quảng cáo tết 2019


Khám phá tips quảng cáo “chất như nước cất” cho tết 2019

- 417 lượt xem 167 lượt tải

Mọi người bây giờ đang đếm người thời gian mong chờ đến tết. Chính vì vậy, đây là thời điểm mặt trận quảng cáo sôi động hơn bao giờ hết. Cùng khám phá những tips quảng cáo tết 2019 dưới đây “chất như nước cất” giúp cho thương hiệu của bạn ghi lại dấu ấn cho khách hàng.

quảng cáo tết 2019

Tips quảng cáo tết 2019

1. Dùng âm nhạc truyền tải thông điệp

Âm nhạc là một tips khá ấn tượng để các thương hiệu làm một quảng cáo tết 2019. Nhắc đến quảng cáo tết là có thể nghĩ đến ngay các video ca nhạc được xây dựng thành một câu chuyện. Một số quảng cáo thành công như “Đi để trở về 2” – Bitis, “Truyền nhân sắm Tết” – Lazada,…

Trong những năm gần đây, quảng cáo bằng âm nhạc chế (Parody) đang rất thu hút của cư dân mạng. Âm nhạc vui tai, lời nhạc dễ thuộc nên rất dễ để ghi nhớ. Đây cũng là cách giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình hơn. Bên cạnh đó, trong sản phẩm quảng cáo tết có thể sử dụng các KOLs. Mục đích là tạo sự chú ý, gợi nhắc đến sản phẩm của mình mỗi khi thấy KOLs đó.  

Một hướng tiếp cận khác đang được nhiều thương hiệu áp dụng chính là vần điệu – như câu đối, vần thơ hay cả ca dao tục ngữ thành ngữ. Castrol đã sử dụng phương pháp này khá thành công với cách lồng ghép âm ngữ vần điệu từ năm 2017 đến 2018, và năm nay 7UP cũng đã theo xu hướng này. Thầy bói cùng các câu thơ văn, bói từng chuyện từ yêu đương, công việc đến ngoại giao, để rồi kết thúc với đề nghị uống 7UP cho đời “lên luôn”. Ngôn ngữ được sử dụng rất khéo léo, tinh tế, mang đậm chất của nét Việt xưa.

2. Quảng cáo theo lối kể chuyện tự nhiên

Khi thời đại Content Marketing lên ngôi cũng là lúc làm quảng cáo tự nhiên nhất có thể. Những thương hiệu ngày nay, thường xuyên sử dụng lối làm TVC với một cốt truyện đầy ý nghĩa, dùng điểm chạm để đánh thức người tiêu dùng và làm khách hàng thấy được mình trong câu chuyện của nhãn hàng.

Quảng cáo Omo không thể không nhắc đến khi chúng ta đang nói về loại hình quảng cáo này. Nếu như mọi người thường chờ đến tháng 9 để xem Apple sẽ mang đến điều gì cho người xem thì dịp tết chính là dịp người Việt chờ đón xem liệu năm nay Omo sẽ mang đến điều gì cho mình. Omo luôn mang đến những câu chuyện cảm động sâu sắc, như Tết, hãy về với ông bà ngày một già đi hay Tết sẻ chia điều ước chiếc áo mới với cô bạn nghèo hàng xóm. Omo luôn truyền tải những thông điệp về Tết rất ý nghĩa, đánh trúng Insight của khách hàng “không cần phải cái tết hoàn hảo mà là khi mọi người vui vẻ bên nhau là đủ”. Không cần bàn cãi, Omo luôn nằm trong top 3 TVC theo nghiên cứu của Millward Brown Vietnam, Best Tet ads 2018.

3. Tôn vinh người phụ nữ, đánh vào lòng trắc ẩn của họ

Năm 2018 là năm của những quảng cáo “tôn vinh” vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Người phụ nữ được “trao nhiều quyền hơn” và tập trung vào khai thác những khía cạnh tâm lý của họ. Năm 2018 là năm cũng đánh dấu phong trào #metoo, cũng giống như “nữ quyền” lên ngôi, tất nhiên các nhãn hàng có thể vận dụng điều đó và làm nổi bật người phụ nữ trong dịp này để họ thấy được mình đáng để được như vậy.

quảng cáo tết 2019 01

Tips quảng cáo tết 2019: Tôn vinh người phụ nữ 

Điển hình như trong quảng cáo của Knorr 2018, mẹ chính là người chủ động đề xuất để gia đình cùng nấu ăn, nghĩ ra ý tưởng để gia đình gắn kết. Hay trong quảng cáo năm mới của Maggi, mẹ chính là người đã nghĩ ra ý tưởng, chẳng cần mẹ chồng hay chị hàng xóm, mà chính mẹ nghĩ ra món ngon mới cùng nhiều ý nghĩa để chiêu đãi cả nhà. Đây cũng là một xu hướng mà quảng cáo Tết 2019 nên áp dụng vào cho các nhãn hàng có thể thực hiện để tấn công đến khách hàng.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Tạm kết

Đó là những tips nhỏ nhưng chất giúp cho quảng cáo tết 2019 của bạn có thể chạm được trái tim của khách hàng. Với nhu cầu mua sắm tăng cao vào những dịp cuối năm. Hãy cố gắng tạo ra những quảng cáo hấp dẫn, nắm trúng tâm lý của khách hàng để gặt được thành công và nắm giữ được khách hàng thông qua những tips nhỏ này. Chúc bạn thành công!

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay