Kinh nghiệm bán đồ ăn vặt online giúp bạn buôn bán đắt khách

- 576 lượt xem 230 lượt tải

Xu hướng bán đồ ăn vặt online hiện nay đang được rất nhiều người thực hiện. Vậy làm sao để cửa hàng của bạn cạnh tranh tốt hơn? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những kinh nghiệm bán đồ ăn vặt online dưới đây nhé.

Marketing cho cửa hàng của bạn

Bạn cần lập tích cực đăng các bài viết nhằm quảng cáo sản phẩm của mình trên facebook cá nhân của bạn để có nhiều người biết đến bạn. Nếu muốn hiệu quả hơn, bạn có thể tạo riêng cho mình một fanpage để mọi người dễ dàng chia sẻ cũng như đặt hàng.

Nhưng việc PR này nên thực hiện thời gian đầu quán mới đi vào hoạt động thôi. Còn khi cửa hàng của bạn đã có tiếng tăm nhất định thì cần có một chiến lược truyền thông mạnh hơn. Chẳng hạn như chạy quảng cáo Google Adwords, chạy quảng cáo Facebook để thu thú khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể quảng cáo trên Fanpage, Website, diễn đàn,… cửa hàng mình như tổ chức các Mini show và Mini game như là like trang, comment tên vài người bạn và chọn một số yêu thích rồi trao giải cho người đoán đúng chính là cách mà hầu hết các trang bán hàng đã và đang thực hiện và thu được kết quả rất khả quan.

Đưa ra các ưu đãi khách hàng thông minh, đúng lúc

Một kinh nghiệm bán đồ ăn vặt online mà bạn cần lưu tâm đó chính là tối ưu các trải nghiệm khách hàng. Đa số khách hàng có thói quen gắn bó với một cửa hàng ăn vặt nào đó nếu họ cảm nhận được 2 yếu tố: Chất lượng và Dịch vụ. Dưới đây là một vài gợi ý để bạn có thể đảm bảo 2 yếu tố này cho cửa hàng của mình:

Khi thanh toán, thu ngân có thể kèm theo một mẫu giấy chúc quý khách có bữa ăn vui vẻ có in Logo của quán.

Hoặc có thể tặng cho khách 1-2 phiếu giảm giá cho lần sau hoặc nếu đi cùng nhóm bạn. Đây được xem là cách phát tờ rơi vừa không tốn thời gian, tiền bạc mà lại cực hiệu quả. Phát phiếu mua hàng vừa giúp bạn giữ chân khách hàng, đồng thời tăng thêm khách mới do mọi người rủ nhau cùng đi cùng để hưởng khuyến mại.

Để khách hàng tự cảm nhận

Còn một kinh nghiệm bán đồ ăn vặt online khác đó chính là đánh vào tâm lý khách hàng đó là bạn hãy để cho họ tự cảm nhận được là họ được nhận nhiều hơn so với số tiền họ bỏ ra. Hãy bất ngờ giảm giá khi khách hàng thanh toán mà không hề báo trước, khách sẽ cảm thấy như mình được ưu ái từ đó cảm tình với cửa hàng của bạn. Lấy được lòng của khách, chính là bạn đã thành công. Hoặc trong mùa Valentine, bạn áp dụng giảm 10% hóa đơn vừa không làm ảnh hưởng tới lợi nhuận của quán, mà lượng khách hàng sẽ ngày một đông hơn.

Nếu bạn đang có dự định mở cho riêng mình một cửa hàng hoặc đang kinh doanh đồ ăn vặt online thì hi vọng những kinh nghiệm bán đồ ăn vặt online trên đây đã giúp ích được cho bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công và kiếm được nhiều lợi nhuận.

Xem thêm: Những ý tưởng kinh doanh với vốn 300 triệu mà bạn không thể bỏ qua (Phần 2)

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay