11 cách tăng Follow TikTok hoàn toàn MIỄN PHÍ

Các nội dung chính

Bạn muốn biết bí quyết để có thể tăng được nhiều follow trên TikTok?

tăng follow tiktok

TikTok hiện đang sở hữu 689 triệu người dùng hoạt động toàn cầu tính đến tháng 1 năm 2021. Do đó, việc sở hữu nhiều Follow trên TikTok là một cơ hội để bạn có thể gia tăng đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp của bạn. Đây là một điểm kết nối mà hầu hết các nhà chiến lược Marketing chỉ mơ ước. Vì vậy, bạn hãy đảm bảo khán giả có thể tìm thấy bạn là chìa khóa.

Vì vậy, làm thế nào để bạn làm cho mình trở nên “dễ tìm thấy” ? Và tốt hơn nữa là “có thể theo dõi” ?

Cảnh báo. Việc tăng Follow trên TikTok hiện không đơn giản như vậy. Nếu nó đơn giản như trên lý thuyết, đến giờ tất cả chúng ta đã trở nên phổ biến. Và bạn cũng đừng để bị lừa bởi những ứng dụng cho phép bạn mua bot và những Follower giả. Điều này sẽ chỉ thể hiện con số cao chứ không ảnh hưởng đến nhận thức về thương hiệu của bạn.

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn gia tăng nhiều Follow trên TikTok một cách trung thực.

Cách để có tăng thêm Follow trên TikTok miễn phí

1. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn

Bạn không thể đáp ứng tất cả mọi thứ đối cho tất cả mọi người. Bạn phải biết khán giả của bạn cần gì. Bên cạnh đó bạn cũng phải biết cách thu hút sự chú ý của họ. Bạn có thể trả lời một số câu hỏi cụ thể sau đây. Điều gì là thích hợp ? Họ thích gì ? Họ không thích điều gì ?

Bạn phải có ý tưởng rõ ràng về đối tượng mục tiêu của bạn là ai. Việc này sẽ giúp bạn có thể đưa nội dung của bạn lên trang “For You” của người dùng. FYP hoặc Trang Dành cho Bạn là trang bạn truy cập khi mở TikTok. Đó là nơi bạn muốn đến!

Tìm hiểu khán giả của bạn yêu thích gì.

Bạn có thể sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau để gia tăng việc hỏi những Follower của bạn về loại nội dung họ muốn xem trên TikTok. Bạn có thể tạo các cuộc thăm dò và câu hỏi trên Instagram có thể khiến điều này trở nên rất hấp dẫn. Đồng thời cuộc khảo sát cũng cho họ biết bạn có TikTok mà họ nên theo dõi.

tăng follow tiktok
tăng follow tiktok

Kiểm tra sự cạnh tranh.

Thật là một ý kiến không tồi nếu bạn nghiên cứu những Creator và thương hiệu tương tự trong ngành của mình. Vì khi bạn biết được những đối tượng tương tự, nó giống như nghiên cứu miễn phí!

Nghiên cứu về Gen Z

Hãy nhớ rằng TikTok là nơi có rất nhiều Gen Z lui tới. Tại Hoa Kỳ, phần lớn người dùng TikTok dưới 30 tuổi.

Nếu đối tượng mục tiêu mà bạn hướng tới 30 tuổi, thì cơ hội tiếp xúc họ trên TikTok của bạn sẽ tốt hơn. Nhưng đừng lo lắng, ngày càng có nhiều người (bao gồm cả những người trên 30 tuổi) tham gia TikTok. Vì vậy bạn đừng tránh xa nếu bạn có lượng khán giả lớn tuổi hơn một chút.

2. Tham gia vào các thử thách

Thử thách là một trong những xu hướng lớn nhất trên TikTok. Và nó có thể giúp bạn tăng vọt số lượng Follow của bạn trên TikTok.

Nếu bạn không biết thử thách là gì, đó là lúc bạn yêu cầu hoặc người dùng dám làm hoặc thử một điều. Thử thách thực sự có thể là bất cứ thứ gì. Bạn chỉ cần nhìn vào cách thử thách ‘đừng nói với tôi’ đã phát triển như thế nào:

tăng follow tiktok

Các thách thức về mặt kỹ thuật có thể xảy ra trên bất kỳ mạng nào. Tuy nhiên, các thách thức lại xảy ra phổ biến nhất trên TikTok.

Dưới đây là một số mẹo cần lưu ý khi tham gia thử thách TikTok để có tăng Follow:

Chọn thử thách phù hợp

Một số thử thách lan truyền một cách nhanh chóng trong khi những thử thách khác lại bùng nổ. Một phần quan trọng trong thành công của nền tảng là chúng có thể được tạo lại dễ dàng như thế nào. Và đồng thời chúng có liên quan đến người dùng như thế nào. Thử thách #youdontknow TikTok thực hiện điều này rất tốt. Bạn có thể thấy sự nổi tiếng của thử thách qua hashtag (#) có 237,1 triệu lượt xem!

Hãy nhớ rằng: Đây là trang TikTok của bạn mà bạn đặt ra một thử thách để làm cho nó trở nên nổi bật.

Hãy thử một thách thức hashtag (#) có thương hiệu.

Bất kỳ công ty nào cũng có thể tạo ra một thách thức với hashtag (#) có thương hiệu. Việc này sẽ cho phép người dùng TikTok tạo nội dung, đồng thời quảng cáo cho bạn. Điều này thực sự hiệu quả nếu bạn liên hệ với những Creator đã nổi tiếng. Và sau đó đề nghị trả tiền cho họ để tạo video cho thử thách của bạn. Bạn sẽ có quyền truy cập vào những Follower trung thành và gắn bó với họ cũng như mở rộng đối tượng của mình.

Xem thêm:

3. Truy cập trang For You

Trang For You là mãnh đất màu mỡ dành cho bất kỳ Creator trên TikTok. Vậy trang TikTok For You hoạt động như thế nào?

TikTok cho biết họ đề xuất video cho For You của bạn theo một cách đặt biệt. Đó là nền tảng sẽ dựa trên cách bạn tương tác với các video khác trên TikTok. Nhưng về cơ bản, đó là nội dung được sắp xếp cho bạn và chỉ bạn. Điều đó cũng có nghĩa là không có hai trang For You nào giống nhau.

Khi nội dung của công ty bạn được giới thiệu trên nhiều trang For You. Bạn có thể dễ dàng gia tăng Follow trên TikTok hơn. Từ đó bạn cũng nhận được nhiều lượt thích hơn và đạt được sự lan truyền mạnh mẽ hơn.

Bạn không biết cách truy cập vào Trang TikTok For You?

Đừng lo lắng, dưới đây là một số đề xuất để giúp bạn đạt được nhiều FYP một cách nhất quán.

tăng follow tiktok

Tạo nội dung hấp dẫn

Không giống như Instagram hay YouTube. Việc tài khoản TikTok có ít hoặc không có Follower vẫn có thể hy vọng lan truyền với nội dung phù hợp. Về lý thuyết, nội dung đáp ứng người dùng tốt nhất sẽ được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Do đó, bạn hãy đảm bảo nội dung của bạn có chất lượng cao, hợp thời. Hoặc thậm chí nó có liên quan và khán giả của bạn hoàn toàn thích thú!

Tạo nhiều nội dung

Bên cạnh hàng loạt các phương pháp khác nhau, bạn phải luôn nhớ rằng: Nội dung là quan trọng nhất! Bạn càng có nhiều nội dung trên mạng, bạn càng có nhiều cơ hội truy cập vào Các trang For You!

Lưu ý: Bạn đừng nên xóa video TikTok của bạn. Đôi khi một video đã được đăng trong vài tuần có thể đột nhiên xuất hiện trên trang FYP trên quy mô lớn và tự lan truyền. Cho dù đó là thời điểm, trường hợp bất khả kháng hay chỉ là do may mắn. Việc sở hữu nhiều nội dung trong thuật toán sẽ giúp bạn tăng cơ hội xuất hiện trên trang For You. Trang này sẽ giúp bạn chuyển đổi người xem thành những Follower miễn phí trên TikTok.

Tạo cảnh quay chất lượng

Một cách tuyệt vời khác để có thể xuất hiện trên trang For You được thèm muốn là tạo video chất lượng cao.

Bạn có thể sử dụng đèn vòng, đảm bảo khung tốt, nhận âm thanh sắc nét và rõ ràng. Và bước cuối cùng là chỉnh sửa video của bạn theo cách hấp dẫn.

Người xem có nhiều khả năng tương tác với nội dung của bạn hơn nếu nội dung đó có chất lượng cao. Nó cũng có nhiều cơ hội được giới thiệu trên trang For You.

4. Sử dụng hashtag (#)

Hashtag (#) sẽ giúp nội dung TikTok của bạn được nhiều người xem hơn là chỉ những người đã theo dõi bạn. Chúng dễ dàng được tạo, có thể tìm kiếm. Và thậm chí Hashtag đã phát triển để trở thành một công cụ Marketing hiệu quả. Công cụ này không chỉ dành cho các tổ chức và thương hiệu mà nó còn dành cho những Creator trên TikTok. Chưa kể các hashtags giúp bạn thân thiện hơn với thuật toán TikTok For You Page. Sử dụng hashtag (#) phù hợp sẽ giúp những người chưa theo dõi bạn tìm thấy nội dung của bạn.

Dưới đây là cách tìm thẻ bắt đầu bằng # phù hợp để nội dung của bạn được xem và thu hút nhiều Follower hơn.

Xem những hashtag (#) đang thịnh hành

Không có hashtag (#) thần kỳ nào đưa bạn đến FYP của mọi người. Ngay cả khi sử dụng các hashtag (#): #Foryou #FYP #ForYouPage cũng không đảm bảo cho bạn một vị trí.

Biết những hashtag (#) để sử dụng vẫn chưa phải là thành công và con đường đi vẫn còn mù mờ. May mắn thay, có nhiều cách để bạn có thể xem những hashtag (#) đang thịnh hành. Bạn có thể thông qua công cụ gợi ý hashtag (#) trong ứng dụng. Bạn có thể tìm thấy điều này khi tạo phụ đề cho video của mình. Nhấn # và các đề xuất sẽ bật lên. Đó là những hashtag (#) để bạn có thể sử dụng. Tất nhiên là bạn nên lựa những hashtag (#) có liên quan đến video của bạn.

tăng follow tiktok

Tạo hashtag (#) chứa tên thương hiệu

Hashtag (#) có tên thương hiệu là một cách tuyệt vời để thu hút người dùng TikTok tương tác với thương hiệu của bạn. Họ chỉ cần chia sẻ các hashtag (#) độc đáo của bạn. Hashtag (#) của thương hiệu nên là một cụm từ hoặc từ truyền cảm hứng. Để từ đây mọi người có thể đưa thương hiệu của bạn tham gia vào các cuộc trò chuyện. Đặc biệt là những nội dung mà họ đang sở hữu trên TikTok.

Thêm vào đó bạn cũng có thể tận dụng các xu hướng hiện tại trên nền tảng. Bạn cũng có thể tạo một thử thách liên quan đến tính năng gắn thẻ hashtag có thương hiệu của bạn. Từ đây bạn có thể khuyến khích Creator TikTok tạo nội dung cho thương hiệu của bạn. Và phần thưởng lúc này cho họ là trở thành đại sứ thương hiệu không chính thức của bạn.

Điền vào chú thích của bạn với các hashtag (#) có liên quan

Điều quan trọng nữa là bao gồm các hashtag (#) có liên quan vào chú thích của bài đăng. Tuy nhiên, các hashtag (#) cũng phải phù hợp với nội dung và thương hiệu của bạn. Bằng cách đó, khán giả của bạn có thể tìm thấy bạn và thuật toán biết phải làm gì với bạn. Ngoài ra, nếu bạn xếp hạng cao với hashtag (#). Thì lúc này mọi người có thể tìm kiếm hashtag (#) đó và tìm thấy video của bạn.

Kết nối với các cộng đồng ngách và văn hóa yêu thích của khán giả

Hashtags cũng là lý do khiến nhiều cộng đồng ngách và văn hóa phụ xuất hiện trên TikTok. TikTok thậm chí còn gọi họ là nhân khẩu học mới. Có nghĩa là việc tìm kiếm khán giả của bạn chỉ là điều chỉnh bản thân bạn với ngách văn hóa phù hợp. Khán giả của bạn có thực sự yêu thích #cottagecore hay họ thực sự là # người yêu thích ? Biết thẻ bắt đầu bằng # của bạn = biết khán giả của bạn!

tăng follow tiktok
tăng follow tiktok

5. Đăng khi khán giả của bạn trực tuyến

Bất cứ nội dung mà bạn đăng đều quan trọng. Nhưng thời điểm mà bạn đăng nó cũng quan trọng như vậy.

Thời điểm tốt nhất để đăng nội dung trên mạng xã hội là khi nào ? Thì câu trả lời là khi khán giả của bạn trực tuyến!

Làm thế nào bạn có thể tìm ra điều này ? Cách đơn giản nhất là bạn hãy chuyển sang Tài khoản TikTok Pro.

Nâng cấp miễn phí này cấp cho bạn quyền truy cập vào TikTok Analytics. Tính năng này sẽ bao gồm các chỉ số và thông tin chi tiết về dữ liệu của hồ sơ của bạn. Những thông tin này sẽ giúp bạn tìm thời điểm tốt nhất để đăng nội dung của bạn.

Sử dụng Analytics để tìm hiểu thời điểm khán giả của bạn trực tuyến.

Có hai điều cần cân nhắc khi tìm ra thời điểm tốt nhất để đăng:

  • Khán giả của bạn đang xem từ đâu
  • Thời gian đăng nội dung được xem tốt nhất của bạn.

Tab Follower trong Analytics của bạn sẽ theo dõi sự phát triển của Follower. Bên cạnh đó là các lãnh thổ hàng đầu và hoạt động của Follower. Hãy nhớ rằng nó chỉ lưu trữ dữ liệu trong 28 ngày qua.

Hoạt động của Follower trong TikTok Analytics

Trong phần “Hoạt động của Follower” của tab Follower là cái nhìn chi tiết về thời gian và ngày mà khán giả của bạn hoạt động tích cực nhất. Điều này được ghi lại theo UTC (Giờ phối hợp quốc tế). Vì vậy, hãy sẵn sàng chuyển đổi những giờ hoạt động đó. Để từ đây bạn có thể theo dõi múi giờ của bất kỳ nơi đâu mà khán giả của bạn đang xem.

tăng follow tiktok

Phần Content trong TikTok Analytics

Phần cuối của bức tranh là phần trình diễn nội dung. Trong phần Content ở TikTok Analytics, bạn sẽ thấy hiệu suất các bài đăng của mình trong 7 ngày qua. Lúc này bạn có thể xem xét các bài đăng hàng đầu của bạn và thời gian chúng được đăng. Việc này sẽ giúp bạn vẽ ra một bức tranh rõ ràng hơn về mối quan hệ giữa thời điểm bạn đăng nội dung của mình và nội dung đó tốt như thế nào.

tăng follow tiktok

Việc để ý nhiều đến nội dung mới ngay khi bạn đăng nó có thể giúp video của bạn sớm có sức hút. Không chỉ có thế nó còn tạo động lực giúp bạn có thêm nhiều Follower trên TikTok.

Xem thêm:

6. Quảng cáo chéo trên các nền tảng khác

Hầu hết mọi người sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Trên thực tế, theo một bài báo về việc sử dụng mạng xã hội vào năm 2021. Khi nghiên cứu những người từ 18 đến 29 tuổi ở Mỹ. Có hơn 71% trên Instagram, 65% trên tài khoản Snapchat và TikTok là hơn 50%. Do đó bạn có thể cân nhắc việc đưa nội dung của bạn lên nhiều nền tảng khác nhau. Ví dụ như Facebook, Instagram và Twitter. Việc này sẽ giúp bạn hiển thị tổng thể và sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập vào hồ sơ TikTok của bạn.

tiktok

7. Đăng lại video của bạn lên Instagram Reels

Instagram Reels là tính năng mới được ra mắt trên nền tảng. Sự thật là tính năng này trông giống như phiên bản TikTok của riêng Instagram. Hiện tại, Instagram Reels cho phép người dùng đăng các video dài hơn 60 giây. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về độ dài của Video như trước đây khi đăng trên Strory.

Ngoài ra, hãy thử và tránh để hình mờ TikTok trên Reels của bạn. Vì sự thật là thuật toán của Instagram sẽ không quảng cáo nó.

Reels hiện cũng có trang Khám phá để bạn có quyền truy cập vào đối tượng hoàn toàn mới. Do đó, bạn có thể tận dụng cả 2 nền tảng để lan tỏa nội dung của mình tới nhiều người dùng.

8. Sử dụng TikTok Ads

Một cách khác để thực hiện từng bước thuật toán và xuất hiện trước khán giả của bạn là thiết lập TikTok Ads. Tùy chọn này sẽ phụ thuộc vào việc bạn có ngân sách cho nó hay không.

Với Trình quản lý TikTok Ads, bạn sẽ có quyền tiếp cận đối tượng cũng như tăng lượng Follow TikTok toàn cầu. Việc này được thực hiện bằng các công cụ quản lý quảng cáo khác nhau. Bạn có thể nhắm mục tiêu, tạo quảng cáo, báo cáo thông tin chi tiết. Tất cả công cụ sẽ giúp bạn tận dụng tối đa quảng cáo của mình.

Tại sao nên lựa chọn TikTok Ads ?

TikTok Ads hiện tại vẫn còn mới mẻ nên có rất nhiều chỗ để sáng tạo và được nhìn thấy bởi những người phù hợp. Do đó, tính năng này sẽ không có nhiều sự cạnh tranh cho thương hiệu.

Dưới đây là một số điều thú vị về TikTok Ads:

  • Bạn có thể nhắm mục tiêu nhân khẩu học và vị trí cụ thể.
  • Tính năng ‘Đối tượng tùy chỉnh’ cho phép bạn tìm những người đã biết hoặc đã tương tác với doanh nghiệp của bạn.
tiktok

TikTok Ads vẫn còn khá cao

Có nhiều tùy chọn quảng cáo khác nhau mà bạn có thể chọn. Nhưng hiện tại tất cả chúng đều đắt. Vì vậy nếu bạn không có ngân sách quảng cáo, hãy chuyển sang các nội dung khác:

  • Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu
  • TopView – làm cho quảng cáo của bạn trở thành thứ đầu tiên họ nhìn thấy khi mở ứng dụng
  • Tiếp quản thương hiệu. Giống như TopView ở trên. Quảng cáo này được nhìn thấy lần đầu khi ứng dụng được mở nhưng đó là quảng cáo toàn màn hình.
  • Thách thức về hashtag (#) thương hiệu. Các thách thức về hashtag (#) tùy chỉnh được đặt trên trang Khám phá.
  • Hiệu ứng được gắn thương hiệu. Đây sẽ là bộ lọc thực tế ảo tăng cường tùy chỉnh của riêng bạn.
tiktok

9. Hợp tác với những TikTok Creator

Cộng tác với TikTok Creator nổi tiếng có thể khuếch đại thông điệp và kích thích chiến dịch của bạn. Bạn có thể sử dụng Thị trường Creator để tìm nhiều Creator, Influencer trên TikTok. Rất nhiều người có thể phù hợp với thương hiệu của bạn và có cùng lượng khán giả.

tiktok

Biến những video hay nhất của bạn thành quảng cáo bằng công cụ ‘Quảng cáo’ mới của TikTok

Quảng cáo mới có sẵn sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận nhiều người hơn. Cùng với đó là phát triển cộng đồng bằng các video TikTok của họ. Quảng cáo sẽ cho phép bạn biến bất kỳ video TikTok không phải trả tiền nào thành quảng cáo. Để từ đây bạn có thể bắt đầu tiếp cận khán giả mới, tạo lượng Follower. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập đến website doanh nghiệp của mình. Chi phí của nó đôi khi cũng có thể cao. Vì vậy bạn sẽ phải quyết định xem nó có xứng đáng với bạn không.

Đặc quyền: Bạn có được thông tin chi tiết để biết điều gì đã ảnh hưởng đến khán giả của mình.

Xin lưu ý rằng bạn chỉ có thể quảng cáo video sử dụng âm thanh gốc hoặc âm thanh có thể được sử dụng cho mục đích thương mại.

tiktok
tiktok
tiktok
tiktok
tiktok
tiktok

Xem thêm:

10. Sử dụng các bài hát và âm thanh thịnh hành

Nếu bạn nhìn vào bảng xếp hạng các bài hát ngay bây giờ. Nhiều trong số đó là những bài hát siêu phổ biến trên TikTok. Đây không phải là ngẫu nhiên. TikTok đang là một tài sản lớn của ngành công nghiệp âm nhạc. Và nền tảng cũng đang thúc đẩy và đối phó với các hãng thu âm để đẩy một số bài hát nhất định trong ứng dụng. Việc bạn sử dụng những bài hát này vào video của bạn sẽ giúp bạn có cơ hội lớn hơn khi được phát trên FYPs.

tiktok

Dưới đây là cách tìm nhạc và âm thanh thịnh hành:

  • Truy cập trình chỉnh sửa video của TikTok
  • Nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở cuối màn hình
  • Nhấn vào “âm thanh”
  • Cuộn qua những gì đang thịnh hành!

Dưới đây là cách tìm hiểu những gì Follower của bạn đang nghe:

Để tìm những âm thanh hàng đầu mà khán giả của bạn đã nghe trong 7 ngày qua. Bạn hãy chuyển đến tab Analytics. Tuy nhiên, bạn cần có tài khoản TikTok Pro cho việc này. Trong tab Follower, hãy cuộn xuống để xem tất cả các bản nhạc và âm thanh khác nhau mà khán giả của bạn rãnh tới.

11. Thử nghiệm với TikTok Duets và Stitching

Một tính năng thú vị khác của TikTok là Duets. Tính năng này là các video song song, một của người sáng tạo ban đầu và một của người dùng TikTok. Chúng có thể được sử dụng để nhận xét, khen ngợi, phản hồi hoặc thêm vào video gốc. Và đây cũng là một cách thú vị để thu hút người dùng tương tác trên ứng dụng. Ngoài ra còn có một tùy chọn song ca bên cạnh video gốc.

Song ca sẽ khuyến khích mọi người chia sẻ và tương tác với nội dung thương hiệu của bạn. Từ đó sẽ tăng cơ hội được nhiều người dùng khác nhau xem. Ngoài ra nó còn tạo ra sự tương tác thương hiệu tuyệt vời. Cùng với đó là cơ hội cho nhiều Follower hơn. Đặc biệt là những người có thể chưa xem nội dung của bạn.

Stitch cho phép người dùng có thể cắt và tích hợp các cảnh từ video của người dùng khác vào video của chính họ. Giống như Duet, Stitch là một cách để diễn giải lại và thêm vào nội dung của người dùng khác. Từ đó, nội dung có thể xây dựng dựa trên những câu chuyện, hướng dẫn, công thức nấu ăn, bài học toán học, v.v. của họ. Đó là một công cụ tương tác khác có thể thúc đẩy mọi người hoạt động tích cực trên nền tảng.

Suy nghĩ cuối cùng về việc gia tăng Follow TikTok

Không có giải pháp chung cho tất cả để gia tăng Follow hơn trên TikTok. Nhưng chắc chắn có rất nhiều cách để tăng lượt xem và nội dung của bạn trên các Trang For You phù hợp. Biết đối tượng của bạn, tận dụng các xu hướng, hashtag (#) và thách thức. Bạn có thể sử dụng các mạng xã hội và quảng cáo khác để quảng bá nội dung của bạn. Bạn cũng có thể xác định thời gian cho bài đăng của bạn một cách chính xác. Đây là tất cả những cách tuyệt vời để tăng cơ hội gia tăng Follow trên TikTok. Đặc biệt là bạn không cần tải xuống bất kỳ ứng dụng sơ sài nào hoặc trả tiền cho chương trình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ