2 hình thức quảng cáo facebook phổ biến nhất hiện nay

- 530 lượt xem 212 lượt tải

Facebook có rất nhiều hình thức quảng cáo thích hợp với các mục tiêu tiếp thị khác nhau. Chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 2 hình thức quảng cáo facebook phổ biến, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Quảng cáo trên facebook là một hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Nó giúp các doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng một cách trực tiếp nhất, và có tỉ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cao nhất. Chắc chắn ai trong chúng ta cũng đã từng một lần đặt mua một món hàng nào đó chỉ vì nhìn thấy quảng cáo quá hấp dẫn trên facebook. Như vậy có thể thấy được hiệu quả nó mang lại cao đến cỡ nào. Cùng điểm qua 2 hình thức quảng cáo facebook phổ biến, được mọi người lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

Quảng cáo bài Post

Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo facebook phổ biến nhất hiện nay, là phương thức quảng cáo một bài đăng trên Fanpage của bạn. Bài viết sẽ có dòng chữ “Được tài trợ” tiếp cận người dùng theo: Độ tuổi, giới tính, khu vực, nghề nghiệp,… Hình thức quảng cáo bài viết sẽ có 2 vị trí hiển thị quảng cáo:

Trên bảng tin (Newfeed): Nếu người dùng facebook là đối tượng quảng cáo bạn nhắm đến, họ sẽ thấy những bài quảng cáo facebook của bạn hiển thị trên Newfeed của họ trên máy tính để bàn, laptop, các thiết bị di động.

Bên tay phải màn hình: chỉ hiển thị trên máy tính. Nhiều chủ shop online, đặc biệt với những shop quy mô nhỏ thường loại bớt hiển thị quảng cáo trên vị trí này bởi nó không thực sự hiệu quả và tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên, khi tâm lí chung của chúng ta đều muốn quảng cáo của mình được hiển thị to, đẹp, nổi bật trên newfeed thì biết đâu vị trí “nhỏ bé” kia lại là nơi mang lại đơn hàng cho chúng ta?

Quảng cáo dạng click to web

hình thức quảng cáo facebook định hướng khách hàng phải click vào website của bạn, nhằm tăng thêm traffic cho website. Qua đó, việc bán hàng trực tiếp trên website cũng sẽ trở nên hiệu quả hơn,  tiết kiệm chi phí cho quá trình làm SEO cũng như các hình thức quảng cáo khác qua website.

Thấy rõ được những lợi ích và hiệu quả quảng cáo Facebook mang lại, hiện nay có rất nhiều chủ shop đã và đang tự chạy quảng cáo Facebook nhằm chủ động hơn trong việc điều chỉnh, kiểm soát chi phí. Tuy nhiên để bán hàng online hiệu quả, bạn cần trang bị cho mình kiến thức tốt để nhằm thu được lợi nhuận cao nhất và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài chính.

Hy vọng, với những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook mà chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về một chiến dịch hiệu quả và những yếu tố cần có. Chắc chắn khi bắt tay vào thực hiện, chúng ta cần trải qua nhiều bước chạy thử nghiệm trước khi muốn có được kết quả viên mãn.

>> Xem thêm: Chia sẻ những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook siêu hiệu quả (Phần 2)

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay