4 tuyệt chiêu loại bỏ click ảo trên quảng cáo Google Adwords

- 458 lượt xem 183 lượt tải

Quảng cáo Google Adwords là trợ thủ đắc lực giúp các doanh nghiệp và công ty tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu. Bên cạnh mặt lợi thì cũng có những mặt hạn chế, nhiều nhà chạy quảng cáo trên Google phải đau đầu vì vấn đề click ảo hay còn gọi là click không hợp lệ từ các đối thủ cạnh tranh luôn tìm cách chơi xấu. bài viết bên dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách loại bỏ click ảo trên quảng cáo Google Adwords. Hãy cùng nhau tham khảo qua nhé!

Chặn click ảo theo địa chỉ IP

Sử dụng Hitstat để kiểm tra xem những click ảo đó đến từ những địa chỉ IP nào, kiếm tra những IP click nhiều và thường xuyên click trong một khoảng thời gian nào đó. Sau đó bạn cần liệt kê và chặn các IP đó trong phần cài đặt của chiến dịch quảng cáo Google Adwords theo 3 bước sau:

  • Bước 1: Vào phần Cài đặt => Tất cả cài đặt
  • Bước 2: Chọn Loại trừ IP => Chỉnh sửa
  • Bước 3: Điền IP muốn chặn => Nhấp nút Lưu để kết thúc

Cần báo ngay với đội ngũ kỹ thuật “Click Quality team”

Bạn có thể gửi Email hoặc gọi điện báo cho đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ quảng cáo Google Adwords có tên là “Click Quality team” để họ kiểm tra, rà soát lại chiến dịch quảng cáo của bạn. Họ có nhiệm vụ sàng lọc lại tất cả các lượt click ảo nếu chúng vượt qua các vòng kiểm duyệt đầu tiên, để có thể hoàn lại phí quảng cáo và đưa ra các giải pháp khắc phục cho bạn.

Chạy quảng cáo Remarketing

Thay vì quảng cáo Google Adwords thông thường, bạn nên chạy quảng cáo Remarketing Google Adwords để hạn chế tình trạng click ảo. Đối với loại hình quảng cáo này, bạn cần phải cài mã theo dõi khách hàng của Google vào website, sau đó bạn sẽ chạy quảng cáo Remarketing với những người đã từng vào website của bạn. Lưu ý, bạn nên để CPC cho mỗi click vào từ khóa có giá thầu thấp hơn, để quảng cáo không hiển thị cho những người này hoặc nếu quảng cáo vẫn hiển thị thì giá click ảo này sẽ có chi phí rẻ hơn.

Tạo nhiều chiến dịch quảng cáo Google Adwords

Chúng tôi khuyên bạn nên chia nhỏ ngân sách và chạy quảng cáo theo các khung giờ khác nhau là một trong những biện pháp giúp hạn chế tình trạng click ảo. Bởi vì, khi bạn phân bổ quảng cáo tập trung sẽ khiến cho đối thủ dễ dàng tìm kiếm được quảng cáo của bạn và chạy auto click trên mẫu quảng cáo đó.

Bài viết trên vừa chia sẻ với các bạn 4 cách loại bỏ click ảo trên quảng cáo Google Adwords. Các bạn hãy tham khảo qua để có thể hạn chế được tình trạng click ảo, và tăng tốc bán hàng nhờ quảng cáo Google Adwords. Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm: Dự đoán 5 xu hướng Marketing online 2017 marketer không nên bỏ qua

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay