9 ý tưởng kinh doanh tốt nhất để thực hiện vào năm 2021

Các nội dung chính

Những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời để xem xét, bắt đầu khi cách thức kinh doanh thông thường dường như bị thay đổi là gì? Dưới đây là 9 điều đáng xem. Không còn nghi ngờ gì nữa, thế giới đã thay đổi. Tin tốt là có những lĩnh vực kinh doanh đang phát triển. Nếu bạn là người đang tìm kiếm cơ hội hoặc là người lạc quan với tâm lý nửa mê nửa tỉnh. Thì danh sách các ý tưởng kinh doanh tuyệt vời để bắt đầu vào năm 2021 sau đây là dành cho bạn.

Nhà cung cấp dịch vụ làm việc tự do

Những doanh nghiệp tốt nhất để bắt đầu là những doanh nghiệp sử dụng những kỹ năng bạn đã có. Và có những khách hàng cần những kỹ năng đó. Nếu bạn có kỹ năng sáng tạo như viết, thiết kế đồ họa, chỉnh sửa nghe nhìn hoặc thiết kế trang web. Thì có thể trở thành một nhà cung cấp dịch vụ tự do. Đó có thể là công việc kinh doanh hoàn hảo để bạn bắt đầu ngay bây giờ.

Bạn có thể bắt đầu làm việc tự do như một công việc kinh doanh bán thời gian. Hoặc phát triển nó thành nguồn thu nhập toàn thời gian của bạn. Hãy nắm bắt kỹ năng của bạn và cung cấp kỹ năng đó trong nhiều thị trường làm việc tự do trực tuyến. Hoặc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tiếp thị kỹ năng của bạn cho hàng nghìn doanh nghiệp đang thành lập hàng tháng.

Cục điều tra dân số Hoa Kỳ báo cáo rằng đã có sự gia tăng 77,4% về số lượng Mã số nhận dạng nhà tuyển dụng từ quý hai đến quý ba năm 2020. Mỗi doanh nghiệp trong số đó đều cần trang web. Biểu trưng và các tài sản tiếp thị khác, cũng như một số tài liệu kinh doanh. Các doanh nghiệp này là khách hàng chính cho các nhà cung cấp dịch vụ tự do mới nổi. Vì vậy, các doanh nghiệp hiện tại cũng muốn nâng cấp trang web của họ. Nhận trợ giúp về phương tiện truyền thông xã hội. Hoặc cần các cải tiến kinh doanh khác để duy trì tính cạnh tranh.

Đại lý tiếp thị kỹ thuật số

Các doanh nghiệp khởi nghiệp không phải là những doanh nghiệp duy nhất chuyển sang hoạt động trực tuyến. Các doanh nghiệp hiện tại cũng buộc phải tìm cách mở rộng sự hiện diện trực tuyến của mình. MasterCard SpendPulse báo cáo mùa lễ năm 2020 đã chứng kiến ​​doanh số thương mại điện tử tăng 49% so với năm trước. Thương mại điện tử nói chung được kỳ vọng sẽ phát triển tốt trong tương lai.

Do đó, mọi người bán hàng trực tuyến sẽ cần ai đó giúp họ với một loạt các dịch vụ. Bao gồm tối ưu hóa cửa hàng trực tuyến, tiếp thị kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến và chiến lược nội dung của họ. Đại lý tiếp thị kỹ thuật số của bạn sẽ cần một nhóm người để xử lý các dịch vụ khác nhau. Nhóm này có thể bao gồm các nhà thầu độc lập đáng tin cậy. Hoặc bạn có thể thuê các nhân viên truyền thống nếu bạn có công việc ổn định và không muốn những người làm việc cho mình đồng thời làm việc cho bất kỳ ai khác.

Máy chủ Podcast

Podcasting là một thể loại kinh doanh trực tuyến khác đang phát triển. Theo Grand View Research, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) dự kiến ​​của ngành podcasting đến năm 2027 là 27,5%. Với rào cản gia nhập thấp, tất cả những gì bạn cần là micrô chất lượng cao, máy tính xách tay và phần mềm chỉnh sửa âm thanh mà bạn có thể tải xuống miễn phí trực tuyến.

Podcasters kiếm được thu nhập của họ thông qua các nhà tài trợ và bán sản phẩm phụ trợ. Nếu bạn có ý tưởng tốt cho podcast, khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu và tính cách thu hút đối tượng đó, thì đây là một lĩnh vực kinh doanh đang phát triển với rất nhiều cơ hội.

Người hành nghề y

Ngay cả trước khi xảy ra đại dịch COVID-19, chăm sóc sức khỏe vẫn là một lĩnh vực đang phát triển. Thế hệ Baby Boomer đang già đi và cần mọi sự hỗ trợ về sức khỏe. Điều đó bao gồm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà, các thiết bị cứu thương như xe lăn và nạng, và nhà trẻ dành cho người lớn. Ngành kinh doanh cần sa y tế cũng đang phát triển. Mang đến cơ hội lớn cho các doanh nhân hiểu biết. Những người trẻ hơn cũng quan tâm đến sức khỏe và sức khỏe, thể dục và tư vấn đào tạo cá nhân.

Bán và sản xuất khẩu trang và tấm che mặt

Trừ khi bạn đang ngủ dưới một tảng đá. Bạn biết đó là năm bầu cử thù địch vào năm 2020. Tổng thống đắc cử Joe Biden đã hứa sẽ tích cực trong việc dập tắt COVID-19. Với sự kiểm soát của đảng Dân chủ đối với cả hai viện của Quốc hội. Đó là rất có thể những nỗ lực như vậy sẽ bao gồm nhiều hướng dẫn về cách xa xã hội hơn. Có thể là ngừng hoạt động kinh doanh nhiều hơn. Hay thậm chí có thể bắt buộc đeo khẩu trang và tấm che mặt; đối với bất kỳ ai ở những nơi công cộng. Điều đó có thể sẽ dẫn đến nhu cầu lớn hơn đối với mặt nạ và tấm che mặt. Ai đó phải làm cho chúng.

Trợ lý ảo (Virtual Assistant)

Vì có nhu cầu cao đối với các doanh nghiệp mới và rất nhiều doanh nghiệp mới đang phát triển. Nên trợ lý ảo cũng đang có nhu cầu cao. Trợ lý ảo có thể cung cấp dịch vụ khách hàng và hỗ trợ cho khách hàng. Giúp tạo trang web hoặc viết bài đăng trên blog, quản lý bản tin email, thực hiện các tác vụ bán hàng và tiếp thị, tạo mối quan hệ bán hàng và hơn thế nữa. Khi số lượng doanh nghiệp mới tăng lên, nhu cầu về trợ lý ảo cũng sẽ tăng theo.

Nhà khoa học dữ liệu

Một loại hình kinh doanh khác đã phát triển ngay cả trước đại dịch là khoa học dữ liệu. COVID-19 chỉ làm tăng nhu cầu về kỹ năng này. Khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển sang bán hàng và hoạt động trực tuyến. Thì ngày càng triển khai nhiều công nghệ kỹ thuật số hơn. Như trí tuệ nhân tạo, robot và phân tích dự đoán, nhu cầu về các nhà khoa học dữ liệu có tay nghề cao sẽ tiếp tục tăng cao trong tương lai gần. Thêm vào đó, bởi vì nó là một kỹ năng kỹ thuật cao, mức lương cao hơn mức lương nghề nghiệp trung bình của bạn.

Nhà cung cấp Giáo dục Trực tuyến

Trong những năm gần đây, giáo dục trực tuyến đã tăng vọt. COVID-19 chỉ thúc đẩy việc áp dụng giáo dục điện tử. Các trường công lập và tư thục trên khắp Hoa Kỳ đã triển khai các hoạt động giáo dục cách xa xã hội. Bằng cách chuyển các lớp học sang Zoom và các dịch vụ phát video trực tuyến khác. Các tập đoàn và doanh nghiệp thuộc mọi loại hình cũng có nhu cầu cao về các giảng viên có tay nghề cao. Để dạy cho nhân viên của họ các kỹ năng phản biện. Ngoài ra, các trường cao đẳng và đại học đang cung cấp nhiều khóa học trực tuyến hơn. Thậm chí đã mở rộng các chương trình cấp bằng trực tuyến của họ. Số lượng các ngách kinh doanh tìm kiếm người tạo khóa học trực tuyến đang tăng lên liên tục.

Tư vấn làm việc từ xa

Tuy nhiên, làm việc từ xa không bắt đầu với COVID-19. Tuy nhiên, năm 2020 đã chứng kiến ​​sự gia tăng lớn về số lượng các công ty cung cấp cho nhân viên cơ hội làm việc tại nhà. Trên thực tế, 55% doanh nghiệp trên toàn cầu cung cấp cơ hội làm việc từ xa cho nhân viên của họ. Cả Facebook và Twitter đều đã thông báo rằng họ có thể sẽ tiếp tục làm việc từ xa ngay cả khi đại dịch đã qua đi.

Tuy nhiên, việc chuyển đổi sang làm việc từ xa cũng có những thách thức. Nhiều công ty, đặc biệt là các công ty nhỏ hơn với lực lượng lao động không có kỹ thuật. Có thể cần một số huấn luyện. Nếu bạn là một nhân viên làm việc từ xa kỳ cựu hoặc một người làm việc tự do đã làm việc từ xa trong bất kỳ khoảng thời gian nào. Thì bây giờ có thể là cơ hội để bạn tự cung cấp cho mình vai trò cố vấn làm việc từ xa. Để giúp các công ty chuyển đổi trong thời gian khó khăn này. Các công ty sẽ cần học cách sử dụng hiệu quả Zoom, Slack, Trello và các công cụ làm việc từ xa khác. Để duy trì hiệu quả, năng suất và lợi nhuận.

Phần kết luận

Mặc dù năm 2020 là một năm khó khăn đối với nhiều cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Nhưng vẫn có lý do để tiếp tục lạc quan về năm 2021. Khi các trường hợp COVID-19 tiếp tục gia tăng. Có thể gây ra những gián đoạn hơn nữa cho nền kinh tế và một số lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, sự gián đoạn đó cũng sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mới. Các phương thức kinh doanh mới cho các doanh nghiệp hiện tại.

Đây không phải là thời điểm để thu mình trước thử thách. Thay vào đó, hãy xem tình hình hiện tại, kỹ năng chuyên môn và tình trạng việc làm của bạn như một cơ hội. Để suy nghĩ lại những gì bạn phải cung cấp cho thị trường. Đây có thể là thời điểm để bạn bắt đầu một công việc kinh doanh mới và sáng tạo trong một trong những loại hình kinh doanh trên.

Khi bạn đã tìm thấy một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời, hấp dẫn bạn. Hãy bắt đầu nó với một khởi đầu tốt bằng cách làm theo hướng dẫn từng bước này về cách bắt đầu kinh doanh.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh và các Tips chạy Quảng Cáo (Ads) hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ