Mách bạn các hình thức quảng cáo thuộc hàng TOP hiệu quả

Qua bài viết sau, Adsplus xin chia sẻ đến bạn 6 hình thức quảng cáo Digital Marketing luôn giữ được phong độ trong thị trường hiện nay.

Các hình thức quảng cáo thuộc hàng TOP hiệu quả

Các hình thức quảng cáo thuộc hàng TOP hiệu quả hiện nay Adsplus xin giới thiệu đến bạn như sau:

1. Facebook Marketing

Loại hình marketing đầu tiên trong số các hình thức quảng cáo là Facebook Marketing. Ở khu vực Châu Á, Việt nam nằm trong TOP 10 nước có người sử dụng Facebook nhiều nhất với hơn 30 triệu tài khoản được tạo ra hàng tháng.

các hình thức quảng cáo 1

Facebook Marketing

Ngoài việc kết nối người dùng với nhau thì Facebook còn thiết lập Fanpage để quảng bá cho sản phẩm/ dịch vụ. Doanh nghiệp có thể dùng hình thức quảng cáo hiển thị Facebook để tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các yếu tố như nhân khẩu học và thói quen của họ khi dùng Internet. Độ tuổi người dùng Facebook trung bình từ 18 – 30, do vậy nó được đánh giá là social media platform hiệu quả trong năm 2018, giúp doanh nghiệp đến gần với khách hàng mục tiêu và được xem là thiên đường quảng cáo. Nếu bạn mới kinh doanh và chưa có số vốn lớn để đầu tư nhiều kênh quảng thì việc thuê một đơn vị uy tín quảng cáo trên Facebook sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

2. Quảng cáo Google Ads

Đối với các doanh nghiệp mới bắt đầu hình thức Marketing Online,Google Ads được thống kê có số người dùng click vào quảng cáo nhiều hơn SEO. Vì đây là hình thức trả tiền để website của doanh nghiệp được đưa lên trang đầu tìm kiếm của Google và là một điểm cộng cho những doanh nghiệp muốn nhanh chóng tiếp cận khách hàng.

Bạn có thể tự chạy quảng cáo, nhưng có lẽ sẽ không hiệu quả bằng việc sử dụng dịch vụ của các công ty chuyên nghiệp. Để lựa chọn được công ty quảng cáo Google Google Adwords uy tín, bạn có thể dựa vào chứng nhận đối tác quảng cáo Google (Google Partner) của công ty cung câp dịch vụ.

hình thức quảng cáo

Goolge Ads

3. Google Shopping

Quảng cáo Google Shopping đang là cơn sốt trong năm 2018, kết quả mang lại vô cùng ấn tượng khi tỷ lệ click và mua hàng cao hơn so với các loại hình quảng cáo khác. Nếu bạn đang tò mò về Google Shopping thì hãy xem bài viết này ngay nhé.

Quảng cáo Google Shopping là một trang thương mại điện tử mới của Google cho phép người mua tìm kiếm và so sánh sản phẩm họ muốn mua trực tuyến bằng việc hiển thị hình ảnh, giá, tên cửa hàng hoặc doanh nghiệp từ đó khách hàng có thể xem sản phẩm trực tuyến giúp khách hàng quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. Mạng quảng cáo này sẽ cùng Adwords và Merchant phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, đặc biệt là ngành bán lẻ.

Xem thêm thông tin về Google Shopping tại đây

Google Shopping được nhận định là một kênh bán hàng hiệu quả, thu hút trực tiếp người mua ngay khi họ đang tìm kiếm sản phẩm, vì có đến 70% người mua sử dụng công cụ tìm kiếm trước khi quyết định sử dụng 1 sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó.

kênh quảng cáo

Google Shopping

4. Mobile Marketing

Kênh giao tiếp, truyền thông giữa thương hiệu và người dùng bằng hình thức quảng cáo Digital Marketing sử dụng phương tiện di động là hình thức Mobile Marketing.

Một vài hình thức Mobile Marketing phổ biến hiện nay là: SMS, Push notification, In-game mobile marketing, QR codes, …

Năm 2017, hơn 44% dân số thế giới sử dụng điện thoại thông minh và dự đoán khoảng 2 tỷ người sẽ dùng vào năm 2019. Đây chính là một mảnh đất màu mỡ cho thị trường Digital Marketing.

hình thức quảng cáo

Mobile marketing

5. Quảng cáo Banner (quảng cáo hiển thị)

Quảng cáo Banner vẫn là hình thức khá thông dụng cho đến bây giờ, với mục đích xây dựng được sự chú ý và tạo được hình ảnh thương hiệu. Khi bắt đầu một chiến dịch Digital Marketing, quảng cáo Banner là một trong những lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp.

Hiện tại doanh nghiệp có thể tính phí quảng cáo Banner theo CPM (Cost per Milles) hay CPC (Cost Per Click) chứ không còn hình thức tính giá quảng cáo sẽ trả chi phí cho Banner quảng cáo theo thời gian đặt trên website.

Tuỳ theo từng sản phẩm/ dịch vụ mà các Markerters sẽ lựa chọn các hình thức quảng cáo cho phù hợp nhằm tăng lên những điểm mạnh và giảm bớt bất lợi ở mức tối đa.

các hình thức quảng cáo 1

Quảng cáo Banner (quảng cáo hiển thị)

6. Search Engine Optimization (SEO)

SEO hiểu ngắn gọn là tối ưu hoá công cụ tìm kiếm, tối ưu nội dung bài viết và định dạng của website, nhằm đưa website lên vị trí tốt nhất trong công cụ tìm kiếm. SEO được coi là một trong các hình thức quảng cáo Marketing Online quan trọng và đánh mạnh vào thói quen mua hàng của người dùng Việt Nam là tìm kiếm thông tin trước khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.

Và đó là các hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay mà bạn cần nắm vững. Nếu bạn có nhu cầu thiết lập những chiến dịch quảng cáo tối ưu cho doanh nghiệp mình, hãy liên hệ ngay với Adsplus.vn – Đối tác cấp cao của Google để chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn giúp bạn nhé.

Tăng tốc website, vượt qua đối thủ

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Quảng cáo Google
Quảng cáo Facebook
Khám bệnh Website
Thiết kế Website
Tối ưu Website
Workshop Google Ads

Gọi (028) 7300 4488 để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ