Hàng loạt người dùng sửng sốt vì nút Like trên Facebook bỗng hóa đen

Các nội dung chính

Ngày 5/12, nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam phản ánh việc nhìn thấy nút Like trên Facebook bỗng nhiên biến thành màu đen thay vì màu xanh như thường thấy.

nút like trên facebook 01

Facebook là một trong những mạng xã hội có lượng thành viên lớn nhất hiện nay. Chính vì thế mà một sự thay đổi nhỏ, hay việc cập nhật một tính năng mới nào đó của facebook. Điều này luôn được người dùng phát hiện ngay lập tức.

Xanh nước biển là màu sắc chủ đạo của facebook. Nút ”like” cũng được lựa chọn dùng màu sắc này và chưa ghi nhận sự thay đổi nào trước đó. Và sáng 5/12, facebook một lần nữa mang đến bất ngờ khi nút like được chuyển từ màu xanh sang màu đen. Theo đó, trong một số nhóm chat. Nút Like trên Facebook bỗng nhiên biến thành màu đen một cách khó hiểu. Tuy nhiên không phải tất cả người dùng đều nhìn thấy sự thay đổi khó hiểu này. Thậm chí cùng một cuộc trò chuyện nhưng 2 người lại nhìn thấy 2 màu sắc nút “like” khác nhau.

nút like trên facebook 02

Hiện tượng hiển thị không đồng nhất này khiến nhiều người ngạc nhiên, bất ngờ. Một số người còn đồn đoán về việc facebook sắp đổi phông màu nền.

chat trên messenger

Một số tài khoản nút like trên Facebook vẫn hiện màu xanh

“Sáng ra đã thấy like đen thùi lùi mà không hiểu tại sao. Có khi nào giao diện khung chat sắp chuyển sang màu đen không? Nếu thế thì không được đẹp lắm đâu” – một thành viên bình luận.

“Vừa vô Facebook nhấn Like trong nhóm chat cái thấy màu đen thui, hết hồn. Facebook đang bị gì hả mọi người”?, Facebooker Anh Ngọc đặt câu hỏi kèm ảnh chụp màn hình nút Like màu đen.

Cùng câu hỏi, Facebooker An An viết: “Sao chat trong nhóm này thì nút Like màu đen, chat trong nhóm khác thì nút Like lại màu xanh. Có ai biết đang xảy ra chuyện gì không, giải ngố giúp em cái?”.

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến nút Like trên Facebook có màu đen xuất hiện. Theo phỏng đoán của một số cư dân mạng, có thể đó chỉ là một lỗi của Facebook hoặc Facebook đang trong quá trình nâng cấp tính năng chat.

Trước đó, biểu tượng nút Like trên Facebook từng bất ngờ có thêm tùy chọn hình chiếc máy bay trong một khoảng thời gian ngắn rồi biến mất mà không rõ lý do.

Cũng mới đây, người dùng thích thú khi bộ icon cảm xúc của facebook cũng có chút thay đổi. Theo nhiều đánh giá thì bộ icon mới này có vẻ đáng yêu và thân thiện hơn trước.

emoji

Facebook và bộ icon biểu cảm đáng yêu hơn trước. Bạn đã biết chưa?

Giữa tháng 11/2018, facebook cũng chính thức đổi giao diện Messenger trên điện thoại với rất nhiều lời khen tiếng chê.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ