Những cách chọn keyword hiệu quả

- 611 lượt xem 244 lượt tải

Nếu như bạn không lựa chọn đúng keyword mục tiêu sẽ dẫn bạn đi sai con đường và hậu quả là cho dù từ khóa đó có lên TOP thì tỷ lệ chuyển đổi hay lượng visit của bạn cũng là rất thấp, thậm chí bạn chẳng có thể bán được sản phẩm nào vì chúng không liên quan. Vì vậy việc chọn keyword hiệu quả cho quảng cáo là một việc rất quan trọng để tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm. Keyword càng có liên quan đến quảng cáo thì điểm chất lượng của quảng cáo sẽ ngày càng cao. Điều này làm tăng cơ hội để cho quảng cáo của bạn đạt được xếp hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm Google.

nhung-cach-chon-keyword-hieu-qua-hinh-1

Dưới đây là những cách chọn keyword hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

  • Sử dụng Google Suggest: Google Suggest hiển thị các từ khóa có liên quan đến từ khóa mà bạn tìm kiếm, đây là một tiện ích tìm kiếm thông minh, dựa vào Google Suggest mà bạn có thể biết được từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều hay ít.
  • Sử dụng Google Trends: Dùng để dự đoán xu hướng tìm kiếm keyword từ người dùng. Từ những phân tích keyword của Google Trend mà bạn sẽ có kế hoạch đẩy từ khóa lên đúng thời điểm nhằm đạt được lượt truy cập và doanh thu cao.
  • Sử dụng Keywords Planner: Keywords Planner nằm trong tab công cụ và phân tích. Công cụ này sẽ giúp cho việc tìm các từ khóa mà mọi người đang thực sự sử dụng trong tìm kiếm.

nhung-cach-chon-keyword-hieu-qua-hinh-2

  • Công cụ lập kế hoạch từ khóa cũng cho biết được lượng tìm kiếm hàng tháng cho các từ khóa được đề xuất theo khu vực địa lý, theo thống kê và xu hướng hàng năm. Trước khi thêm một từ khóa mới vào tài khoản, hãy nghĩ về mục tiêu AdWords. Bạn nên chọn keyword hiệu quả, cụ thể hơn cho những phản hồi trực tiếp hay những từ khóa tổng quát hơn để tạo ra những gợi ý đầu tiên. Mặc dù những từ khóa cụ thể hơn có thể không xuất hiện trong nhiều tìm kiếm, từ khóa đó sẽ có liên quan hơn đến người dùng so với những từ khóa chung chung.

Bạn hãy tham khảo ý kiến của các đồng nghiệp, bạn bè hay người thân hoặc bạn có thể làm một bản khảo sát về những từ khóa hay search nếu mua sản phẩm, đôi khi việc này sẽ rất hữu ích cho kế hoạch chọn keyword của Google Adwords.

Hi vọng với những cách chọn keyword hiệu quả được chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích trong việc thực hiện chiến dịch Google Adwords hiệu quả.

>> Xem thêm: Những cách giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Adwords

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay