Mách bạn các hình thức quảng cáo thuộc hàng TOP hiệu quả

Qua bài viết sau, Adsplus xin chia sẻ đến bạn 6 hình thức quảng cáo Digital Marketing luôn giữ được phong độ trong thị trường hiện nay.

Các hình thức quảng cáo thuộc hàng TOP hiệu quả

Các hình thức quảng cáo thuộc hàng TOP hiệu quả hiện nay Adsplus xin giới thiệu đến bạn như sau:

1. Facebook Marketing

Loại hình marketing đầu tiên trong số các hình thức quảng cáo là Facebook Marketing. Ở khu vực Châu Á, Việt nam nằm trong TOP 10 nước có người sử dụng Facebook nhiều nhất với hơn 30 triệu tài khoản được tạo ra hàng tháng.

các hình thức quảng cáo 1

Facebook Marketing

Ngoài việc kết nối người dùng với nhau thì Facebook còn thiết lập Fanpage để quảng bá cho sản phẩm/ dịch vụ. Doanh nghiệp có thể dùng hình thức quảng cáo hiển thị Facebook để tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các yếu tố như nhân khẩu học và thói quen của họ khi dùng Internet. Độ tuổi người dùng Facebook trung bình từ 18 – 30, do vậy nó được đánh giá là social media platform hiệu quả trong năm 2018, giúp doanh nghiệp đến gần với khách hàng mục tiêu và được xem là thiên đường quảng cáo.

2. Search Engine Optimization (SEO)

SEO hiểu ngắn gọn là tối ưu hoá công cụ tìm kiếm, tối ưu nội dung bài viết và định dạng của website, nhằm đưa website lên vị trí tốt nhất trong công cụ tìm kiếm. SEO được coi là một trong các hình thức quảng cáo Marketing Online quan trọng và đánh mạnh vào thói quen mua hàng của người dùng Việt Nam là tìm kiếm thông tin trước khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.

3. Search Engine Marketing (SEM)

Đối với các doanh nghiệp mới bắt đầu hình thức Marketing Online, SEM được thống kế có số người dùng click vào quảng cáo nhiều hơn SEO. Vì đây là hình thức trả tiền để website của doanh nghiệp được đưa lên trang đầu tìm kiếm của Google và là một điểm cộng cho những doanh nghiệp muốn nhanh chóng tiếp cận khách hàng.

4. Email Marketing

Nhiều người nghĩ rằng, Email như một hộp thư chuyên nhận những tin Spam nhưng đối với các Marketers, đây là hình thức mang lại tỷ lệ lợi nhuận cao nhất trong các hình thức quảng cáo.

các hình thức quảng cáo 3

Email Marketing

5. Mobile Marketing

Kênh giao tiếp, truyền thông giữa thương hiệu và người dùng bằng hình thức quảng cáo Digital Marketing sử dụng phương tiện di động là hình thức Mobile Marketing.

Một vài hình thức Mobile Marketing phổ biến hiện nay là: SMS, Push notification, In-game mobile marketing, QR codes, …

Năm 2017, hơn 44% dân số thế giới sử dụng điện thoại thông minh và dự đoán khoảng 2 tỷ người sẽ dùng vào năm 2019. Đây chính là một mảnh đất màu mỡ cho thị trường Digital Marketing.

6. Quảng cáo Banner (quảng cáo hiển thị)

Quảng cáo Banner vẫn là hình thức khá thông dụng cho đến bây giờ, với mục đích xây dựng được sự chú ý và tạo được hình ảnh thương hiệu. Khi bắt đầu một chiến dịch Digital Marketing, quảng cáo Banner là một trong những lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp.

Hiện tại doanh nghiệp có thể tính phí quảng cáo Banner theo CPM (Cost per Milles) hay CPC (Cost Per Click) chứ không còn hình thức tính giá quảng cáo sẽ trả chi phí cho Banner quảng cáo theo thời gian đặt trên website.

Tuỳ theo từng sản phẩm/ dịch vụ mà các Markerters sẽ lựa chọn các hình thức quảng cáo cho phù hợp nhằm tăng lnhằm tăng lên những điểm mạnh và giảm bớt bất lợi ở mức tối đa.

các hình thức quảng cáo 1

Quảng cáo Banner (quảng cáo hiển thị)

Và đó là các hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay mà bạn cần nắm vững. Nếu bạn có nhu cầu thiết lập những chiến dịch quảng cáo tối ưu cho doanh nghiệp mình, hãy liên hệ ngay với Adsplus.vn – Đối tác cấp cao của Google để chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn giúp bạn nhé.

 

Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ