Cách chạy quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook hiệu quả

Các nội dung chính

Sự hào hứng khi tiếp thị một sản phẩm mới mang đến những cơ hội duy nhất. Để làm cho người mua quen thuộc hơn với các sản phẩm của công ty bạn. Việc tìm kiếm các chiến lược tiếp thị phù hợp để thông báo sản phẩm của bạn. Nó bắt đầu bằng việc tìm hiểu mọi thứ cần biết về thị trường mục tiêu của bạn. Bao gồm cả các phương tiện truyền thông mà họ chú ý đến. Khi bạn biết thông tin nhân khẩu học về thị trường của mình. Bạn đã sẵn sàng để chọn các chiến lược khiến khán giả say mê về sản phẩm mới nhất và tuyệt vời của bạn. Bạn đã biết cách chạy quảng cáo mỹ phẩm của bạn trên nền tảng mạng xã hội Facebook chưa?

tai-sao-phai-chay-quang-cao-facebook

Internet

Internet

Trang web của công ty bạn và các trang Facebook là những nơi lý tưởng để chia sẻ tin tức về sản phẩm mới nhất của bạn. Trước khi sản phẩm có sẵn. Hãy xây dựng phần sau bằng cách đưa ra gợi ý về các tính năng và lợi ích của sản phẩm. Bao gồm đếm ngược cho đến khi sản phẩm được lên kệ.

Vào ngày sản phẩm có sẵn để mua. Hãy chạy một biểu ngữ trên trang web của bạn và thay đổi trang chủ của bạn để phản ánh tin tức. Đăng tin tức nóng hổi về việc phát hành sản phẩm trên Facebook. Và thông điệp tweet cho những người theo dõi trên Twitter của bạn. Bạn hãy tận dụng cách chạy quảng cáo mỹ phẩm trên facebook để thu hút thêm khách hàng.

Đưa ra những tin tức cập nhật từng phút. Chẳng hạn như có bao nhiêu sản phẩm đã bán được vào ngày khai trương. Những gì mọi người nói về sản phẩm và bất kỳ thông tin công khai nào bạn nhận được từ các phương tiện truyền thông.

Quảng cáo phương tiện truyền thống

Quảng cáo phương tiện truyền thống

Việc tìm kiếm các địa điểm phù hợp để chạy quảng cáo về sản phẩm mới. Nó yêu cầu xác định các ấn phẩm và phương tiện truyền thông khác. Những thứ mà thị trường mục tiêu của bạn chú ý đến.

Để tạo phản hồi ngay lập tức, hãy cung cấp một phiếu giảm giá tốt trong thời gian giới hạn. Nếu bạn định bán sản phẩm từ trang web của mình. Hãy cung cấp liên kết và khuyến khích mọi người nhập mã khuyến mại vào giỏ hàng. Từ đó khách hàng được miễn phí vận chuyển hoặc một đặc quyền khác.

Nếu bạn định phân phối sản phẩm của mình cho các nhà bán lẻ. Hãy cung cấp các màn hình hiển thị điểm bán hàng thu hút sự chú ý. Cùng với chiến dịch phiếu giảm giá để giới thiệu cho người mua mặt hàng mới.

Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo phương tiện truyền thống cách chạy quảng cáo mỹ phẩm trên facebook

Thiết lập các chiến dịch quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột với Google để trang web của bạn hiển thị ở đầu kết quả của công cụ tìm kiếm.

Nếu bạn đang công bố một sản phẩm hoàn toàn mới không có hoặc không có ít cạnh tranh. Hãy thiết lập các chiến dịch quảng cáo biểu ngữ để giáo dục và giới thiệu cho mọi người về sản phẩm mới.

Nếu thị trường mục tiêu của bạn sử dụng Facebook rộng rãi. Bạn có thể tận dụng lợi thế của các chiến dịch quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột. Hoặc bạn có thể trả một khoản phí cố định để quảng cáo của bạn xuất hiện một số lần nhất định mỗi ngày. Bạn hãy tận dụng cách chạy quảng cáo mỹ phẩm trên facebook để thu hút thêm khách hàng.

Công khai

Công khai

Gửi thông cáo báo chí đến các ấn phẩm cũng như đài truyền hình và đài phát thanh. Từ đó để tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn. Gửi thông cáo báo chí của bạn qua email tới các blog nổi tiếng. Bao gồm các chủ đề liên quan đến sản phẩm của bạn. Và đề nghị gửi các mẫu sản phẩm mới của bạn để có thể xem xét và viết thư.

Sử dụng bất kỳ đánh giá và lời chứng thực thuận lợi nào bạn nhận được trong các nỗ lực quảng cáo và trong các chiến lược tiếp thị trên Internet của bạn.

Triển lãm thương mại

Triển lãm thương mại

Công bố sản phẩm mới nhất và tuyệt vời nhất của bạn tại một triển lãm thương mại. Nó có thể dẫn đến nhiều lưu lượng truy cập và một số bài viết miễn phí.

Để thông cáo báo chí của bạn để các phóng viên đưa tin về triển lãm thương mại. Và khuyến khích họ ghé qua gian hàng của bạn để tìm hiểu thêm.

Để thu hút người mua tiềm năng. Hãy tạo một gian hàng tương tác thể hiện các tính năng và lợi ích của sản phẩm của bạn. Nếu bạn dự định bán mặt hàng tại triển lãm. Hãy chuẩn bị sẵn nhiều nhân viên để nhận đơn đặt hàng.

Tìm kiếm báo chí miễn phí

Tìm kiếm báo chí miễn phí

Làm quen với các nhà văn và biên tập viên khi săn xuất bản phẩm. Nó giúp xây dựng nền tảng để tiếp cận họ khi bạn sẵn sàng công bố sản phẩm mới của mình. Để gặp gỡ các nhà văn, hãy tham gia các tổ chức. Chẳng hạn như Hiệp hội Truyền thông ngoài trời chuyên nghiệp.

Gửi thông cáo báo chí để in các ấn phẩm. Chẳng hạn như tạp chí về mỹ phẩm hoặc sắc đẹp. Cũng như các trang web và blog truyền thông trực tuyến về các sản phẩm mới thu hút những người mê làm đẹp.

Gửi bản sao thông cáo báo chí của bạn qua thư. Cho các nhà phân phối đại diện cho các sản phẩm được bán cho các cửa hàng mỹ phẩm. Gửi một bản sao trực tiếp đến các cửa hàng mỹ phẩm có thể quan tâm đến việc trưng bày sản phẩm mới của bạn.

Tham gia tại triển lãm thương mại

Tham gia tại triển lãm thương mại

Thuê gian hàng tại các triển lãm thương mại quốc gia tập trung vào ngành công nghiệp làm đẹp. Để bạn có thể trưng bày các sản phẩm mới của bạn. Chẳng hạn như Triển lãm Hiệp hội Thương mại mỹ phẩm, triển lãm thương mại ngành làm đẹp.

Một trong những mục tiêu khi tham gia triển lãm thương mại của bạn nên bao gồm gặp gỡ các đại diện trong ngành và người mua trực tiếp. Mang theo các mẫu sản phẩm của bạn để trưng bày và chứng minh cách thức hoạt động của sản phẩm.

Sau đó, thu thập tên của những người quan tâm đến việc mua hoặc phân phối sản phẩm của bạn và liên hệ với họ sau buổi triễn lãm.

Xây dựng một trang web

Xây dựng một trang web cách chạy quảng cáo mỹ phẩm trên facebook

Những bức ảnh chuyên nghiệp giới thiệu sản phẩm của bạn. Đây là điều quan trọng để những người thợ săn nhìn nhận bạn một cách nghiêm túc. Thêm video cho biết cách sản phẩm của bạn được sử dụng trên thực tế. Chẳng hạn như trình diễn lời kêu gọi cho thấy cách son môt không bị phai. Hoặc hiển thị các tính năng độc đáo của kem chống nắng được sử dụng trong thời gian dài.

Sử dụng video giải thích quy trình sản xuất sản phẩm của bạn. Nó có thể giúp công ty của bạn nổi bật so với đối thủ nếu đã có các sản phẩm tương tự. Thêm một vài lời chứng thực từ những khách hàng hài lòng. Họ mô tả trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm mới của bạn.

Cung cấp liên kết đến bất kỳ báo chí nào bạn nhận được từ việc săn tạp chí và blog để xây dựng uy tín. Cho thợ săn biết họ có thể mua sản phẩm của bạn ở đâu. Bằng cách lên danh sách các cửa hàng bán mỹ phẩm có bán sản phẩm đó.

Bắt đầu một blog

Bắt đầu một blog cách chạy quảng cáo mỹ phẩm trên facebook

Viết blog cung cấp cho bạn một cách để tạo nội dung mới. Dùng nó thuyết phục những người săn tìm sản phẩm mới và đang trở nên phổ biến của bạn.

Đề cập đến những câu chuyện thành công của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của bạn. Và khuyến khích người mua chia sẻ ảnh cho thấy họ đang sử dụng sản phẩm của bạn.

Cập nhật blog của bạn thường xuyên. Thêm thông tin về các cửa hàng mới có bán sản phẩm của bạn. Nói về các xu hướng và đề cập đến các mục đích sử dụng khác nhau của sản phẩm. Chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của riêng bạn để giải thích lý do tại sao bạn tạo ra các sản phẩm.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ