Nên chọn hình thức quảng cáo adwords hay facebook adwords

- 586 lượt xem 234 lượt tải

Quảng cáo trực tuyến đang thực sự phát triển với sự tham gia của nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau trong đó nổi bật là hai ông lớn đó Google và Facebook, vậy khi nào thì doanh nghiệp, công ty nên quảng cáo Adwords và khi nào thì nên dùng Facebook Ads đâu sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Tùy theo từng trường hợp hoặc sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp sẽ có cách lựa chọn khác nhau, trong trường hợp nếu bạn muốn trả tiền cho từng cú click chuột thì nên dùng quảng cáo Google Adwords còn quảng cáo Facebook Ads sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình trên mạng xã hội. Nhìn chung 2 ông lớn đều có những điểm khác nhau trong các thức quảng cáo. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Adsplus để có thể hiểu hơn về 2 hình thức quảng cáo này nhé.

 

ADWW25

 

  1. Chi phí

Cả Google và Facebook đều áp dụng hình thức CPC trong việc thu phí người dùng, tuy nhiên vẫn có sự chênh lệch trong chi phí quảng cáo. Đối với quảng cáo Google Adwords khi người dùng tìm kiếm từ khóa nào đó thì tin tức trả phí sẽ được hiển thị, còn quảng cáo Facebook hiển thị ở những vị trí có sẵn trên Facebook trước những ai phù hợp với điều kiện mà bạn đặt ra.

  1. Từ khóa

Cách thức chọn từ khóa giữa Google và Facebook cũng khác nhau, quảng cáo Adwords thường chọn từ khóa theo xu hướng tìm kiếm của người dùng và chỉ những ai có nhu cầu thực sự mới thấy bản tin của bạn, cách thức này giúp bạn tiết kiệm và quản lý tốt ngân sách của mình. Đối với những người dùng hay xài Facebook Ads cũng có thể nhận ra nhược điểm chính đó là không lựa chọn từ khóa quảng cáo nhưng xét về độ cạnh tranh Facebook Ads không thể so sánh với Google Adwords.

  1. Trang đích

 

Doanh-nghiep-nen-chon-quang-cao-google-adwords-hay-facebook-ads

 

Nếu bạn là nhà quảng cáo website nhưng không giỏi về tối ưu website có thể dùng Facebook Ads để quảng bá thương hiệu, vì Facebook không cần tối ưu trang đích. Ngược lại để nâng cao thứ hạng của website khi quảng cáo Google thì bạn cần phải tối ưu trang đích và nhiều kỹ thuật khác.

  1. Nhân khẩu

Đây là thế mạnh thực sự của Facebook Ads, quảng cáo trên mạng xã hội cực kỳ hiệu quả dựa trên các yếu tố nhân khẩu: tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp…trong khi Google vẫn còn hạn chế về nhân khẩu với quảng cáo Adwords.

Do đó tùy vào mỗi trường hợp mà có cách chọn dịch vụ quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp, không có hình thức quảng cáo nào là tối ưu vì vậy nên sử dụng phối hợp cả hai hình thức quảng cáo trên nhằm tận dụng ưu điểm và mang lại hiệu quả cao nhất.

Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi bạn sẽ có cái nhìn rõ về 2 hình thức này cũng như biết cách chọn cho mình một phương thức phù hợp.

 

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

>>> Xem thêm >>>

 

4 nguyên nhân khiến quảng cáo PPC không hiệu quả

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay