4 nguyên nhân khiến bạn quảng cáo google nhiều mà vẫn không mang lại hiệu quả

- 418 lượt xem 167 lượt tải

Với sự phát triển của thị trường quảng cáo Google nhiều doanh nghiệp, tổ chức đã đầu tư chi phí rất lớn vào thị trường này nhưng vẫn chưa thực sự thành công và đem lại hiệu quả ? Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho quảng cáo của doanh nghiệp bạn chưa thực sự hiệu quả ?

Mặc dù thời gian trở lại đây quảng cáo online đang mang lại hiệu quả tích cực khi cho các công ty, doanh nghiệp. Nó tác động rất nhiều tới việc kinh doanh sản phẩm dịch vụ qua mạng và chiến dịch quảng bá thương hiệu tới mọi người, tuy nhiên không phải bất cứ ai tham gia cũng thành công vì :

  1. Tự chạy quảng cáo

Việc chạy quảng cáo google rất đơn giản và không phải  tốn kém nhiều chi phí, chỉ cần có một tài khoản cá nhân, tiền trả phí hàng tháng cho google là bất cứ ai cũng có thể chạy quảng cáo google mà không cần sự trợ giúp nào. Chính vì điều này mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đang áp dụng hình thức tự chạy quảng cáo, nhưng chính điều này đã khiến nhiều doanh nghiệp xem nhẹ việc quảng cáo, dù chất lượng của quảng cáo còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như : từ khóa, landing page, nội dung landing page…do đó phần lớn những nhà quảng cáo tự phát không biết cách tối ưu quảng cáo nên chi phí thường rất cao so với các nhà quảng cáo chuyên nghiệp mà lượng khách hàng đem lại cho họ lại chưa chắc cao và hiệu quả.

  1. Thiếu tương tác

Những người có nhu cầu quảng cáo, hàng tháng sẽ phải chi một khoản tiền tương ứng và giao hoàn toàn trách nhiệm cho các công ty quảng cáo, đó là sai lầm cơ bản.

Nếu bạn muốn có hiệu quả nhà cung cấp quảng cáo và doanh nghiệp, tổ chức cần sự tương tác và phối hợp với nhau, các doanh nghiệp là người cung cấp thông tin, thay đổi nội dung landing page khi cần thiết, hơn nữa doanh nghiệp phải là người giám sát chiến dịch quảng cáo adword của mình, ngược lại nhà quảng cáo chỉ chịu trách nhiệm tư vấn và thực hiện các chiến dịch do phía đối tác đề xuất. Đó là sự phối hợp cả hai phía.

doanh-nghiep-nho-can-quang-cao-google-adwords-2

  1. Từ khóa không chuẩn xác

Từ khóa rất quan trọng do đó bạn phải xác định trước khi thực hiện chiến dịch, nhiều doanh nghiệp tự chạy mà không có sự tư vấn từ các nhà cung cấp quảng cáo nên không mang lại hiệu quả cao. Cách tốt nhất bạn nên liên hệ với đối tác cung cấp dịch vụ quảng cáo để nhờ họ tư vấn và hỗ trợ chọn từ khóa chuẩn xác nhất.

  1. Giá rẻ

Chi phí quảng cáo tất nhiên mọi doanh nghiệp đều muốn tối ưu sao cho rẻ nhất, tuy nhiên quá rẻ cũng không phải là tốt, trên thị trường không thiếu những nhà cung cấp quảng cáo Adwords thiếu chuyên nghiệp, tự phát. Nên cân nhắc sự lựa chọn khi tìm đối tác để thực hiện chiến dịch.

Nếu doanh nghiệp đang tự chạy quảng cáo và tốn nhiều chi phí mà vẫn không có hiệu quả như mong muốn, hãy thử xem xét các nguyên nhân trên, tìm ra nguyên nhân chính và nâng cao hiệu quả trong quảng cáo Google Adwords.

>>> Xem thêm >>>

Những câu hỏi bạn nên biết trước khi sử dụng Quảng cáo google adwords

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay