Google ra mắt Domain ‘rsvp’ cho các sự kiện đặt lịch hẹn

Các nội dung chính

Đôi khi khách hàng sẽ quên mất sự kiện của thương hiệu mà họ đã đăng ký. Để khắc phục tình trạng đó, Google đã cho ra mắt domain ‘rsvp’. Tên miền sẽ giúp mọi người nhớ đến và kết nối với sự kiện của thương hiệu tốt hơn.

domain rsvp google

Theo Google:

“Có lẽ bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tiệc sinh nhật, buổi liên hoan với bạn bè hay một buổi lễ quan trọng. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký Domain ‘rsvp’ trên Google cho riêng mình. Đây được xem là tên miền cao cấp và an toàn nhất đến từ Google Registry. Tên miền này sẽ phù hợp cho những buổi tiệc mà bạn cần người khác xác nhận với bạn.”

Để sở hữu một tên miền ‘rsvp’ rất đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào “get.rsvp” để đăng ký. Sau khi đăng ký, bạn đã sở hữu một tên miền cho riêng mình và hoàn toàn có thể được chỉnh sửa.

Tuy nhiên, bạn cần liên hệ với nhà cung cấp tên miền để trả phí. Và mỗi tên miền bạn sẽ cần trả một khoản phí nhất định.

domain rsvp

Xem thêm:

Sử dụng Domain ‘rsvp’ của Google để giới thiệu về sự kiện

Bạn có thể sử dụng Domain ‘rsvp’ làm công cụ giới thiệu cho các sự kiện của mình. Domain ‘rsvp’ sẽ liên kết đến website của bạn hoặc bất kỳ liên kết nào được thiết lập.

Google cho biết Domain ‘rsvp’ là một phần trong chương trình “Truy cập sớm”. Trong tương lai Google sẽ sớm công khai các tên miền khác với các mức phí khác nhau.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ