5 công việc kinh doanh Trực tuyến có lợi nhuận nhất năm 2021 đang Bùng nổ!

Các nội dung chính

Bạn đã chứng kiến rằng hàng ngày mọi thứ đều diễn ra trực tuyến. Những thứ bạn mua, thông tin bạn tiêu thụ, mọi thứ. Đấy chính là kinh doanh trực tuyến !

Rất tiếc, ngay cả công nghệ đang cướp đi thời gian ngoại tuyến của chúng ta. Nhiều người trong chúng ta dành nhiều thời gian trước màn hình hơn là ở ngoài trời. Xu hướng này sẽ chỉ tiếp tục, đặc biệt là với VR và AR.

Khi mọi thứ diễn ra trực tuyến, nếu bạn không rút tiền mặt từ nó, bạn đang bỏ lỡ một cơ hội lớn. Như với mọi thứ, những người sử dụng sớm công nghệ hoặc những người đi đầu tiên nhận được lợi ích to lớn.

Chúng ta đã thấy điều này trong trường hợp internet, tiền điện tử, YouTube và mọi thứ. Thích ứng với những thay đổi một cách nhanh chóng mà không cần nói “Ai đã chuyển pho mát của tôi?” tạo ra sự khác biệt lớn trong cuộc sống của bạn.

Nếu bạn đang mong đợi bài đăng này chứa bất kỳ chiến lược nào để làm giàu chỉ qua một đêm. Bằng cách nhấp vào một số quảng cáo và điền vào các cuộc khảo sát. Thì bài đăng này không dành cho bạn.

5 công việc kinh doanh Trực tuyến có lợi nhuận nhất năm 2021 đang Bùng nổ!

Bài đăng này chỉ dành cho những người nghiêm túc về việc bắt đầu kinh doanh trực tuyến của họ.

Hãy đi sâu vào.

1. Training

Training - Công việc kinh doanh trực tuyến

Công việc kinh doanh trực tuyến

Mọi người nhanh chóng nhận ra rằng những thứ họ học được trong trường đại học của họ không liên quan gì đến cuộc sống của họ.

Họ cũng nhận ra rằng trái ngược với hệ thống giáo dục truyền thống không thay đổi từ bao đời nay, việc đào tạo trong các lĩnh vực cụ thể mà họ quan tâm sẽ giúp họ kiếm sống tốt hơn. Thậm chí, mức độ cho xu hướng nhân phẩm ngày càng giảm.

Đã đến lúc bạn đi sâu vào một ngành mà bạn quan tâm, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó và trở thành một nhà đào tạo.

Mọi người nhanh chóng nhận ra rằng cuộc sống quá ngắn để học mọi thứ một mình. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để được đào tạo từ kinh nghiệm của người khác.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn có được kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực thích hợp tốt và bắt đầu sự nghiệp đào tạo của mình.

Vào đầu năm 2016, Inc đã báo cáo rằng ngành công nghiệp eLearning trị giá 107 tỷ đô la và vẫn đang bùng nổ. Các chuyên gia tên miền có phạm vi tuyệt vời khi tận dụng các khóa học trực tuyến và các trang web thành viên để chiếm một miếng bánh lớn hơn trong ngành.

Bạn có thể bắt đầu kinh doanh đào tạo của mình trên các nền tảng như Teachable để tổ chức các khóa đào tạo của bạn. Sau khi bạn thiết lập khóa đào tạo của mình, tiếp thị là nhiệm vụ đầy thách thức.

Dưới đây là một số mẹo để tiếp thị hiệu quả các khóa đào tạo của bạn:

  • Tạo một kênh xung quanh khóa đào tạo của bạn bao gồm các ưu đãi miễn phí, ưu đãi rủi ro thấp, hội thảo trên web, v.v. để hâm nóng khán giả lạnh lùng của bạn
  • Nhận một số chuyển đổi lưu lượng truy cập vào kênh của bạn bằng cách tạo nội dung miễn phí ở những nơi mà đối tượng mục tiêu của bạn đi chơi. Có thể trên YouTube, Quora, các nhóm FB, v.v.
  • Cung cấp giá trị liên tục cho người mua khóa học của bạn bằng cách cấp cho họ quyền truy cập vào diễn đàn, nhóm chỉ dành cho thành viên của bạn, v.v.
  • Tạo một chương trình liên kết để thưởng cho những người quảng bá các khóa đào tạo của bạn.

Nếu bạn là người mới bắt đầu và muốn dễ dàng tiếp thị các khóa đào tạo của mình với việc bạn chỉ tập trung vào phần tạo. Bạn có thể tham gia với tư cách là người hướng dẫn trên Udemy hoặc Skillshare. Những nền tảng này đã có hàng trăm nghìn người học có động lực cao và việc tiếp thị sản phẩm của bạn sẽ rất dễ dàng – miễn là bạn khai thác đúng thị trường ngách bằng cách sử dụng các công cụ hiểu biết thị trường của họ.

2. Bán sản phẩm Kỹ thuật số

Công việc kinh doanh trực tuyến

Đây là hoạt động kinh doanh trực tuyến có lợi nhuận tiếp theo. Bạn có thể nhìn thấy nó ở khắp mọi nơi. Mọi người bán sách điện tử, bài hát của họ, sản phẩm thông tin, plugin WordPress, chủ đề và cả các công cụ để tăng năng suất.

Ngược lại với tiếp thị liên kết, việc bán sản phẩm của chính bạn có thể trả cho bạn một khoản tiền rất lớn tùy thuộc vào sản phẩm bạn tạo ra và cách bạn quảng bá.

Trong khi tạo ra bất kỳ sản phẩm nào trước tiên. 70% thành công của bạn phụ thuộc vào cách bạn nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh. Khi bạn chắc chắn 100% rằng sẽ có người mua khao khát sản phẩm của bạn, thì hãy bắt đầu tạo sản phẩm.

Thu nhập bạn tạo ra từ việc bán các sản phẩm kỹ thuật số không phải là tất cả thu nhập thụ động. Nếu bạn phát hành sách điện tử hoặc các sản phẩm thông tin khác. Thì đó ít nhiều sẽ là thu nhập thụ động.

Lập trình

Nếu bạn giỏi lập trình, bạn có thể muốn phát triển một số ứng dụng Saas. Nhưng nghiên cứu thị trường sâu rộng là rất cần thiết. Trước khi phát triển bất kỳ sản phẩm đám mây nào. Bạn nên xem qua danh mục được bình chọn nhiều nhất trên Producthunt. Thử một số sản phẩm mà trực giác của bạn thấy có lợi.

Trong khi đó, đối với phần mềm hoặc plugin. Bạn cần liên doanh với một nhà phát triển và thuê ngoài công việc phát triển. Nếu bạn sẵn sàng phát hành một chủ đề tuyệt vời và không sẵn sàng tiếp thị nó. Bạn có thể tham gia một số chợ như Envato hoặc Shopify Themes.

Vì Envato đã khá bão hòa với nhiều sản phẩm. Tnên với bất kỳ thị trường chủ đề cụ thể thích hợp nào như Shopify Themes.

Bạn có thể thiết kế bất kỳ chủ đề nào liên quan đến Shopify ở nơi có ít sự cạnh tranh hơn so với các thị trường chủ đề WordPress. Có rất nhiều cơ hội cho các nhà phát triển chủ đề trong Shopify.

Khi công nghệ đang thay đổi nhanh chóng từng ngày, các yêu cầu mới và các vấn đề đang phát sinh. Vì vậy, mỗi ngày, sẽ có những cơ hội mới để tạo ra sản phẩm.

Tùy thuộc vào sản phẩm bạn đang bán, điều này sẽ mang lại cho bạn thu nhập bền vững lâu dài.

Dưới đây là một số chiến lược tiếp thị bạn có thể sử dụng:

  • Thuê một chuyên gia tiếp cận email toàn thời gian và đưa ứng dụng của bạn được liệt kê trên một số blog trực tuyến nổi bật.
  • Cung cấp một gói miễn phí phong phú cho ứng dụng của bạn. Với một số tính năng chiến lược chỉ có trong các gói trả phí. Nó mở ra lối vào rộng rãi cho kênh của bạn.
  • Cung cấp thời gian dùng thử dài hơn một chút cho các ứng dụng của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn có sẵn một hệ thống để người dùng không lạm dụng bản dùng thử.
  • Cung cấp ưu đãi trọn đời cho các ứng dụng khả thi tối thiểu của bạn trên những nơi như Stacksocial, AppSumo trong một khoảng thời gian giới hạn.

3. Blog

Công việc kinh doanh trực tuyến

Viết blog là một nghề mà bạn kiếm được tiền khi làm những gì bạn yêu thích.

Phần tốt nhất của viết blog là không giống như việc tạo ra các sản phẩm kỹ thuật số. Viết blog đòi hỏi đầu tư ít. Bạn chỉ cần có một tài khoản lưu trữ web, nhận một miền và cài đặt WordPress miễn phí trên đó.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào việc bạn thuê ngoài nội dung hay không, khoản đầu tư có thể khác nhau.

Để thành công trong viết blog, cũng cần một số kỹ năng như SEO, tạo nội dung và quảng bá. Mặc dù bạn có thể tự học tất cả những kỹ năng này. Nhưng điều này sẽ mất nhiều năm để học và thực hiện chúng.

Vì vậy, khuyên bạn nên tham gia một khóa đào tạo tốt. Về viết blog từ một blogger có kinh nghiệm.

Khi nói đến viết blog, có ba cách chính để bạn có thể kiếm tiền.

  • Quảng cáo sản phẩm của riêng bạn
  • Tiếp thị liên kết
  • Quảng cáo hoặc sử dụng AdSense
  • Khuyên bạn nên gắn bó với Tiếp thị liên kết hoặc Quảng cáo. Bởi vì thành công là nơi tập trung.

Để việc viết blog mang lại cho bạn thu nhập bền vững. Các vấn đề liên quan đến sự kiên nhẫn và nhất quán. Việc tìm kiếm một thị trường ngách hoàn hảo là điểm dừng giữa niềm đam mê và lợi nhuận của bạn là rất cần thiết.

4. Viết lách tự do và các công việc tự do khác

Có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng các nhà văn tự do phải có khả năng viết ở mọi lĩnh vực. Hôm nay, chúng ta hãy phá vỡ nó.

Bạn có thể là một nhà văn tự do thích hợp.

Nếu bạn là một người hành nghề y, có, bạn chỉ có thể chọn viết các bài báo liên quan đến y tế. Thời điểm bạn có kiến ​​thức chuyên môn về miền. Mọi người sẽ sẵn sàng trả cho bạn nhiều tiền hơn khi bạn yêu cầu họ.

Bạn có thể tham gia các trang web làm việc tự do tốt như TopCV. Điền vào hồ sơ của bạn với danh mục đầu tư và kinh nghiệm.

Các công việc freelance nổi bật hiện nay

Hiện tại, những người viết bài đánh giá, người viết tiếp thị kỹ thuật số, chuyên gia chăm sóc sức khỏe, tài chính và người viết luật kiếm được nhiều tiền hơn trong ngành công việc tự do.

Mạng lưới với các blogger nổi tiếng cũng sẽ là một cách tuyệt vời. Để bắt đầu sự nghiệp tự do của bạn vì họ sẽ cần nội dung thường xuyên hơn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về làm việc tự do, hãy làm theo Elna Cain. Cô ấy làm rất tốt những gì cô ấy làm.

Với sự phát triển của các bot nội dung. Giọng nói đích thực trong một thị trường ngách là điều cần thiết.

Những người làm nghề tự do như trợ lý ảo, quản lý mạng xã hội, dịch giả tự do SEO, thiết kế đồ họa, lập trình viên và biên tập video có tương lai tuyệt vời. Nhưng vấn đề là bạn cần phải đặc biệt trong những gì bạn làm.

Do sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành công nghiệp tự do. Bạn cần phải nổi bật với chuyên môn độc đáo. Bạn cần phấn đấu cho sự hoàn hảo hơn là chạy theo những đồ vật sáng bóng và những kế hoạch làm giàu nhanh chóng.

Chuyên môn sâu là điều duy nhất ngăn công việc của bạn bị rô bốt cướp đi trong những năm tới.

5. Amazon FBA

Amazon FBA là viết tắt của “Amazon hoàn thành”. Trong ngành này, bạn cần mua những sản phẩm giá rẻ từ những người bán buôn. Và niêm yết những mặt hàng đó với giá cao hơn nhiều trên Amazon.

Bạn cần bán các sản phẩm có nhãn màu trắng và gửi nó đến các trung tâm Amazon Fulfillment. Các trung tâm FBA đó xử lý việc vận chuyển, đóng gói và hỗ trợ sản phẩm.

Nếu bạn thuê ngoài quản lý hàng tồn kho và giữ một kế toán để duy trì tài khoản người bán Amazon và cập nhật nó thường xuyên. Đây là một ý tưởng kinh doanh thụ động sinh lợi.

Công việc kinh doanh này bền vững hơn là bỏ hàng. Trong trường hợp giao hàng bị rơi, có một số rủi ro nhất định. Như các vấn đề hư hỏng sản phẩm hoặc các vấn đề vận chuyển. Trong trường hợp FBA, phần khó khăn trong công việc kinh doanh của bạn sẽ do Amazon xử lý.

Việc vận chuyển, kiểm kê và trả hàng cũng sẽ do Amazon tự xử lý. Với điều này, bạn có nhiều thời gian để tập trung vào tiếp thị và phần sáng tạo của cuộc sống hối hả.

Chi phí ban đầu bao gồm hàng tồn kho, đăng ký tài khoản Amazon, chụp ảnh sản phẩm, logo và cho mã UPC.

Bạn cũng cần phải tìm một vị trí thích hợp trong Amazon FBA. Vì vậy, bạn có thể sử dụng các công cụ tuyệt vời như công cụ nghiên cứu Sản phẩm JungleScout. Sau khi tìm được thị trường ngách, bạn cần tìm nhà cung cấp sản phẩm nhãn hiệu riêng ở nước ngoài trên các trang web như Alibaba.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ