Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kết giúp bạn kiếm tiền cực đơn giản

Các nội dung chính

Mỗi ngày chúng ta có thể thấy được cả trăm hình thức quảng cáo khác nhau. Và chúng ta cũng phải chi khá là nhiều tiền cho việc chạy quảng cáo. Nhưng với hình thức Tiếp thị liên kết ) Affiliate Marketing sau bạn sẽ có thể kiếm thêm thu nhập để phát triển website.

Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết giúp bạn kiếm tiền cực đơn giản

1. Affiliate Marketing – tiếp thị liên kết

Có một dạng hình thức giúp bạn có thể kiếm thêm thu nhập chính là Affiliate Marketing. Đây là hình thức bạn sẽ giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của một thương hiệu nào đó. Sau khi có người thực hiện việc mua qua đề xuất của bạn thì bạn sẽ được nhận hoa hồng.

Hình thức này sẽ đi song song với những sản phẩm kinh doanh online. Có thể tham gia miễn phí. Bạn chỉ cần đăng ký với bên bán sản phẩm và nhận đường liên kết riêng của mình. Bất cứ khi nào bạn viết blog, quay video review hay đăng tải một bài giới thiệu và để đường liên kết đó kèm theo. Thì số người nhấp vào và thực hiện mua sản phẩm thành công là bạn sẽ nhận được hoa hồng.

2. Các cách bắt đầu tiếp thị liên kết

Bắt đầu vời hình thức Affiliate Marketing thì bạn có thể bắt đầu với nhiều cách như là: Tạo một trang blog cá nhân trong thị trường ngách cá nhân. Viết những bài chia sẻ để quảng bá về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn được nhận liên kết. Ví dụ: bắt đầu với bài blog về sản phẩm dưỡng da, top 10 son môi được ưa chuộng,… Hoặc tạo kênh YouTube để giới thiệu về sản phẩm. Đây là 2 cách phổ biến nhất và cũng còn nhiều cách để tiếp thị liên kết. Bạn có thể thấy những bài review về trên YouTube, Instagram, Facebook,…

Các bước để bắt đầu

  • Xây dựng blog, kênh YouTube, trang Facebook cá nhân,…
  • Chọn một ngành hàng mà bạn yêu thích, có lợi nhuận và sau đó chọn ra thị trường ngách trong đó
  • Để quảng cáo thì bạn cần chọn các sản phẩm liên kết bạn có
  • Xây dựng nội dung xung quanh sản phẩm
  • Đẩy mạnh lưu lượng truy cập vào web hay bài đăng
  • Tiếp thị qua email. Để nắm bắt được email mà khách đã truy cập
  • Thúc đẩy mạnh hơn lưu lượng truy cập
  • Lặp lại quy trình

Với các cách hướng dẫn trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Affiliate Marketing. Đưa ra những hướng đi cho bước đầu tiên những gì cần làm khi mới bắt đầu làm tiếp thị liên kết. Hình thức này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn và trang của bạn nếu bạn biết khai thác một cách hợp lý nhất. Chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về các Marketing và các Tips tạo chiến dịch Marketing hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ