Các tính năng của Google Sheets giúp cuộc sống dễ dàng hơn

Các nội dung chính

Người dùng hiện nay có thể tích hợp các tài liệu thông qua Google sheets. Tính năng này của Google sẽ làm cho quy trình làm việc của người dùng hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

google-sheets

Dưới đây là danh sách các ứng dụng của Google sheets tốt nhất sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Coupler.io

Coupler.io

Coupler.io sẽ lấy thông tin từ các ứng dụng khác nhau và đồng bộ hóa chúng vào Google sheets của bạn. Nó có thể được tích hợp cùng với Airtable, Pipedrive, Xero, Google BigQuery và các nền tảng khác. Và may mắn thay là nó không yêu cầu bất kỳ kỹ năng viết mã nào.

Sau khi dữ liệu đã được thu thập và nhập vào. Lúc này bạn có thể quản lý trang tổng quan, báo cáo tùy chỉnh và tạo hình ảnh trực quan về dữ liệu. Thông tin có thể được cài đặt để nhập vào một thời điểm cụ thể hàng ngày, tuần, tháng hoặc năm. Bạn cũng có thể có nguồn cấp dữ liệu vào trang tính trong thời gian thực. Để từ đây bạn có thể cập nhật liên tục về bất kỳ thay đổi nào.

Autocrat

Autocrat

Tính năng này được sử dụng tốt nhất cho bất kỳ ai làm về những hoạt động liên quan đến giáo dục. Autocrat cho phép bạn biến dữ liệu trên Google Sheet thành tài liệu được chia sẻ hoặc PDF. Ứng dụng này được phát triển bởi CloudLab. Một công ty hàng đầu trong không gian giáo dục và rất dễ sử dụng cho người mới bắt đầu.

Autocrat lấy dữ liệu từ Google Sheets và tự động triển khai dữ liệu đó vào một mẫu hiện có. Điều này làm cho việc tạo tài liệu được cá nhân hóa hiệu quả hơn. Và đồng thời giúp cho mọi người trong ngành giáo dục khỏi việc nhập thông tin theo cách thủ công.

Doctopus

Doctopus

Doctopus sẽ giúp giáo viên làm được nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn. Bằng cách nền tảng sẽ cung cấp một công cụ có khả năng dàn dựng, quản lý và tổ chức. Bạn thậm chí có thể truy cập các tệp của sinh viên trong Google Drive bằng ứng dụng.

Có một tính năng tùy chọn giúp tạo tổ chức cấu trúc thư mục cho từng danh sách sinh viên mà bạn làm việc cùng trong Drive. Ứng dụng này giúp giáo viên gửi các tài liệu mẫu đã được phân loại với các giới hạn.

Điều này giúp họ tiết kiệm thời gian do phải điều chỉnh thủ công tất cả các cài đặt cho từng tài liệu. Doctopus giúp họ làm việc một cách hiệu quả hơn.

Thư viện bảng tính mẫu

Google sheets

Bạn mệt mỏi với việc tạo các tài liệu Google Trang tính phức tạp của riêng mình bằng tay? Với Thư viện mẫu, rất nhiều mẫu khác nhau sẽ được cung cấp cho bạn. Để từ đây bạn có thể sử dụng để bắt đầu thu thập dữ liệu ngay lập tức.

Lịch, lịch biểu, hóa đơn, bảng biểu, công cụ lập ngân sách, thư từ, sơ yếu lý lịch, máy tính tài chính và nhiều tài liệu mẫu khác. Bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm để dễ dàng tìm thấy một trang tính phù hợp.

Thư viện mẫu là một tiện ích bổ sung miễn phí cho Google Sheets. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian tạo bảng tính từ đầu.

Power Tools

Google Sheets

Theo như cách đặt tên, Power Tools chỉ dành cho người dùng thành thạo Google Sheets. Nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi hoàn thành các tác vụ lặp đi lặp lại. Công cụ này giúp người dùng tạo các phím tắt không có sẵn. Để từ đây có thể thực hiện nhiều tác vụ chỉ với một cú nhấp chuột.

Các tính năng có sẵn bao gồm loại bỏ các bản sao, tìm và thay thế, so sánh dữ liệu. Hợp nhất và kết hợp các trang tính, thao tác văn bản, xử lý dữ liệu, chia tách. Ngẫu nhiên hóa, thao tác công thức và chuyển đổi định dạng dữ liệu.

Studio tài liệu (Document Studo)

Google sheets

Document Studio là một tiện ích bổ sung khác của Google Sheets. Nó thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau để tạo các tài liệu có thể chia sẻ tùy chỉnh. Bạn có thể thu thập dữ liệu từ Google Sheets hoặc Google Form. Tuy nhiên, công cụ này cũng có tính năng kết hợp thư được tích hợp sẵn.

Ững đụng cung cấp không có giới hạn đối với các tài liệu tùy chỉnh mà bạn tạo. Cùng với đó là số lượng lớn các mẫu cung cấp các tài liệu hữu ích cho dù bạn cần gì. Thư thương mại, kết quả kiểm tra của học sinh, hóa đơn khách hàng, vé tham dự sự kiện. Hợp đồng với nhà cung cấp, đơn đặt hàng. Thậm chí là quảng cáo chiêu hàng đều có thể được tạo bằng Document Studio.

Hunter.io

Hunter.io

Nếu bạn có kế hoạch gửi một lượng lớn email cho mục đích tiếp cận cộng đồng. Thì lúc này Hunter.io có thể giúp bạn tổ chức và thu thập dữ liệu một cách hiệu quả. Công cụ email phổ biến này sẽ giúp tìm ra địa chỉ email từ các trang web. Sau đó, nó còn nhập dữ liệu trực tiếp vào trang tính của bạn.

Nếu không có công cụ này, bạn sẽ phải chèn thủ công các email vào bảng tính để tạo danh sách tiếp cận. Nếu bạn có một lượng lớn người trong danh sách, có thể mất vài giờ để làm thủ công. Hunter sẽ chỉ mất một phần thời gian đó để sắp xếp dữ liệu của bạn.

Yet another mail merge

Yet another mail merge

Giống như Hunter, đây là một công cụ mạnh mẽ khác để tiếp cận email. Từ đây bạn có thể tăng tỷ lệ nhấp vào email bằng cách tự động cá nhân hóa chúng. Khi bạn tạo Google Sheet với các địa chỉ liên hệ của mình. Yet Another Mail Merge sẽ điền vào một email mẫu với thông tin và bắt đầu gửi email.

Email càng được cá nhân hóa, bạn càng có nhiều cơ hội thu hút được nhiều người tham gia hơn. Bạn cũng có thể phân đoạn danh sách liên hệ của mình để gửi các email cụ thể đến các nhóm cụ thể. Bạn cần có một tài khoản Gmail để đồng bộ hóa email của mình với Google Sheets.

Supermetrics

Supermetrics

Giống như một số công cụ khác trong danh sách này. Supermetrics thu thập dữ liệu từ các công cụ kinh doanh khác nhau của bạn. Và sau đó đưa chúng vào một trang trong Google Sheets. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm hàng giờ cố gắng sao chép và dán tất cả dữ liệu bằng tay.

Các tích hợp phổ biến bao gồm nhập dữ liệu từ Facebook Ads, Instagram Insights, Google Ads và Google Analytics. Dữ liệu cũng có thể được lên lịch trước để tự động nhập theo giờ, ngày, tuần hoặc tháng.

Các ứng dụng Google Sheets tốt nhất

Việc tích hợp một trong những ứng dụng Google Sheets tốt nhất vào bảng tính của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi hoàn thành các tác vụ lặp đi lặp lại giống nhau. Các ứng dụng này giúp bạn kéo dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau vào một trang tính. Và sau đó hoàn thành các tác vụ phức tạp chỉ với một cú nhấp chuột. Và đồng thời bạn cũng có thể gửi email được cá nhân hóa cho các chiến dịch tiếp cận.

Để làm cho trải nghiệm Google Sheets của bạn tốt hơn nữa. Bạn hãy tìm hiểu tất cả các mã phím tắt để bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn khi hoàn thành các tác vụ lặp đi lặp lại.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ