mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm 01


Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm giúp doanh số bán hàng tăng gấp đôi

- 1135 lượt xem 454 lượt tải

Làm thế nào để mô tả sản phẩm “quyến rũ”? “Đừng chỉ tạo mô tả sản phẩm. Hãy nghĩ đến người mua của bạn.” Dưới đây là các yêu cầu để sáng tạo ra mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm hay.

mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm 01

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm giúp doanh số bán hàng tăng gấp đôi

Hãy xem xét làm thế nào bạn có thể làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn, phong phú hơn, hoặc thú vị hơn? Đừng nói mãi về các tính năng và thông số kỹ thuật khô khan, hãy mô tả chúng thành những lợi ích hấp dẫn cho khách hàng! Làm thế nào để mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm hay và độc đáo?

Ngày nay, chúng ta đã dần quen với hình thức mua hàng online. Đó là nhờ sự phát triển của công nghệ cùng với sự đầu tư kỹ về nội dung của các trang web sản phẩm. Nếu bạn đang ấp ủ một dự án kinh doanh hoặc bạn muốn đầu tư nâng cao chất lượng website thì bạn phải có cách giới thiệu, thể hiện đầy đủ tính chất, nội dung sản phẩm của mình.

Để thiết kế một website, chắc các bạn cứ nghĩ rằng mình phải biết các mã code thì mới làm được. Giúp cho việc tạo website một cách dễ dàng, thì 1Web.vn cung cấp cho bạn nền tảng để tạo website đơn giản, chỉ cần kéo thả chuột, giao diện như powerpoint. Khi hoàn thiện website dành riêng cho mình rồi thì đừng quên đầu tư vào nội dung để quảng cáo của sản phẩm của mình nhé. 

Tuy quảng cáo là cách giới thiệu sản phẩm của bạn đến với tất cả mọi người nhưng mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm mới là cách giúp sản phẩm của bạn nâng cao vị thế hình ảnh để có thể nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến hơn. Thế nên, nếu bạn có một bài hay và chất lượng, bạn sẽ càng có nhiều lợi thế hơn trên con đường cạnh tranh đầy khốc liệt. Vậy cách viết bài để giới thiệu sản phẩm như thế nào để được xem là hay?

mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm 02

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm giúp doanh số bán hàng tăng gấp đôi

Xác định “giọng điệu” mô tả sản phẩm của bạn: “Giọng điệu” mà bạn chọn để truyền tải nội dung mô tả sản phẩm rất quan trọng. Nó có thể giúp thu hút khách hàng và phân biệt bạn với đối thủ cạnh tranh, nó mang lại cho độc giả một ấn tượng mạnh mẽ về văn hoá và tính cách của sản phẩm, thương hiệu.

Thay vì cứ theo lối mòn ra rả rằng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn là chu đáo, tuyệt vời ; hãy để “âm điệu” của bạn chứng tỏ rằng bạn thân thiện, dễ tiếp cận và quan tâm đến việc hiểu được kinh doanh của khách hàng.

Để làm điều đó, hãy thực hiện theo 2 bước sau: Đầu tiên, hãy cân nhắc xem: hình ảnh, tính cách thương hiệu, doanh nghiệp bạn muốn xây dựng trong mắt người tiêu dùng sẽ như thế nào? Sang trọng, quý phái hay nhí nhảnh, tươi trẻ, hay là gần gũi, giản dị, thân thiện….

Ví dụ: nếu hình ảnh doanh nghiệp bạn xây dựng là thân thiên, giản dị nhưng không nhàm chán, bạn sẽ không sử dụng những cụm từ như “dẫn đầu thị trường” và “ đẳng cấp thế giới”..

Tiếp theo, hãy tưởng tượng: cũng với nội dung, câu chuyện mô tả như vậy, nhưng nếu bạn nói chuyện với khách hàng trong cuộc sống đời thực, bạn sẽ dùng “âm điệu” như thế nào? Đấy chính là “âm điệu” thực sự hấp dẫn khách hàng đấy!

Sau đó, hãy tạo ra một danh sách đầy đủ các tính năng về sản phẩm và chuyển nó thành lợi ích cho khách hàng. Thật ra, khách hàng tiềm năng không muốn biết sản phẩm của bạn đã được chế tạo và trải qua những giai đoạn gì. Điều họ thực sự muốn là nó giải quyết vấn đề của họ như thế nào hoặc giúp cải thiện cuộc sống của họ ra sao.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Vì vậy, trước khi bắt đầu viết, hãy liệt kê tất cả các tính năng và thông số kỹ thuật về sản phẩm của bạn, sau đó chuyển chúng thành lợi ích cho khách hàng. Lợi ích có thể được diễn đạt theo hướng tích cực (ví dụ, cải thiện năng suất) hoặc là một vấn đề tránh hoặc giảm thiểu cho bớt tiêu cực (ví dụ như giảm căng thẳng).

Một ví dụ về Amazon paperwhite: kết hợp các lợi ích tích cực (đọc bằng một tay và pin kéo dài cả tuần) với những vấn đề tránh được (không gây chói lóa màn hình và đọc mà không đau mắt).

Xác định chân dung khách hàng hiện tại của bạn: Bạn cần nắm bắt được khách hàng mục tiêu của mình, từ sở thích đến nhu cầu, hành vi và ngay cả niềm vui của họ. Hãy suy nghĩ kỹ họ đọc gì, xem gì.

mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm 03

Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm giúp doanh số bán hàng tăng gấp đôi

Hãy xem xét những thứ khiến họ quan tâm, mong muốn và cách thức họ đưa ra quyết định, điều đó sẽ giúp bạn nói đúng được cảm xúc và trở thành người dẫn dắt họ. Xác định rõ chân dung khách hàng sẽ giúp bạn tạo ra các mô tả sản phẩm sống động hơn, cá nhân hơn và thuyết phục hơn.

Xem thêm:

Sau đó hãy xem xét chỉnh sửa lại mô tả một cách kĩ lưỡng để tăng tính thuyết phục: Chỉnh sửa lại mô tả không chỉ đơn giản là sửa lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp. Bạn cần làm điều này để làm cho mô tả trở nên dễ đọc, hấp dẫn và thuyết phục hơn:Kiểm tra danh sách các tính năng, lợi ích chính của sản phẩm/dịch vụ để chắc chắn bạn không bỏ sót thông tin quan trọng.

Xem thêm:

Hãy kiểm tra để chắc rằng nội dung mô tả đang hướng về khách hàng chứ không phải ctập trung nói về vào sản phẩm/dịch vụ của bạn. Hạn chế các từ ngữ khó, không phổ biến. Hãy cắt nhỏ các câu thay vì viết một mạch. Câu quá dài sẽ khiến khách hang mệt và dễ rối nghĩa.Thay thế các cụm từ chung chung bằng những mô tả chi tiết hơn, vì tính cụ thể làm tăng độ tin cậy của sản phẩm.

Ví dụ những câu như “dịch vụ khách hàng xuất sắc” là một cụm từ chung chung và không đáng tin cậy. Trong khi đó câu “Chúng tôi sẽ trả lời yêu cầu của bạn trong vòng 24 giờ” sẽ cụ thể hơn và đáng tin cậy hơn nhiều.

Xem thêm:

Với một vài chia sẻ về mẫu viết bài giới thiệu sản phẩm trên đây, Adsplus,vn hy vọng đã giúp ích cho bạn trong việc gây dựng cảm tình và lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm hay dịch vụ.

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay