Cách đăng ký bản quyền video trên Youtube thông qua Content ID

Các nội dung chính

Youtube hiện đã đang tiến hành chức năng cho việc đăng ký bản quyền video khi bạn tải lên kênh.

Cách đăng ký bản quyền video trên Youtube thông qua Content ID

Việc đăng ký bản quyền Youtube này sẽ giúp bạn tránh được việc bạn bị “cướp” hoặc có người “nhận vơ” video của bạn là video của họ. Đồng thời với việc bạn nhận được bản quyền từ Youtube sẽ giúp bạn duy trì được niềm tin với Youtube, giúp kênh của bạn được bảo vệ và tồn tại được lâu dài hơn. Cùng Adsplus.vn khám phá cách đăng ký bản quyền video trên youtube thế nào nhé.

Cách đăng ký bản quyền với 3 bước

Bước1: Bạn truy cập trực tiếp vào đường link https://www.youtube.com/content_id_signup, sau đó gửi đơn đăng ký trực tiếp với Youtube.
Bước 2: Nhập thông tin cá nhân theo form mẫu (họ tên người dùng, giới tính…).
Bước 3: Nhấp vào nút “gửi” và chờ Youtube xem xét phản hồi.

cách đăng kí bản quyền video trên Youtube ảnh 2
Cách đăng ký bản quyền video trên Youtube thông qua Content ID

Lưu ý, nhớ nhập đúng và đầy đủ thông tin, nếu bạn không thể đăng ký Content ID Youtube và họ sẽ thông báo lại cho bạn cũng như nêu một số gợi ý để bạn gửi lại đơn đăng ký vào lần sau (thông thường sau mỗi lần đăng ký không thành công bạn sẽ bị giới hạn về thời gian gửi đơn đăng ký lại sau 2 tháng tầm 60 ngày.

Bên cạnh đó, để đơn của bạn dễ được chấp nhận, bạn nên sử dụng video do chính bạn xuất bản. Số lượng video nên có tầm trên 10 video. Ngoài ra lượt xem và đăng ký kênh của bạn cũng là yếu tố chính để họ xem xét duyệt đơn đăng ký.

Sau khi đăng ký thành công Content ID Youtube. Thì bên cạnh tên kênh của bạn sẽ có dấu tích. Kèm dòng mô tả khi rê chuột vào và mặc định kênh Youtube sau khi đăng ký Content ID Youtube, Thì tài khoản Google+ của bạn cũng được xác minh và có dấu tích kèm dòng mô tả tương tự như kênh của bạn.

Thế đó, chỉ vài bước đơn giản bạn đã đăng ký bản quyền video trên youtube thành công. Hãy áp dụng đi nào để bảo vệ được những sản phẩm của chính mình từ hôm nay bạn nhé.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm nhiều thông tin mới nhất từ Google. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ