chiến dịch truyền thông 01


Học hỏi Coca Cola “thổi hồn” vào các chiến dịch truyền thông

- 649 lượt xem 260 lượt tải

Coca Cola luôn là một bậc thầy về các chiến dịch truyền thông nổi bật và độc đáo. Nhờ sự mới lạ trong hình thức và nội dung, những chiến dịch PR của Coca Cola luôn khiến công chúng trên thế giới phải “chào thua” trước sự sáng tạo của thương hiệu này.

chiến dịch truyền thông 01

Học hỏi Coca Cola “thổi hồn” vào các chiến dịch truyền thông

Các chiến dịch truyền thông độc đáo của Coca Cola cũng khiến thế giới phải “chào thua”

Coca-Cola tung chiến dịch “Tết gắn kết” lay động trái tim giới trẻ Việt

Là thương hiệu song hành cùng niềm hạnh phúc, những chiến dịch quảng cáo của Coca-Cola luôn tạo nhiều dấu ấn cho giới trẻ nhờ vào giá trị nhân văn và sự phá cách độc đáo.

Với tết 2016, với chiến dịch “Tết gắn kết 2016”, Coca-Cola Việt Nam lại một lần nữa “ghi điểm” tuyệt đối với giới trẻ Việt bằng thông điệp truyền cảm hứng vô cùng đặc biệt.

Là năm thứ 3 tung ra chiến dịch đề cao tinh thần gắn kết gia đình ngày Tết, năm nay Coca-Cola lại một lần nữa khiến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ Việt ngạc nhiên thích thú khi đưa ra một định nghĩa hết sức mới mẻ về Tết gắn kết.

Xem thêm:

Theo đó, Chiến dịch truyền thông đưa ra lời giải thích, Tết gắn kết không có nghĩa là tất cả các thành viên đơn thuần góp mặt “điểm danh” cho có, mà phải thực sự toàn tâm toàn ý cùng chung tay trong các hoạt động gắn kết gia đình ngày Xuân. Đặc biệt, vai trò của teen Việt được Coca-Cola đề cao hơn, khuyến khích họ trở thành người khởi xướng các hoạt động gắn kết gia đình, để mọi người cùng hòa chung niềm vui đón xuân sang.

“Tết sẽ là Tết gắn kết trọn vẹn chỉ khi teen chủ động tạo ra những khoảnh khắc độc đáo, sáng tạo để gắn kết gia đình” là thông điệp của chiến dịch truyền thông đầy nhân văn mà nhãn hàng nước giải khát trẻ trung này muốn gởi gắm đến tất cả mọi người.

chiến dịch truyền thông 03

Học hỏi Coca Cola “thổi hồn” vào các chiến dịch truyền thông

Sau đó không bao lâu, Coca Cola đã tung ra chiến dịch mới “Taste the Feeling”

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Coca-Cola đã tung ra chiến dịch truyền thông toàn cầu của mình với một khẩu hiệu hoàn toàn mới “Taste the Feeling” thay thế cho khẩu hiệu đã từng rất thành công trong suốt 7 năm qua “Open Happiness”. Đây là chiến dịch truyền thông có quy mô khá lớn trên nhiều quốc gia nhằm định vị lại các dòng sản phẩm Coca-Cola. Được xem là chiến dịch “One Brand” sẽ chỉ sử dụng một thông điệp, một quảng cáo chung cho tất cả các dòng sản phẩm Coca-Cola Light hay còn gọi là Diet Coca-Cola, Coca-Cola Zero và Coca-Cola Life.

Bên cạnh đó, Coca-Cola còn muốn mọi người hiểu rằng dù bạn là ai, sở thích gì thì hương vị của Coca-Cola điều phù hợp với bạn. Chiến dịch toàn cầu này sẽ bắt đầu chạy xuyên suốt năm 2016 với rất nhiều hoạt động truyền thông tích hợp trên nhiều kênh truyền thông khác nhau.

chiến dịch truyền thông 02

Học hỏi Coca Cola “thổi hồn” vào các chiến dịch truyền thông

Coca Cola đang xóa dần khoảng cách đến giới trẻ “Cùng Coca-Cola tri ân thầy cô”

Một lần nữa, nhãn hàng Coca-Cola lần này lại khéo léo tiếp cận khách hàng thông qua hệ thống các trường đại học to trong thành phố, tiếp cận trực tiếp đến các sinh viên học sinh tại các trường đại học.

Coca-Cola muốn tạo những hoạt động thú vị để tiếp cận và tương tác đối tượng các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên năng động. Tuy nhiên, bài toán khó cùng lúc được đặt ra là với đối tượng trẻ này, họ đã tiếp cận với rất nhiều các hoạt động quảng cáo, tiếp cận từ rất nhiều nhãn hàng khác nhau, từ kênh offline đến cả online.

Xem thêm:

Vậy Coca-Cola phải làm gì để có thể tạo sự khác biệt và để ấn tượng sâu đậm trong trí nhớ của target audience?

Coca-Cola đã thực hiện một ý tưởng đầy táo bạo – mang đến cho các bạn sinh viên một quyển sách khổng lồ – nơi các bạn có thể gửi những lời chúc, lời nhắn nhủ đầy chân thành đến các bậc thầy cô nhân ngày dịp lễ 20/11. Ngoài ra, không đơn thuần chỉ dành cho các bạn sinh viên, các thầy cô giáo cũng có thể lưu giữ những kỷ niệm cùng với học trò của mình với chiến dịch của Coca-Cola.

Chính vì thế mà chương trình activation của Coca-Cola nhận được sự quan tâm không hề nhỏ đến từ các bạn sinh viên và cả các thầy cô giáo ở các trường đại học trên toàn thành phố.

Xem thêm:

Các chiến dịch truyền thông của Coca Cola đã rất thành công. Đây là điều mà các thương hiệu khác nên học hỏi để cho ra những chiến dịch sáng tạo và độc đáo. Với sứ mệnh “gắn kết”, sự sáng tạo của Coca-Cola lại tiếp tục mang lại nhiều chiến dịch vô cùng ý nghĩa, những chiến dịch truyền thông ấy thật sự “ghi điểm” với giới trẻ và cộng đồng mạng trên toàn Việt Nam và cả toàn thế giới.

 

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay