Video Marketing là gì ?

Các nội dung chính

Việc thu hút khách hàng của bạn không chỉ ở những bài viết không thôi. Mà còn sẽ tăn lượt xem cao hơn khi bạn biết cách phát triển Video Marketing. Đây là hình thức Video không như những video bình thường. Mà nó chính là công cụ giúp bạn truyền tải thông điệp và tạo cảm xúc cho người dùng khi xem. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu Video Marketing là gì trong bài viết này nhé.

Video Marketing

Video Marketing là gì ?

Video Marketing là dạng video thể hiện rõ những thông điệp hướng tới người dùng của một thương hiệu. Giúp tiếp cận người dùng một cách dễ dàng hơn với hình thức tiếp thị sản phẩm qua video. Với những mục đích đề ra của Video Marketing để đạt được mục tiêu chính là giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn.

Thông thường Video Marketing sẽ được chia thành nhiều thể loại chính. Tùy theo mục đích xây dựng video sẽ được dựa trên những thể loại chính. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về cái loại Video Marketing qua bài viết “7 loại Video Marketing”.

Sức mạnh của Video Marketing

  • Công cụ Truyền thông điệp: Là công cụ giúp truyền tải thông điệp hiệu quả nhất. Có tác động đến cảm xúc của người dùng mạnh mẽ giúp làm tăng nhu cầu mua sản phẩm hơn.
  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng: Vì video là loại truyền thông thu hút khách hàng dễ dàng hơn là việc đọc. Kể cả khi khách hàng có lười đọc đến mức độ nào đó. Thì cũng sẽ bị video làm cho cuốn hút và đẩy cảm xúc hơn. Mang cho khách hàng những điều họ muốn để nhanh chóng ra quyết định mua.
  • Xây dựng niềm tin bền vững: Video chính là cách thể hiện chân thực nhất về sản phẩm hay dịch vụ. Tạo nên một sự an tâm và tin tưởng để lựa chọn thương hiệu này.
  • Tỉ lệ chuyển đổi cao nhất: Video chính là cách giúp nắm trọn và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi khách hàng. Qua các giai đoạn là Thu hút – Giáo dục – Chuyển đổi khách hàng.
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: Bạn có biết rằng video có lượt tìm kiếm cao nhất so với các bài viết bình thường. Là công cụ được người dùng ưu tiên và yêu thích nhất khi tìm kiếm. Nhờ những việc đẩy các video thì việc thăng hạng sẽ dễ dàng hơn.

Ngay từ bây giờ nếu bạn chưa phát triển Video Marketing thì hãy thực hiện ngay. Để có thể phát triển và nhận được hiệu quả mà nó mang lại cho bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cách phát triển Video Marketing. Và các Tips chạy Ads cho video hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ