5 Cách quảng cáo website hiệu quả cho các doanh nghiệp

Các nội dung chính

Ngày nay, thị trường internet phát triển nhanh một cách chóng mặt, thời buổi công nghệ 4.0 đang chiếm ưu thế so với thị trường truyền thống. Website cũng trở nên phổ biến hơn đối với người dùng internet và không chỉ đơn thuần là một trang mạng thông tin công ty. Nhờ vào thời thế của công nghệ, các doanh nghiệp đã thu thập được lợi nhuận cao từ việc quảng cáo trên website. Dưới đây là một trong những cách quảng cáo website hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận được một khối lượng khách hàng khổng lồ.

quảng cáo website hiệu quả 01

5 cách quảng cáo website hiệu quả

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Tối ưu công cụ tìm kiếm SEO (Search Engine Optimation) là một trong những phương thức quảng cáo hiệu quả mà các doanh nghiệp nên xem xét khi thực hiện marketing online thay cho giải pháp marketing truyền thống. SEO là công cụ sử dụng những kỹ thuật tiên tiến để tối ưu hóa website cho doanh nghiệp, bao gồm SEO Onsite và SEO Offsite.

Khi thực hiện SEO tốt, công ty sẽ có cơ hội thu hút lượng lớn khách hàng, đứng vị trí top đầu trên các trang mạng tìm kiếm và có lượng tương tác cao hơn. Ngoài ra, việc tăng doanh thu và dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng là điều chắc chắn công ty có được nếu SEO tốt.

quảng cáo website hiệu quả 02

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Quảng cáo website trên kênh Youtube

Quảng cáo thông qua mạng xã hội như Facebook, Twitter hay đặc biệt Youtube là cách hiệu quả đối với Digital Marketing. Việc quảng cáo trên Youtube giúp công ty tiết kiệm chi phí và không mất nhiều thời gian. Hơn nữa, nó còn là phương tiện để tăng lượng tương tác cao và quảng bá trực tuyến rất tốt.

Quảng cáo trên Youtube giúp doanh nghiệp tăng lượng follow và tiếp cận khách hàng nhanh hơn. Theo thống kê, 44% người Việt đồng ý Youtube giúp họ quyết định khi mua sắm. Youtube là phương tiện phổ biến được sử dụng (88% trên máy tính và 70% trên di động). Ngày nay, có 93% nguồn xem video đầu tiên và 45 phút là thời gian trung bình 1 người xem Youtube.

Youtube Marketing

Quảng cáo thông qua kênh Youtube

Xem thêm:

Cập nhật nội dung trên website thường xuyên

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển, người dùng có thói quen lên website tìm kiếm, tra cứu thông tin và đặt hàng. Họ có thể so sánh giá và xem trước hàng hóa trước khi quyết định mua hàng. Do đó, 1 website đẹp là chưa đủ mà cần nội dung hấp dẫn để giữ chân khách hàng. Không những thế, nếu khách hàng thấy được sự thú vị của website, họ còn có xu hướng chia sẻ với những người khác.

Một website với nội dung tốt sẽ giúp doanh nghiệp tăng thứ hạng cao trên các trang tìm kiếm. Công ty nên tạo ra website kết hợp với quảng cáo trên trang web. Hơn nữa, các doanh nghiệp nên đưa ra thông tin kiến thức về dịch vụ mà công ty đang cung cấp cũng như các chương trình khuyến mãi.

update nội dung website content marketing

Cập nhật nội dung website thường xuyên

Quảng cáo website trên Google Shopping

Google Shopping là hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến của Google và có mức chi phí thấp hơn so với Google Adwords thông thường. Đây là một loại hình quảng cáo hiệu quả vì nó hiển thị về giá cả, hình ảnh và địa chỉ website cho người dùng và có cơ hội thu hút lượng truy cập vào trang web của bạn.

Quảng cáo Google Shopping có vị trí hiển thị “top 1” trên trang công cụ tìm kiếm. Thống kê cho thấy rằng 45% doanh nghiệp tăng trưởng sau khi sử dụng công cụ này. Nhiều doanh nghiệp đã áp dụng kinh doanh sản phẩm vào Google Shopping và tăng 30% tỷ lệ nhấp chuột (CTR) – tốt hơn nhiều so với quảng cáo truyền thống. Vì vậy, tuy ra mắt chưa lâu nhưng Google Shopping đã thu hút nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ sử dụng.

Xem thêm:

Quảng cáo website trên Google Search

quảng cáo website hiệu quả google search

Hình thức quảng cáo Google Adwords

Google Adwords là quảng cáo dựa vào từ khóa hay còn có tên gọi khác là quảng cáo Google Search. Hình thức này cho phép doanh nghiệp đưa thông tin của mình lên Google thông qua các từ khóa (keywords). Theo thống kê, 87% người dùng internet tại Việt Nam tìm kiếm trực tuyến về 1 sản phẩm hay dịch vụ nào đó muốn mua. Do vậy, Google Search là phương thức mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Quảng cáo trực tuyến là nền tảng lý tưởng giúp tăng tỷ lệ chốt đơn hàng và tiếp cận khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, phương tiện này còn giúp tăng lượng traffic nhờ khả năng xác định đúng từ khóa, khách hàng cũng như vị trí địa lý của doanh nghiệp.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ