Những lợi ích không ngờ của quảng cáo Facebook

- 309 lượt xem 124 lượt tải

Tại Việt Nam với gần 10 triệu người dùng Facebook, đa số là tuổi teen và đã đi làm. Có những đối tượng chọn Facebook là nơi để buôn bán và lựa chọn quảng cáo Facebook. Đó là một lợi thế cực lớn cho các doanh nghiệp, cá nhân có thể đầu tư và phát triển thương hiệu cũng như sản phẩm đến người dùng một cách nhanh, hiệu quả hiện nay.

Hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

Bạn có thể điều chỉnh đối tượng tiếp cận một cách linh hoạt thông qua quốc gia, khu vực, độ tuổi, giới tính, thiết bị sử dụng, ngôn ngữ hay sở thích. Sự tiếp cận này là không giới hạn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm. Bên cạnh đó, với bộ lọc thông minh, bạn có thể tìm được các khách hàng có tiềm năng với mình nhất.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Giống với một số nhà quảng cáo trực tuyến khác như quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp hai hình thức quảng cáo lựa chọn là CPC (trả tiền cho các lượt nhấp chuột vào quảng cáo) và CPM (trả tiền cho các lượt hiển thị quảng cáo). Trong đó, hình thức CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho người dùng khi nhấp chuột và tương tác trên quảng cáo nên rất tiết kiệm chi phí.

Khả năng phân phối quảng cáo đều đặn đến các khách hàng tiềm năng

Facebook sẽ dựa trên nguồn ngân sách quảng cáo trên Facebook của bạn. Chính vì vậy, quảng cáo luôn được phân bổ một cách hợp lý đến các đối tượng mà bạn nhắm đến.

Không phụ thuộc vào ngân sách quảng cáo

Chỉ với một số tiền nhỏ là bạn có thể bắt đầu chiến dịch quảng cáo Facebook đồng thời có thể điều chỉnh và đặt ngân sách theo ngày, theo tháng hoặc ngân sách tối đa phù hợp với chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Tính linh hoạt cao

Bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh để tối ưu chiến dịch quảng cáo hướng đến đúng các khách hàng tiềm năng, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi, cập nhật cho việc quảng cáo Facebook của mình được thuận tiện, phát triển hơn.

Trên đây là các lợi ích vô cùng lớn từ việc quảng cáo Facebook. Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 trang Facebook Fanpage. Đó là 1 mạng xã hội tốt  tại thời điểm này, việc duy trì 1 trang Fanpage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến. Tuy nhiên, nhớ rằng hiện nay, facebook không còn là một kênh tiếp thị hoàn toàn miễn phí như trước nữa. Nếu bạn muốn bán hàng, xây dựng thương hiệu của mình trên facebook đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ kinh phí ra cho việc này.

>> Xem thêm: Các cách tối ưu phí phí và hiệu quả quảng cáo Facebook (Phần 2)

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay