Bất động sản và bài toán tiếp thị trực tuyến, đâu là hướng đi đúng cho doanh nghiệp?

Hôm qua, ngày 21/9, Google Việt Nam và Adsplus.vn – đối tác cấp cao của Google tổ chức thành công sự kiện ”Real estate summit” tại khách sạn Sheraton. Đây là sự kiện chia sẻ về xu hướng quảng cáo online cho lĩnh vực kinh doanh bất động sản cũng như tiếp thị trực tuyến. Sự kiện được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Sự kiện quảng cáo trực tuyến cho ngành nội thất

Những chia sẻ chân thành, thiết thực đến từ các diễn giả ông Joe Ruelle – GĐ công nghệ Google APAC; Minh Liêm – GĐ công nghệ của Twin Solution; Anh Tuấn – GĐ thương hiệu của Adsplus. Các giám đốc đã chia sẻ cho các khán gỉa những trải nghiệm đầy hấp dẫn. Liên quan về kiến thức, kinh nghiệp lẫn giải pháp quảng cáo trực tuyến.

Đặc biệt, buổi hội thảo đã giúp khán giả đã có cái nhìn chi tiết hơn về tầm quan trọng của quảng cáo trực tuyến và công nghệ. Đặc biệt là đối với hiệu quả kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Tới đây mới thấy, kinh doanh bất động sản mà có sự hỗ trợ của công nghệ thì việc nặng thành nhẹ, việc tối thành sáng.”- một khán giả tham dự sự kiện chia sẻ.

tiếp thị trực tuyến

Hiện nay, từ chối thương mại điện tử nghĩa là bạn đang từ chối cơ hội bán hàng và cơ hội thành công

TMĐT luôn đồng hành cùng với các công cụ quảng cáo và hình thức tiếp thị giúp tăng doanh số. Hội thảo ”Real estate summit” không nằm ngoài mục đích đó. Google Việt Nam và Adsplus.vn hi vọng các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có thể kinh doanh hiệu quả. Đặc biệt khi thông qua việc tận dụng các giải pháp tiếp thị trực tuyến cung cấp bởi quảng cáo trên Google. Và đồng thời kết nối kịp thời giữa bán hàng online và offline.

Chia sẻ về kinh nghiệm làm thương hiệu và đẩy mạnh bán hàng. Ông Nguyễn Anh Tuấn – giám đốc thương hiệu tại Adsplus.vn chia sẻ. Ở mỗi giai đoạn của dự án, bạn cần có một chiến lược tiếp thị để đạt được mục tiêu đặt ra ở giai đoạn đó. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải biết khi nào nên quảng cáo và nên dùng quảng cáo nào. Vẫn theo công thức tiếp thị trực tuyến hiệu quả SEE – THINK – DO – CARE. Ông Tuấn Anh chia sẻ quy trình tiếp thị cho một dự án bất động sản hoàn toàn mới.

tiếp thị trực tuyến

SEE

Khi dự án chưa được PR rầm rộ. Đây là giai đoạn bạn nên sử dụng Google hiển thị để banner của bạn xuất hiện thường xuyên trước mắt người đang có ý định mua nhà. Với cách này, dự án của bạn sẽ từng bước đi vào tiềm thức của khách hàng. Dù muốn hay không thì khách hàng cũng sẽ nhớ đến thương hiệu, dự án của bạn. Ở giai đoạn này, 70% ngân sách quảng cáo sẽ được dùng cho quảng cáo hiển thị.

THINKS – DO

Ở giai đoạn này, dự án đã được PR, mở bán. Khách hàng sẽ không thụ động tiếp nhận thông tin. Mà lúc này họ sẽ hành động bằng cách tìm kiếm thông tin liên quan đến nhu cầu, dự án trên các công cụ tìm kiếm. Điều bạn cần làm là xuất hiện đúng lúc khách hàng cần. Chỉ bằng quảng cáo tìm kiếm của Google chiếm 70 – 90% ngân sách quảng cáo.

Trung bình chỉ có 2% khách hàng mua hàng ngay trong lần đầu tiên click vào quảng cáo. Đối với ngành đặc thù như bất động sản, con số này là một con số lý tưởng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ để lỡ mất ít nhất 98% khách hàng tiềm năng nếu bạn phớt lờ họ. Và tiếp thị lại sẽ giúp bạn kiểm soát 100% khách hàng tiềm năng đã click vào quảng cáo của bạn. Mua nhà, không đơn giản là một hành động, đó là cả một quá trình. Vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn luôn có mặt trong suốt quá trình mua hàng của khách.

CARE

Hãy để lại ấn tượng tốt với khách hàng bằng các kỹ năng chăm sóc khách hàng của bạn. Bạn hãy tin rằng điều này ai trong các bạn đều có thể làm tốt! Thế nhưng đó chỉ là một mặt ý nghĩa của CARE. Bên cạnh chăm sóc khách hàng, bạn cần biết kiểm soát chiến dịch quảng cáo của bạn. Hơn 70% doanh nghiệp chạy quảng cáo Google Adwords không hề nghĩ đến việc kiểm soát chiến dịch. Đó là một sai lầm lớn. Kiểm soát tốt chiến dịch quảng cáo sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo lên đến 90%.

Buổi hội thảo dưới sự dẫn dắt của các diễn giả đã diễn ra rất sôi động. Không ít khán giả đặt câu hỏi cho cho các khách mời và nhận được câu trả lời đầy sức thuyết phục. Chương trình tư vấn đối thoại 1-1 thu hút đông đảo khách mời tham gia trao đổi, thảo luận. Và đây là hoạt động cuối cùng kết thúc sự kiện thiết thực “Real estate summit”. Hi vọng sau buổi chia sẻ các doanh nghiệp sẽ tìm cho mình hướng đi, lộ trình tiếp thị trực tuyến thích hợp để kinh doanh hiệu quả.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

tiếp thị trực tuyến

Phần chia sẻ của ông Joe Ruelle – GĐ công nghệ Google APAC

tiếp thị trực tuyến

Diễn giả Minh Liêm – GĐ công nghệ của Twin Solution

adsplus
adsplus
adsplus

Hội thảo thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

adsplus
adsplus
adsplus
adsplus
adsplus

Khách mời chụp hình lưu niệm khi tham gia sự kiện!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ