Khi chúng ta thiết lập tài khoản và chạy quảng cáo cho sản phẩm – dịch vụ – hàng hóa của mình bạn là người hiểu rõ nhất cách quản lý và kết quả của chạy quảng cáo adwords, vậy nếu như kết quả quá tệ và làm bạn không hài lòng thì bạn sẽ làm như thế nào lúc này hãy suy nghĩ về việc tối ưu hóa tài khoản của bạn. Tối ưu hóa có thể nhằm để có được lưu lượng khách hàng truy cập nhiều hơn và tiềm năng tốt hơn, giảm chi phí quảng cáo hoặc cải thiện lợi tức đầu tư rất có lợi cho bạn.
Đầu tiên hãy cải thiện chất lượng và hiệu suất tài khoản google adwords của bạn mà không cần tăng chi phí, như bạn cũng biết đây là một bước khá quan trọng. Khi bạn thay đổi giá thầu, thay đổi mục tiêu quảng cáo, tổ chức tốt hơn trong chiến dịch, v.v…
Cải thiện từ khóa của bạn
Từ khóa của bạn đang chạy quảng cáo trên google tại sao không đem lại lợi nhuận và bạn đã tốn chi phí kha khá chỉ có bạn mới biết được điều đó bởi mục đích nhắm đến khách hàng của bạn đã bị sai chăng hay là sự cạnh tranh quá lớn, bất kể là lý do gì thì bạn hãy cải thiện lại từ khóa của chính bạn để thay đổi và tự làm mới cho khách hàng tiềm năng.
Hãy tạo nên những từ khóa của mình để giúp tăng điểm chất lượng của các từ khóa và tránh những từ khóa không giúp bạn đáp ứng mục tiêu quảng cáo của mình. Bạn cũng có thể xóa đi các từ khóa hoạt động kém khỏi chiến dịch của mình để không cần mất thêm chi phí nào nữa.
Cải thiện chi phí của bạn
Hãy nên biết chi tiêu thông minh hơn là bạn chi tiêu nhiều hơn hoặc quá tiết kiệm để chạy quảng cáo Google Adwords hãy hiểu mối quan hệ giữa chi phí và chất lượng. Điểm chất lượng của từ khóa càng cao, số tiền bạn trả cho mỗi nhấp chuột càng thấp và vị trí quảng cáo của từ khóa càng tốt.
Một khi bạn nắm vững được mối quan hệ giữa chất lượng và chi phí phải trả, bạn có thể theo dõi ROI của mình, thử nghiệm với ngân sách và giá thầu để xem những gì hiệu quả nó mang lại, đồng thời sử dụng dữ liệu hiệu suất để giúp bạn xác định nơi số tiền của bạn sẽ có tác động nhiều nhất.
Thay đổi văn bản quảng cáo mới
Đương nhiên chỉ một từ hoàn toàn không thể tập trung hết những ưu điểm hàng hóa – dịch vụ – sản phẩm của bạn nhưng nếu bạn biết cách thì hoàn toàn lại khách hãy áp dụng ngay những chia sẽ này khi muốn tìm từ khóa thật nổi bật và ăn khách cho bạn có nhiều lợi nhuận mỗi ngày.
+ Thêm giá cả và khuyến mãi để nổi bật từ khóa hiển thị của bạn
+ Khách hàng của bạn có thể thực hiện hay sử dụng động từ mạnh như “mua”, “đăng ký ngay” hay “gọi ngay hôm nay” hoặc những từ ta thấy tốt nhất.
Đột phá doanh số
Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay
Tư vấn ngay+ Bao gồm ít nhất một từ khóa hoạt động tốt trong văn bản quảng cáo của bạn.
+ Đảm bảo nội dung quảng cáo của bạn khớp với văn bản mà mọi người sẽ thấy khi họ truy cập trang web của bạn.
+ Đương nhiên từ khóa của bạn luôn có nguồn tìm kiếm mạnh mẽ mỗi ngày
Giảm thiểu nhấp chuột giá trị thấp
Vấn đề có lượng click từ khóa bạn tốn tiền nhưng lại không có khách hàng là mấy đây là vấn đề chung và cách giải quyết tốt nhất đó chính là sử dụng theo dõi chuyển đổi để đo lường số người thực sự mua hoặc đăng ký điều gì đó sau khi họ truy cập vào trang web của bạn và quan tâm đến những sản phẩm khác. Sau đó, có một số điều bạn có thể làm để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn, như thêm từ khóa và từ khóa phủ định cụ thể hơn để đa dạng và phân loại rõ ràng.
Sau những chia sẻ trong bài viết này hi vọng các bạn sẽ tìm được đối tác cung cấp dịch vụ quảng cáo tin cậy và lượng khách truy cập cũng như khách mua hàng ngày càng gia tăng. Hãy tin và sử dụng dịch vụ Quảng cáo từ khóa tại Công Ty của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại lợi nhuận mà bạn mong muốn nhất.
>>> Xem thêm >>>
8 lưu ý để giữ chân khách hàng từ landing page