh nghiệp mình nhất thì cũng đang là vấn để đau đầu mà các doanh nghiệp cũng cần giải quyết khi lựơng khuyến mãi tràn lan nhưng không lôi kéo được lượng khách hàng không đáng kể.

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay