Làm sao để nội dung quảng cáo Google Adwords đánh đúng vào khách hàng mục tiêu của bạn? Đây có lẽ là một vấn đề lớn nhất bất kỳ cá nhân doanh nghiệp nào khi tiến hành chạy quảng cáo điều quan tâm đến. Dưới đây là 5 bước giúp bạn thực hiện điều này, hãy cùng nhau tham khảo nhé!
Làm nổi bật văn bản để quảng cáo của bạn thật ấn tượng
Đầu tiên, hãy làm nổi bật quảng cáo của mình bằng cách kèm theo thông tin ấn tượng như giao hàng tận nơi miễn phí, thử hàng miễn phí, ưu đãi tốt, giá tốt…trên quảng cáo của bạn. Hiển thị các sản phẩm, dịch vụ hoặc phiếu mua hàng để làm cho từ khóa cạnh tranh của bạn thật nổi bật và nhìn quảng cáo là muốn dùng ngay. Mọi người thường sử dụng Google tìm kiếm để đưa ra quyết định về việc gì đó vì thế hãy cung cấp cho khách hàng những thông tin mà họ cần để thuyết phục họ đưa ra quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ của bạn.
Cho phép khách hàng thực hiện hành động dễ dàng
Hãy cho mọi người biết bạn đang cung cấp sản phẩm, dịch vụ gì và họ có thể mua những gì, cách liên hệ với bạn. Gọi hành động như mua hàng, gọi ngay hôm nay, đặt hàng, duyệt qua, đăng ký hoặc lấy báo giá làm rõ các bước tiếp theo là gì để khách hàng có thể dễ dàng thao tác mua sản phẩm của bạn.
Bao gồm ít nhất một trong số các từ khóa của bạn
Từ khóa trong văn bản quảng cáo google adwords của bạn cho thấy mức độ liên quan của quảng cáo với những gì mọi người muốn. Giả sử bạn bao gồm từ khóa “cắt mica” trong tiêu đề quảng cáo “Cắt mica giá rẻ”. Khi người nào đó tìm kiếm cắt mica và nhìn thấy quảng cáo của bạn, các từ đó sẽ được in đậm trong tiêu đề của bạn.
So khớp quảng cáo với trang đích của bạn
Hãy xem trang mà bạn đang liên kết đến từ quảng cáo và đảm bảo rằng những khuyến mại hoặc sản phẩm trong quảng cáo Google Adwords của bạn được bao gồm ở đó. Nếu không mọi người có thể rời khỏi trang web của bạn nếu họ không tìm thấy những gì họ mong đợi và tìm kiếm.
Thu hút khách hàng trên thiết bị di động
Mọi người nhìn thấy quảng cáo Google Adwords của bạn trên thiết bị di động có nhiều khả năng muốn biết vị trí của bạn hoặc muốn gọi cho bạn. Hãy hiển thị vị trí và số điện thoại của bạn bằng tiện ích vị trí và tiện ích cuộc gọi. Ngoài ra, hãy xem xét tạo quảng cáo dành riêng cho những người sử dụng thiết bị di động, sử dụng phiên bản trên điện thoại di động của trang web làm trang đích và cung cấp các sản phẩm đặc biệt phù hợp cho đối tượng di động. Lưu ý rằng quảng cáo văn bản của bạn có thể xuất hiện khác nhau trên thiết bị di động.
Bài viết trên vừa chia sẻ với các bạn 5 bước giúp quảng cáo Google Adwords của bạn có thể nhắm đúng vào mục tiêu khách hàng tiềm năng. Mong rằng với bài viết này các bạn có thể chạy quảng cáo thật hiệu quả nhé!
>> Xem thêm: Bật mí bí quyết để xây dựng lòng trung thành của khách hàng (phần 2)