5 phương thức quảng cáo phần mềm trên Youtube

Các nội dung chính

Youtube là kênh video lớn hàng đầu Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Nếu đặt các hình thức quảng cáo tại đây sẽ có một lượng truy cập rất lớn và quảng cáo đó sẽ nhắm trúng được khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Hãy cùng ADSPLUS điểm danh 5 hình thức quảng cáo phần mềm trên Youtube.

Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube

Đây là hình thức quảng cáo phần mềm rất bắt măt. Khi vào trang chủ chưa cần tìm kiếm thông tin nhưng quảng cáo phần mềm đã xuất hiện ngay ở vị trí bắt mắt, do vậy loại quảng cáo này sẽ kích thích click tạo nên hiệu quả rất cao. Đa phần người dùng Youtube thường xem nhiều nhất loại quảng cáo này. Vì vậy, chi phí chạy quảng cáo này khá cao

Quảng cáo xuất hiện trong video

Quảng cáo Youtube

Xem thêm

Khi xem một video trên Youtube, chúng ta thường thấy một clip quảng cáo được phát trước hoặc trong quá trình xem. Nó có thể bỏ qua trong 5s và chỉ phải trả tiền nếu người xem xem đến khoảng giây thứ 30, và do có chức năng skip (bỏ qua) nó thường không giới hạn về độ dài và để tăng cao khả năng quảng cáo, clip đó có thể dẫn tới trang web khi người dùng click chuột. Đó chính là hình thức quảng cáo TrueView in-stream ads.

Có hai dạng quảng cáo nữa ở hình thức này là In-Stream Non-skippable(quảng cáo xuất hiện trên youtube và các trang thuộc hệ thống Display của Google có hỗ trợ quảng cáo). Một đặc điểm của dạng quảng cáo này là video quảng cáo sẽ được chạy một cách mặc định mà không thể bỏ qua.

Quảng cáo với Google Display Netword

Quảng cáo GDN thực chất là hình thức quảng cáo cho phép đặt banner, văn bản lên các trang web có đăng ký với Google, trong đó có cả Youtube để quảng bá thương hiệu của mình. Quảng cáo được đặt trên vị trí của GDN chỉ có thời gian tối đa cho loại quảng cáo này là 30s.

Quảng cáo youtube hiệu quả

Xem thêm

Quảng cáo được hiển thị trên Youtube

Đây là hình thức quảng cáo cho phần mềm trên Youtube rất thông minh và bao gồm 4 dạng với các cách thức khác nhau như sau:

True View In-Display on watch page: cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện ở bên phải video mà người dùng youtube đang xem. Bạn sẽ phải trả tiền quảng cáo nếu người dùng click vào quảng cáo của bạn.

True View In-Display on search page: là hình thức mà nếu khách hàng search vào mục tìm kiếm sẽ cho kết quả tìm kiếm ở top đầu là quảng cáo của bạn, hình thức này mang tính kích thích click rất cao

Standard Display: là hình thức quảng cáo bằng banner, banner quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ngay bên phải video mà khách hàng đang truy cập, bạn chỉ phải trả tiền nếu có khách hàng click vào banner quảng cáo phần mềm của bạn và dẫn đến link trang web của bạn.

Youtube Brand Chanel

Đây là loại hình quảng cáo cho phần mềm mà có chi phí cao nhất trong các loại hình quảng cáo trên Youtube. Tuy nhiên nó mang lại một giao diện tùy chỉnh rất khoa học và chuyên nghiệp và hình thức này đang ngày càng trở nên phổ biến.

Trên đây là 5 hình thức quảng cáo trên Youtube điển hình mang lại hiệu quả rất cao mà ngành phần mềm không thể bỏ qua.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ