550 mẫu banner quảng cáo chuẩn dành cho Facebook và Instagram

Các nội dung chính

Những mẫu banner quảng cáo bắt mắt. Luôn đạt hiệu quả cao trên mạng xã hội Facebook và Instagram. Giúp thu hút được nhiều người dùng dừng lại và ghé đến Fanpage hay Website khi lướt newfeed.

mẫu banner quảng cáo

Facebook và Instagram đang là hai kênh quảng cáo mạng xã hội ưu việt nhất hiện nay. Các doanh nghiệp có thể chủ động tiếp cận và mở rộng tập khách hàng của mình. Những mẫu banner quảng cáo càng bắt mắt. Sẽ thu hút được lượng lớn người dùng đổ về fanpage hoặc website của bạn.

Phần lớn người dùng MXH hiện nay đều trải nghiệm trên thiết bị di động. Do vậy mà các nhà phát triển mạng xã hội đã thiết kế giao diện riêng. Tương thích với màn hình hiển thị của thiết bị di động. Chính vì thế, các doanh nghiệp khi muốn đặt banner quảng cáo. Cần phải chú ý đến kích thước, màu sắc hiển thị trên thiết bị di động. Để đáp ứng tốt thị giác người dùng.

Dạng content độc đáo

Hình ảnh/video là dạng content hút được nhiều người xem trên Facebook. Đặc biệt Instagram là MXH dành chỉ cho hình ảnh. Với một banner quảng cáo đẹp mắt. Người dùng sẽ không ngần ngại dừng lại xem và quan tâm đến sự kiện trên banner. Giúp càng thu hút được nhiều người quan tâm. Bạn càng không phải mất nhiều chi phí để chạy quảng cáo nữa.

Adsplus.vn gửi tặng bạn 550 mẫu thiết kế banner quảng cáo dành cho Facebook và Instagram. Theo xu hướng mới nhất, đa dạng phù hợp nhiều hình thức quảng cáo sự kiện, chương trình khuyến mãi,… Chỉ cần một chút khả năng Photoshop. Các bạn đã có thể tự thiết kế banner quảng cáo cho mình mà không phải mất thêm chi phí thiết kế.

Các bạn tải trọn bộ mẫu banner quảng cáo tại đây nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ