Tết 2019 là thời điểm mà nhiều thương hiệu tung ra các chiến dịch truyền thông đặc biệt là các clip quảng cáo để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Vậy làm sao quảng cáo tết phải thật hay mà đi vào lòng người là chuyện không hề dễ.
Những ý tưởng quảng cáo tết 2019 làm lay động lòng người
Quảng cáo tết là dịp để các thương hiệu “tỏ tình” với khách hàng
Đầu tiên là đi để trở về của Biti’s Hunter: Có thể nói quảng cáo ngày Tết của nhãn hiệu Biti’s Hunter đã tạo được tiếng vang lớn từ ngày đầu tung ra quảng cáo dưới hình thức music video. Chính vì chiến dịch quảng cáo này của Biti’s Hunter đã tiếp cận được với lượng khách hàng mục tiêu là những người trẻ năng động với một thông điệp sâu sắc và phù hợp với nhịp sống hiện đại: “Đi để trở về”.
Bên cạnh đó, chiến dịch còn tung ra music video “Đi Để Trở Về” của Biti’s Hunter hoàn toàn chiếm được tình cảm của đông đảo giới trẻ bởi giai điệu bài hát hay kết hợp với thông điệp đầy ý nghĩa mà vẫn giữ được tinh thần trẻ trung, năng động khi đề cập đến chuyện đi phượt cùng tình cảm gia đình thiêng liêng.
Những ý tưởng quảng cáo tết 2019 làm lay động lòng người
Neptune với ý tưởng quảng cáo tết “Về nhà” đi vào lòng người:
Nhắc đến quảng cáo chất ngày Tết thì không thể không nhắc đến Neptune với hình ảnh sum họp đầy cảm động. Vẫn là thông điệp “Về nhà đón Tết, gia đình trên hết” nhưng năm nay Neptune đã kể một câu chuyện sâu sắc hơn với concept “Cha mẹ đôi khi nói dối để làm con yên lòng, nhưng luôn mong mỏi được đón Tết cùng con”.
Tuy câu chuyện không khác biệt nhiều với phiên bản 2015, vẫn là cha mẹ mong chờ người con quay trở về sau một năm xa xứ, là người con quyết định đi xa với gia đình nhỏ và gạt bỏ việc sum họp, và là lời nói thức tỉnh của cô cháu nhỏ về cái Tết đoàn viên.
Xem thêm:
Điểm khác biệt ở năm nay đó là Neptune đã lồng ghép nhiều hoàn cảnh cụ thể và chân thật hơn với người xem, có thể đến từ những người mẹ, người con xa xứ khắc khoải mong muốn khoảnh khắc đoàn viên đến hình ảnh đoàn tụ ấm áp của những gia đình xa quê.
Quảng cáo tết của Pepsi cũng không kém cạnh:
Đột phá doanh số
Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay
Tư vấn ngayVới những thước phim “Người trao Tết sum vầy” đầy cảm động và thông điệp giàu ý nghĩa là tri ân những con người lặng lẽ hy sinh niềm vui sum họp ngày Tết để trao “Tết sum vầy” cho mọi người, clip quảng cáo của Pepsi nhận được nhiều lượng Like và chia sẻ khủng trên social media.
Những ý tưởng quảng cáo tết 2019 làm lay động lòng người
Ý tưởng quảng cáo Tết của OMO về sự chia sẻ và gắn kết:
Xuân gắn kết, Tết sẻ chia, đây là một tác phẩm quảng cáo hay là một tác phẩm bán được hàng. Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 5 phút, OMO đã truyền tải được thông điệp gắn kết sẻ chia bằng hình ảnh cô bé giúp đỡ cụ già. Hành động đẹp này đã có thể chiếm được cảm tình trong lòng người xem.
Ý tưởng sáng tạo đó chính là khả năng sáng tạo câu chữ của cô bé để khiến mọi người chú ý. Nhưng đằng sau khả năng sáng tạo của cô bé chính là sự tự do lắm bẩn để tha hồ làm điều mình thích. Cô bé không còn bị bố mẹ cấm cản, không bị la rầy khi lắm bẩn. Vì bố mẹ đã có OMO, thách thức mọi vết bẩn.
Xem thêm:
Chiến dịch “Xuân gắn kết, Tết sẻ chia” với thông điệp về sự sẻ chia qua đôi mắt của trẻ thơ và còn đoạn phim quảng cáo nhiều cảm xúc được đánh giá cao.
Sau khi được tung ra, chiến dịch được đông đảo người tiêu dùng đánh giá thật sự rất cảm động, đầy tính nhân văn, nâng cao mức độ yêu thích của khách hàng với nhãn hàng OMO, hơn hết là gắn kết mọi người lại với nhau trong dịp tết 2019 này.
Xem thêm:
Bài viết trên là những thước phim quảng cáo tết độc đáo của các thương hiệu nổi tiếng đã làm lay động lòng người nhất. Còn bạn, bạn có thể làm gì để sáng tạo ra quảng cáo dịp lễ như thế này để lay động đến trái tim của khách hàng tiềm năng của bạn? Hi vọng đây sẽ là dịp để bạn “ghi điểm” trong mắt khách hàng của mình.