Facebook Pixel là một công cụ phân tích của Facebook nhằm đánh giá hiệu quả của Quảng cáo bằng cách phân tích hành vi online của người dùng trên website của bạn. Facebok Pixel mang đến những lợi ích bắt ngờ khi bạn thực hiện quảng cáo trên website. Nhưng lâu nay, bạn vẫn chưa biết Facebook Pixel là gì và cách thiết lập Facebook Fixel như thế nào. Cùng Adsplus khám phá nhé!
Facebook Fixel & lợi ích bất ngờ của nó trong quảng cáo là gì
Facebook Fixel là gì?
Facebook pixel là công cụ phân tích hành động của mọi người thực hiện trên trang web của bạn nhằm mục đích đánh giá hiệu quả khi thực hiện quảng cáo. Facebook thu thập và nghiên cứu dữ liệu người dùng để:
- Target đúng đối tượng, đảm bảo quảng cáo được hiển thị tới những khách hàng tiềm năng
-
Mở khóa một số công cụ quảng cáo bổ sung của Facebook
Thiết lập Facebook Fixel như thế nào?
Tạo pixel Facebook
- Vào Trình quản lý sự kiện và đi tới Tab Pixel
- Nhấp vào mục Tạo pixel.
- Nhấp vào Tạo trong hộp xuất hiện để hoàn tất việc tạo pixel.
Facebook Fixel & lợi ích bất ngờ của nó trong quảng cáo là gì
Thêm pixel Facebook vào trang web
Bước tiếp theo là đặt mã Fixel vào trang web của bạn. Bạn có thể tự thêm vào trang web một cách đơn giản như sau
- Tìm mã tiêu đề cho trang web
Đi tới mã của trang web và tìm tiêu đề của trang web.
Facebook Fixel & lợi ích bất ngờ của nó trong quảng cáo là gì
- Sao chép toàn bộ mã và dán vào tiêu đề của trang web
Dán mã ở cuối phần tiêu đề, ngay trên thẻ đóng tiêu đề.
Facebook Fixel & lợi ích bất ngờ của nó trong quảng cáo là gì
- Kiểm tra xem mã có đang hoạt động chính xác không
Nhấp vào Gửi lưu lượng truy cập thử nghiệm sau khi đặt mã trên trang web để đảm bảo pixel hoạt động bình thường. Nếu trạng thái là “Hoạt động” thì có nghĩa là bạn đã cài đặt mã cơ sở chính xác. Quá trình cập nhật có thể mất vài phút.
Facebook Fixel & lợi ích bất ngờ của nó trong quảng cáo là gì
Đột phá doanh số
Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay
Tư vấn ngayXem thêm:
Tại sao nên thêm Facebook Pixel vào trang web?
Dưới đây là 3 Lợi ích lớn từ dữ liệu thu thập được trên Facebook pixel theo một số cách để tùy chỉnh chiến lược quảng cáo trên Facebook.
Với Facebook pixel, bạn có thể:
- Tiếp cận đúng người
Lợi ích đầu tiên của Fixel đó là tiếp cận đúng khách hàng tiềm năm, tìm kiếm khách hàng mới từ những người đã truy cập một trang cụ thể hoặc đã thực hiện một số hành động mong muốn trên trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng các đặc điểm của khách hàng trên trang web để target một nhóm khách hàng tương tự.
- Tăng doanh số
Kích thích khách hàng mua hàng nhiều hơn nhờ quảng cáo và tăng doanh số bán hàng. Bạn có thể đặt giá thầu quảng cáo tự động để tùy chỉnh chiến lược quảng cáo một cách hiệu quả
- Đo lường hiệu quả quảng cáo
Nhờ vào báo cáo kết quả quảng cáo từ Facebook Fixel, bạn có thể đánh giá được quảng cáo này đã thành công bao nhiêu phần trăm so với mục tiêu đặt ra ban đầu. Nếu quảng cáo chưa hiệu quả, bạn cần tìm ra lỗi và cải thiện quảng cáo ở những lần sau.
Xem thêm:
Hy vọng rằng với những trợ giúp này của Adsplus bạn sẽ tạo lập thành công cho mình 1 Facebook Pexel và sử dụng công cụ hữu ích của Facebook này một cách hiệu quả. Cám ơn bạn đọc đã luôn đồng hành cùng Adsplus.vn.