Xây dựng thương hiệu là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, nó đánh giá mức độ thành công và vị trí của DN trên thương trường. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện chưa quan tâm đến vấn đề thương hiệu, đặc biệt là các DN vừa và nhỏ. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp tự mình rời khỏi thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhất là trong giai đoạn tự do hóa thương mại và hội nhập toàn cầu mạnh mẽ như hiện nay. Điều đó cho thấy việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp là điều không dễ dàng, toàn bộ tài liệu Brand Business dưới đây sẽ là hướng đi cụ thể cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu.
Còn chần chờ gì nữa mà bạn không download ngay bộ tài liệu về Brand Business này về và cùng nghiên cứu xem.
– ST –
Lưu ý: Các bạn tham gia Groups để thường xuyên theo dõi và nhận những bộ tài liệu hay về Marketing nhé!