AR Google mang trải nghiệm thực tế thú vị hơn

Các nội dung chính

Một cách mới để thiết bị của bạn trở nên hữu ích và thú vị hơn. Đó chính là công nghệ AR Google Maps mới của Google. Một không gian thú vị đang chờ bạn trải nghiệm.

Thực tế tăng cường bao phủ Digital Content và thông tin lên thế giới thực. Như thể chúng thực sự ở đó với bạn, trong không gian của riêng bạn. AR mở ra những cách thức mới để thiết bị của bạn trở nên hữu ích trong suốt cả ngày. Bằng cách cho phép bạn trải nghiệm nội dung kỹ thuật số giống như cách bạn trải nghiệm thế giới. Nó cho phép bạn tìm kiếm mọi thứ một cách trực quan, đơn giản. Bằng cách hướng máy ảnh của bạn vào chúng. Nó có thể đặt câu trả lời vào đúng vị trí câu hỏi của bạn. Bằng cách phủ nội dung trực quan, phong phú lên trên thế giới thực của bạn.

AR Google mang trải nghiệm thực tế thú vị hơn

AR trong Google Tìm kiếm

Bạn có thể sử dụng AR để đặt các đối tượng kỹ thuật số 3D ngay trong không gian của riêng mình. Trực tiếp từ Tìm kiếm hoặc từ các trang web trên Chrome. Tìm hiểu thêm về mọi thứ, từ Curiosity Rover của NASA; đến giải phẫu người cho đến các loài động vật như nhím, chim cánh cụt và cá mập, với cảm giác bối cảnh và quy mô lớn hơn.

Live View Beta trong Google Maps

Live View Beta trong AR Google Maps

Khám phá một khu vực mới và cảm thấy lạc lõng? Với Chế độ xem trực tiếp Beta trong AR Google Maps, bạn có thể nhanh chóng định hướng cho mình và biết con đường phải đi. Với chỉ đường được phủ ngay trên đầu thế giới của bạn. *

(*) Sử dụng Chế độ xem trực tiếp Beta trong Google Maps yêu cầu hình ảnh Chế độ xem phố của Google cập nhật và ánh sáng ngoài trời sáng. Bản đồ và điều hướng có thể không có sẵn mọi lúc hoặc ở mọi khu vực. Điều kiện thực tế có thể khác với bản đồ và dữ liệu điều hướng, vì vậy hãy xem lại chỉ đường, tuân theo luật giao thông và biển báo hiện hành, đồng thời sử dụng ý thức chung. Không có sẵn ở Ấn Độ.

AR trong máy ảnh Pixel

AR Google

Tạo và chơi với thế giới xung quanh bạn thông qua Playground, một chế độ sáng tạo trong máy ảnh của Pixel. Làm cho ảnh và video của bạn nổi bật với các vai khách mời từ các siêu anh hùng yêu thích của bạn, các nhãn dán hoạt hình xung quanh bạn và các chú thích vui nhộn đưa các từ vào vị trí của hành động.

AR trong ứng dụng

AR Google

Sử dụng ARCore, nền tảng dành cho nhà phát triển của Google. Google đang làm việc với các đối tác nhà phát triển, người sáng tạo và thương hiệu để mang lại trải nghiệm AR hữu ích, giải trí và hấp dẫn cho các ứng dụng.

Khám phá ARCore

Khám phá ARCore google

ARCore – nền tảng nhà phát triển AR của Google – cung cấp các công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ cho các nhà phát triển để tạo trải nghiệm AR.

Nguồn: Google

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ