từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube 01


Hướng dẫn người dùng tìm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube

- 1154 lượt xem 462 lượt tải

Chắc hẳn nếu là một blogger trên Youtube chắc chắn đôi khi cũng có lúc “bí” ý tưởng, vậy làm sao “chữa cháy” trong những lúc ấy thì phái biết công cụ này. Bài viết sẽ hướng dẫn về việc tìm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube.

từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube 01

Hướng dẫn người dùng tìm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube

Nghiên cứu từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trênYoutube và tìm chủ đề cho kênh hay video là việc đầu tiên bạn cần phải làm nếu muốn thành công khi kiếm tiền với Youtube. Đây là 2 công việc rất mất thời gian nhưng không thể không làm nếu bạn muốn video có nhiều lượt xem cũng như tối ưu được quảng cáo nhằm mục đích kiếm tiền.

Vậy làm sao để tìm được chủ đề tốt? Làm thế nào để tìm và nghiên cứu từ khóa Youtube, đánh giá mức độ cạnh tranh của từ khóa nhằm đưa ra quyết định có nên tạo video theo chủ đề và từ khóa đó hay không?

Đầu tiên chúng ta hãy tìm tứ khóa mà có nhiều người tìm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube. Nghĩa là từ khóa được Google và Youtube gợi ý. Vì sao: nghĩa là các từ khóa này được nhiều người search thì google và youtube nó mới gợi ý….

 

từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube 02

Hướng dẫn người dùng tìm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube

Ta search một từ khóa trên google và nó gợi ý một đống từ khóa bên dưới. Với youtube cũng tương tự như trên. Ngoài ra mình cũng có thể dùng các trang web để xem các gợi ý từ khóa. Như vậy ta được các cụm từ khóa nhiều người quan tâm…

Quan trọng hơn hết là bạn phải hiểu lý do vì sao phải tìm chủ đề khi kiếm tiền với youtube? Cũng tương tự như viết blog kiếm tiền, bạn cần phải xác định cho mình một chủ đề cụ thể khi xây dựng kênh video cũng như chủ đề cho từng video.

Xác định chủ đề cho kênh cũng có thể bằng cách tìm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube: Một số câu hỏi đầu tiên bạn cần trả lời khi xác định chủ đề cho kênh là: Ai sẽ là người xem video? Đa phần là nam hay nữ? Trẻ em hay người lớn? Nhóm khán giả chính nào sẽ xem kênh của bạn? Game thủ, người mê bóng đá hay người mê phim, nhạc, người thích nấu ăn, hay người mê làm đẹp…? Người ở quốc gia nào sẽ xem video của bạn? Tại Việt Nam, Mỹ hay tất cả?

Sau đó phải xác định nên chọn chủ đề như thế nào? Sau khi đã trả lời được các câu hỏi trên, bạn sẽ tiến hành các bước tiếp theo dưới đây:

từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube 03

Hướng dẫn người dùng tìm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Hãy chọn một chủ đề mà bạn am hiểu nhất: Nếu bạn am hiểu về một vấn đề nào đó hoặc bạn thích lĩnh vực đó thì chắn chắn bạn sẽ làm tốt. Bạn sẽ hiểu được người xem họ muốn gì, từ đó bạn sẽ tìm kiếm được từng chủ đề cụ thể cho từng video và tối ưu nó một cách tốt nhất.

Không chọn chủ đề quá rộng: Vẫn áp dụng chiến lược “trở thành một con cá lớn trong một cái ao nhỏ, còn hơn trở thành một con cá nhỏ trong một cái ao lớn”. Có hàng triệu triệu kênh video và hàng tỷ tỷ video trên youtube, do đó kênh và các video của bạn là vô cùng nhỏ. Vì vậy nếu muốn thành công hãy khoanh vùng và thu hẹp chủ đề của bạn càng cụ thể càng tốt.

Ví dụ: Bạn sẽ tạo một kênh về chủ đề DIY (Do It Yourself) hướng đến những người thích làm những đồ tự chế. Vậy DIY chính là một chủ đề lớn, bạn có thể làm tất cả những video liên quan đến DIY cũng được.

Nhưng nếu tốt hơn bạn cần thu hẹp chủ đề lại, tại sao bạn không tập trung vào những video hướng dẫn về cách tái chế các chai nhựa thành những vật dụng hữu ích mà thôi? Và kênh của bạn sẽ mang tên là Chai Lọ channel? Đây chính là “con cá lớn trong cái ao nhỏ”!

Chọn chủ đề nhiều người quan tâm: Đây là cách bạn kiếm được nhiều tiền vì càng nhiều người quan tâm thì càng nhiều lượt xem và càng nhiều lượt xem thì càng hiển thị quảng cáo nhiều. Vậy những chủ đề nào đáp ứng những yếu tố này? Đó chính là những chủ đề “luôn đi cùng năm tháng” như tin tức showbiz, nhạc, phim, đồ chơi trẻ em hay hài hước, đánh giá – review sản phẩm… Ngoài ra còn có các loại chủ đề dạng “thời vụ” ví dụ như trường hợp của Lệ Rơi, Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh hay Keny Sang…

Chọn chủ đề theo địa lý – ngôn ngữ và đối tượng người dùng: Với cách chọn chủ đề này thì bạn cần lưu ý đến ngôn ngữ trên video là gì? Tiếng Việt hay tiếng Anh hay một ngôn ngữ khác?

Ví dụ: Video của bạn đạt được 1000 lượt view tại Việt Nam thì có khi số tiền bạn được trả cũng chưa bằng 1 click vào quảng cáo của một người sống tại tại Mỹ. Đây chính là lý do rất nhiều Youtuber tham gia phát triển kênh video hướng đến đối tượng người xem ở nước ngoài.

Xem thêm:

Tìm chủ đề cho video: Sau khi bạn đã xác định được cho mình một chủ đề cụ thể để phát triển kênh thì đây là lúc bạn cần tìm kiếm các chủ đề cho từng video một. Mỗi một video đều có thể có một chủ đề riêng. Tuy nhiên bạn cần phải nhớ một nguyên tắc rằng: Chủ đề của các video cần phải liên quan đến chủ đề của kênh!

Ví dụ: Nếu bạn có một kênh về chủ đề hài hước thì các video bạn có thể lựa chọn rất nhiều chủ đề khác nhau nhưng nhớ vẫn phải có yếu tố hài hước trong đó.

Xem thêm:

Bạn không thể tạo một kênh có chủ đề về hướng dẫn học kiếm tiền với Youtube Partner rồi sau đó lâu lâu “chọc” vào một video tin tức về “Ngọc Trinh quen đại gia Ngọc Đến Rồi” hay “Minh Béo được thả vì được Ngọc Đến Rồi bảo lãnh” chỉ vì bạn thấy xu hướng Ngọc Trinh và Minh Béo trên Google Trends đang nhận được nhiều sự quan tâm!

Xem thêm:

Cuối cùng, sau tất cả nếu bạn thấy blog của bạn phù hợp với lượng từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube hiện nay trên Youtube mà bạn tìm được. Hãy tự tin và mạnh dạn mà chia sẻ nhé vì có thể blog của bạn có thể được lên top vì nó đang là xu hướng cạnh tranh của hiện nay trong xã hội.

Adsplus giới thiệu đến bạn đọc nền tảng thiết kế website miễn phí phù hợp với những người đang kinh doanh, hoặc có dự định kinh doanh mà chưa sở hữu website riêng phục vụ công việc. Chỉ trong 1 giờ, với giao diện thân thiện như powerpoint, thao tác kéo thả chuột thì bạn đã có ngay website cho riêng mình 1 website không cần biết mã code phức tạp. Truy cập ngay 1web.vn.

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay