3 Công cụ phân tích insight khách hàng tốt nhất dành cho Marketer

- 667 lượt xem 267 lượt tải

Customer Insight là những suy nghĩ và mong muốn của khách hàng, nhưng ẩn giấu sâu ở bên trong. Nếu thấu hiểu được những mong muốn thầm kín này, nhãn hàng sẽ có thể đưa ra những giải pháp “xoa đúng chỗ đau, gãi đúng chỗ ngứa của khách hàng”, làm khách hàng thoả mãn và tin dùng sản phẩm.

3 công cụ phân tích, thu thập insight khách hàng dưới đây sẽ là một lợi thế cạnh tranh đáng gờm của bạn so với đối thủ.
1. Woopra

Woopra là một công cụ thông minh tạo ra một hồ sơ cho mỗi người dùng, dựa trên hành vi của người dùng trên trang web của bạn. Nó cũng thu thập dữ liệu từ: email, trợ giúp, trò chuyện trực tiếp, cho phép bạn dễ dàng xem thông tin nào là quan trọng tới bạn và công ty của bạn. Bạn cũng có thể tạo ra các phân đoạn dựa trên hành vi của khách hàng, khi thay đổi hành vi, phân đoạn được cập nhật.

Chức năng:

– Thời gian thực
– Có phần mềm cho điện thoại hoặc desktop
– Phân đoạn nâng cao
– Chức năng livechat
– Báo cáo nâng cao (các báo cáo về sự di chuyển của người dùng và những yếu tố lặp lại)

2. Qualaroo

Qualaroo thường được sử dụng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và thêm ngữ cảnh vào phân tích. Công cụ này giúp bạn tìm hiểu các mặt như tại sao người xem website không mua hàng, tại sao bạn ít nhận được tương tác, hay tại sao lượng đòi bồi thường của thương hiệu bạn đang ngày càng tăng…

Ví dụ: bạn có thể muốn hiểu suy nghĩ của khách truy cập vào một bài đăng trên blog hoặc trên trang web của bạn. Bằng cách sử dụng Qualaroo, bạn tạo một cuộc khảo sát kín hỏi liệu họ đã tìm hiểu được tất cả mọi thứ họ cần. VD: “Bạn nghĩ gì trong bài báo này?”

Qualaroo tập trung vào khách hàng thay vì các con số, và kết quả của việc dùng công cụ này là bạn sẽ tối đa hóa thu nhập từ các khách hàng tiếp cận qua mạng.

3. Mention

Để sử dụng mention, người dùng nhập từ khóa và thông tin cá nhân, sau đó công cụ hiển thị ngay kết quả.

Thông tin thu thập và phân tích gồm có: Số mention, biểu đồ theo dõi từ khóa theo tuần (7 ngày trong một tuần); Top nguồn ( Twiter, news, ảnh, blog); Top các website và twiter ảnh hưởng.đó.

Nếu bạn thấy có quá nhiều về một chủ đề trên Twitter, khiến việc nghiên cứu trở nên khó khăn, bạn có thể lọc theo các diễn đàn hoặc blog, và dễ dàng tập trung vào các cuộc trò chuyện có giá trị nhất đối với bạn.

Thông tin được cung cấp hàng ngày, được thống kê theo tuần. Dễ thao tác, kết quả thống kê hiện thị nhanh chóng, thông tin chi tiết được tự động gửi về email hàng ngày.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Hi vọng thông itin hữu ích này sẽ giúp bạn trong việc chinh phục khách hàng!!

—Via adsota—

– ST –
Lưu ý: Các bạn tham gia Groups để thường xuyên theo dõi và nhận những bộ tài liệu hay về Marketing nhé!

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay