Bộ tài liệu tổng hợp những yêu cầu thiết yếu của một Landing Page hiện đại

Các nội dung chính

Landing Page đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong hoạt động quảng cáo trên internet. Những Landing Page hiện đại thuộc top dẫn đầu trong năm qua đã có những cập nhật mới. Landing Page của bạn đã cập nhật và sẵn sàng cho mục tiêu chuyển đổi khách hàng hay chưa?

yêu cầu landing page

Bộ tài liệu tổng hợp những yêu cầu thiết yếu của một Landing Page hiện đại

Landing cũng như một website bán hàng có nhiệm vụ dẫn khách hàng đến hành động mục tiêu. Trong landing page, call-to-action luôn hiện diện trong tầm mắt người xem để đạt hiệu quả chức năng tốt. Cùng tìm hiểu cấu trúc landing page.

Landing page là gì?

Landing page là một trang trên website có chức năng dẫn người xem đến một hành động nhất định. Thường thấy nhất là landing page thường dẫn những người trong danh sách đăng ký nhận email tới những trang có nội dung là những ưu đãi đặc biệt như tặng hàng miễn phí, tải phần mềm/ebook miễn phí,….

Landing page hoạt động bằng phương thức loại trừ. Landing page loại bỏ những đối tượng không cần thiết (như đường dẫn điều hướng, thanh công cụ, footer,…) và tập trung hoàn toàn vào hành động đã có chủ ý trước.

Landing Page là 1 ví dụ điển hình, nó khá quan trọng nhưng nhiều người lại chưa biết đến hoặc đã biết nhưng lại không áp dụng vào kinh doanh, bán hàng để có 1 kết quả tốt hơn.

Các hành vi ở đây thường sẽ là :

– Mua hàng/sử dụng dịch vụ.
– Điền form để được tư vấn, nhận quà tặng
– Đăng ký tài khoản
– Download ứng dụng,
– Đăng ký sự kiện
….Một số trường hợp đặc thù phù hợp với mục đích marketing của từng sản phẩm/dịch vụ cụ thể.

Những thành phần chính của landing page

Tiêu đề. Lợi ích cụ thể lớn nhất là người xem sẽ nhận nếu họ thực hiện hành động? Đưa ra câu hỏi nếu có thể áp dụng được, sau đó trả lời câu hỏi trong nội dung bên dưới.

Bạn muốn sở hữu cặp kính miễn phí?

Nội dung. Giải thích những giá trị rõ ràng, đơn giản, trung thực, giữ cho nội dung tập trung vào người đọc.

Bằng chứng. Đưa ra những lời nhận xét của những người đã nhận những ưu đãi từ việc đăng ký e-mail. Những chứng nhận, đánh giá, những tình huống nhỏ, những câu chuyện và số liệu, và thậm chí là đăng lên Twitter.

Hình ảnh: Hình ảnh, đồ thị, hình chụp sản phẩm nào hấp dẫn hay giải thích được nhiều nhất? Đừng sử dụng những hình ảnh xấu xí.

Hành động: Sử dụng mẫu đăng ký nổi bật gây ấn tượng với người xem. Đảm bảo rằng mẫu đăng ký sử dụng ít trường (field) nhất có thể. Cần có địa chỉ email, tên thì không bắt buộc.

Để hỗ trợ doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan hơn về những yêu cầu thiết yếu của một Landing Page hiện đại, Adsplus.vn xin gửi đến các bạn Bộ tài liệu tổng hợp những yêu cầu thiết yếu của một Landing Page hiện đại. Được biên soạn độc quyền bởi Adsplus.vn

Khám phá trọn bộ từ A tới Z của bộ tài liệu tại đây:

THAM GIA CÙNG ADSPLUS.VN ĐỂ CÓ THÊM NHIỀU KIẾN THỨC VÀ THÔNG TIN BỔ ÍCH NHÉ!

Fanpage:  https://www.facebook.com/AdsplusVietnam/?ref=br_rs

Facebook Group:  https://www.facebook.com/groups/adsplus.vn/

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ