5 mẹo giúp nội dung quảng cáo Adwords nhắm đúng mục tiêu

- 512 lượt xem 205 lượt tải

Làm sao để nội dung quảng cáo Adwords nhắm đúng mục tiêu? Đây có lẽ là một câu hỏi lớn mà hầu như bất kỳ cá nhân doanh nghiệp nào khi tiến hành chạy quảng cáo. Vậy làm thế nào để tạo ra một văn bản hoàn toàn có thể thu hút khách hàng tiềm năng trong những vị trí xuất hiện quảng cáo Adwords. Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn thực hiện điều này mời các bạn tham khảo.

  1. Làm nổi bật văn bản để quảng cáo của bạn thật ấn tượng

 

tuyen-dung-thiet-ke-website-nam-2016

 

Hãy kèm theo những văn bản ấn tượng như : giao hàng tận nơi miễn phí, thử hàng miễn phí…ưu đãi tốt, giá tốt…Hiển thị các sản phẩm, dịch vụ hoặc phiếu mua hàng làm cho từ khóa cạnh tranh của bạn thật nổi bật và nhìn quảng cáo là muốn dùng ngay. Thông thường mọi người thường sử dụng Google tìm kiếm để đưa ra quyết định về việc gì đó vì thế hãy cung cấp cho khách hàng những thông tin mà họ cần để đưa ra quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ VD : giảm giá hoặc cung cấp sản phẩm độc quyền hãy cho biết điều đó.

 

  1. Cho phép khách hàng thực hiện hành động

 

Hãy cho mọi người biết bạn đang cung cấp sản phẩm, dịch vụ gì và họ có thể mua những gì, cách liên hệ với bạn. Gọi hành động như mua hàng, gọi ngay hôm nay, đặt hàng, duyệt qua, đăng ký hoặc lấy báo giá làm rõ các bước tiếp theo là gì.

 

  1. Bao gồm ít nhất một trong số các từ khóa của bạn

 

Từ khóa trong văn bản quảng cáo google adwords của bạn cho thấy mức độ liên quan của quảng cáo với những gì mọi người muốn. Giả sử bạn bao gồm từ khóa “cắt mica” trong tiêu đề quảng cáo “Cắt mica giá rẻ”. Khi người nào đó tìm kiếm cắt mica và nhìn thấy quảng cáo của bạn, các từ đó sẽ được in đậm trong tiêu đề của bạn.

 

ADWWWW50

 

  1. So khớp quảng cáo với trang đích của bạn

 

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Hãy xem trang mà bạn đang liên kết đến từ quảng cáo (trang đích) và đảm bảo rằng những khuyến mại hoặc sản phẩm trong quảng cáo adwords của bạn được bao gồm ở đó. Mọi người có thể rời khỏi trang web của bạn nếu họ không tìm thấy những gì họ mong đợi.

 

  1. Thu hút khách hàng trên thiết bị di động

 

Mọi người nhìn thấy quảng cáo google của bạn trên thiết bị di động có nhiều khả năng muốn biết vị trí của bạn hoặc muốn gọi cho bạn. Hiển thị vị trí và số điện thoại của bạn bằng tiện ích vị trí và tiện ích cuộc gọi. Ngoài ra, hãy xem xét tạo quảng cáo dành riêng cho những người sử dụng thiết bị di động, sử dụng phiên bản trên điện thoại di động của trang web làm trang đích và cung cấp các sản phẩm đặc biệt phù hợp cho đối tượng di động. Lưu ý rằng quảng cáo văn bản của bạn có thể xuất hiện khác nhau trên thiết bị di động

 

>>> Xem thêm >>>

Kiếm tiền từ trang web của bạn bằng quảng cáo google adwords

 

 

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay